Mikel Arteta đạt mốc cùng Arsenal, cùng “quẩy sớm” chức VĐNHA

Mikel Arteta-add

Mikel Arteta đạt mốc cùng Arsenal, đây chính là cột mốc lịch sử quan trọng. Sau đó HLV Arteta cùng với các học trò của mình đã “quẩy sớm” chức vô địch NHA. Cùng Link xem trực tiếp theo dõi những thông tin sau đây của bài viết để rõ hơn về cột mốc đáng nhờ này của thầy trò HLV Mikel Arteta.

Mikel Arteta đạt mốc cùng Arsenal, thầy trò đã chúc mừng chiến thắng sớm

Được biết ngay sau khi có được chiến thắng trước Fulham ở vòng 27 Ngoại hạng Anh. Khi Mikel Arteta đạt mốc cùng Arsenal, Arsenal đã có hành động “thách thức” gửi đến những đối thủ còn lại của cuộc đua vô địch.

Mikel Arteta đạt mốc cùng Arsenal, cùng “quẩy sớm” chức VĐNHA
Mikel Arteta đạt mốc cùng Arsenal, cùng “quẩy sớm” chức VĐNHA

Arsenal chiến thắng Fulham đầy dễ dàng

Với một phong độ bay cao của các Pháo thủ, Arsenal đã chiến thắng Fulham một cách dễ dàng với cách biệt 3-0 ngay ở hiệp một trận đấu. Với sự hòa hợp nhanh chóng của tân binh Leandro Trossard đã giúp cho Gabriel Magalhaes, Gabriel Martinelli và Martin Odegaard ghi 3 bàn liên tiếp.

Nhờ đó thắng lợi này giúp “Pháo thủ” tiếp tục khiến cho Man City rượt đuổi với khoảng cách 5 điểm trên bảng xếp hạng. Không giống như trong trận lượt đi, Fulham trận lượt về này hầu như không tạo ra bất cứ khó khăn nào đối với đối thủ cùng thành phố của mình. Xuyên suốt trận đấu thế trận hoàn toàn nghiêng về với Arsenal giúp cho đội tuyển càng thêm thắng lợi.

Cùng với chiến thắng nhẹ nhàng trước Fulham, Mikel Arteta đạt mốc cùng Arsenal. Cụ thể với thành tích chiến thắng 100 trận sau 176 trận đấu ở tất cả đấu trường đã giúp cho cựu cầu thủ Arsenal đạt một cột mốc đáng nhớ.

Arsenal chiến thắng Fulham đầy dễ dàng
Arsenal chiến thắng Fulham đầy dễ dàng

Mikel Arteta đạt mốc cùng Arsenal, đội bóng chụp ảnh kèm chiếc đồng hồ

Để kỷ niệm một trong những cột mốc mới này các thành viên của đội bóng đã chụp ảnh kèm theo một chiếc đồng. Hàm ý kèm theo sự “khiêu khích” cùng đội bóng xếp sau là Man City khi chiếc đồng hồ được coi là đang đếm ngược đến chức vô địch Ngoại hạng Anh.

Nếu nhìn kĩ tấm ảnh đặc biệt này, thầy trò Mikel Arteta tạo dáng với chiếc đồng hồ có kim đặt ở số 11 và 2 được tượng trưng cho 11 trận chung kết đã qua và 2 tháng còn lại của mùa giải. Nếu mà một fan hâm mộ cuồng nhiệt của Arsenal, sẽ dễ dàng nhận ra chiếc đồng hồ giống với chiếc đồng hồ đặt ở khu vực Clock End tại sân nhà Emirates của Arsenal.

Chính việc Mikel Arteta đạt mốc cùng Arsenal đã càng giúp cho thầy trò của Pháo Thủ vui mừng và ăn mừng chiến thắng sớm đến như vậy.

Mikel Arteta đạt mốc cùng Arsenal, đội bóng chụp ảnh kèm chiếc đồng hồ
Mikel Arteta đạt mốc cùng Arsenal, đội bóng chụp ảnh kèm chiếc đồng hồ

Xem thêm :

Arsenal có trận chiến đa dạng sắc màu

Điểm nổi bật trận chiến giúp Mikel Arteta đạt mốc cùng Arsenal, chính là sự chắc chắn của đội quân ở sân khách. Đội quân Arteta chỉ mới nhận về có 9 bàn thua khi thi đấu xa nhà so với đến 16 lần bị thủng lưới ở sân nhà. Arsenal chỉ sạch lưới có 3 trận ở sân nhà và hiện tại đang là trận thứ 9 không bị thủng lưới ở sân khách. Chính sự điều chỉnh của Arteta trong hiệp hai làm cho nhịp độ trận đấu bị giảm đi. Tuy nhiên Fulham vẫn thực sự bế tắc khi tiếp cận khung thành của thủ môn Ramsdale.

Thời gian cuối trận chính là khoảng thời gian có các thay đổi chiến thuật Arteta. Theo đó nhà cầm quân xứ Basque đã có 5 sự thay đổi người. Nhưng đáng chú ý nhất đó chính là màn tái xuất Gabriel Jesus. Đây chính là một cầu thủ có sức ảnh hưởng lớn từ đầu mùa giải tuy nhiên đã bị dính chấn thương nặng nề. Với việc cựu cầu thủ Man City tái xuất đã mang lại nhiều giải pháp hơn cho Arsenal.

Mikel Arteta đạt mốc cùng Arsenal Arsenal giữ vững ngôi đầu bảng. Đây cũng là sự kiện trọng đại trong ngày đặc biệt của Mikel Arteta. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha này có chiến thắng 100 trong sự nghiệp huấn luyện chuyên nghiệp gắn liền với Arsenal. Kỷ nguyên Arteta cũng có tổng 301 bàn thắng, để có thể thêm tự tin trong hành trình tích lũy điểm số ở Ngoại hạng Anh của mình.

Ngày 16/3 Arsenal tiếp đón Sporting

Tạm gác chiến thắng, tạm gác Mikel Arteta đạt mốc cùng Arsenal tại giải Ngoại hạng Anh. Vào ngày 16/3 Arsenal sẽ phải đón tiếp Sporting Lisbon ở lượt về vòng 1/8 Europa League. Với tâm thế phải chiến thắng sau khi hòa 2-2 trên sân khách, được đánh giá là một trận đấu đầy khó khăn với thầy trò Mikel Arteta.

Sau 2 tháng chiến đấu, nếu mọi chuyện thành công, quả ngọt sẽ đến với đội chủ sân Emirates là chiếc Cup vô địch Ngoại hạng Anh. Theo Goal, một trang báo uy tín của bóng đá Real Madrid đang tìm kiếm một thuyền trưởng mới để chèo lái đội bóng thay thế Carlo Ancelotti. Và Chủ tịch Florentino Perez đang rất thích Mikel Arteta. Nhưng Arteta vẫn còn hợp đồng ở sân Emirates cho đến năm 2025.

Arsenal có trận chiến đa dạng sắc màu
Arsenal có trận chiến đa dạng sắc màu

Như vậy chúng ta có thể thấy được Mikel Arteta đạt mốc cùng Arsenal trong ngày đặc biệt của ông. Chiến thắng mà Arsenal đạt được vì vậy không chỉ dành cho Arsenal mà còn chính là chiến thắng mang lại nhiều những niềm vui, sự thành công cho HLV Arteta.