Kế hoạch của U23 Việt Nam được HLV Troussier chia sẻ

u23-vn-add

Kế hoạch của U23 Việt Nam sắp tới như thế nào, theo chia sẻ từ tân HLV Troussier ông cho biết dành sự ưu tiên để hướng đến SEA Game 32. Cùng Link xem trực tiếp dõi theo một số phân tích sau, để nắm bắt các kế hoạch U23 Việt Nam trong thời gian sắp tới nhé.

HLV Troussier và kế hoạch của U23 Việt Nam cùng ĐTQG thời gian tới

HLV Philippe Troussier cho hay, trong tháng 3 này ông dành mọi sự ưu tiên cho đội U23 mục đích hướng tới SEA Games 32.

Kế hoạch của U23 Việt Nam được HLV Troussier chia sẻ
Kế hoạch của U23 Việt Nam được HLV Troussier chia sẻ

U23 Việt Nam tập luyện cùng đàn anh ở ĐTQG

ĐTQG Việt Nam cùng với U23 Việt Nam vừa kết thúc chuỗi ngày hội quân, tập luyện chung. Trả lời với câu hỏi của báo chí xoay quanh đợt hội quân ngắn ngày này HLV Philippe Troussier cho hay 5 buổi tập trong 3 ngày nhằm làm quen cùng HLV trưởng.

Ngoài ra mục tiêu quan trọng hơn chính là tạo điều kiện để các cầu thủ U23 có cơ hội tập luyện cùng đàn anh ĐTQG. Bởi ông có sự trộn lẫn cầu thủ của hai đội trong toàn thể buổi tập. Những cầu thủ U23 quen thuộc cùng cách làm việc của ông, họ sẵn sàng trong việc thị phạm để đàn anh hiểu.

Còn ngược lại nhờ sự xuất hiện của đàn anh tại ĐTQG cũng hỗ trợ, thúc đẩy giúp cầu thủ U23 có động lực. Đây cũng là chiến lược nằm trong kế hoạch của U23 Việt Nam mà HLV Troussier muốn nhắm đến. Ông cũng cho biết bản thân khá hài lòng về tinh thần cùng với thái độ luyện tập của cả hai đội tuyển.

Mặc dù những buổi luyện tập cho kế hoạch của U23 Việt Nam cũng như ĐTQG đều có cường độ cao. Tuy nhiên các cầu thủ đều làm rất tốt, các cầu thủ U23 Việt Nam học hỏi được nhiều kinh nghiệm từ chính đan anh của mình thông qua các buổi luyện tập.

U23 Việt Nam tập luyện cùng đàn anh ở ĐTQG
U23 Việt Nam tập luyện cùng đàn anh ở ĐTQG

Kế hoạch của U23 Việt Nam sắp tới tập trung hướng đến SEA Games 32

Đối với kế hoạch của U23 Việt Nam, tân HLV Philippe Troussier nhấn mạnh, ông dành sự ưu tiên cho U23. Để qua đó hướng đến SEA Games 32 sắp tới. U23 Việt Nam vừa bước vào giai đoạn mới và có sự bổ sung từ 4 nhân sự của U20 Việt Nam. Đội sẽ cố gắng chuẩn bị hướng đến kết quả tốt nhất cho giải giao hữu U23 Cup Doha cuối tháng.

Đây chính là giải đấu chất lượng cao, U23 Việt Nam sẽ gặp U23 Iraq cùng với U23 UAE. Nhưng khó khăn cho các cầu thủ chính là gần như 6 tháng vừa qua các cầu thủ của chúng ta không được thi đấu ở các giải chuyên nghiệp trong nước. Nên với kế hoạch của U23 Việt Nam lần này chính là chiến thuật cần có sự hợp lý, hướng đến việc kiểm soát và chơi bóng ngắn.

Hơn nữa đòi hỏi các cầu thủ U23 Việt Nam cũng phải nỗ lực 100%. Toàn bộ trận đấu đều diễn ra khá muộn bởi rơi trúng vào lễ Ramadan. Mặc dù là khó khăn nhưng điều quan trọng của giải đấu chính là các cầu thủ thông qua đó cọ sát và tích lũy được kinh nghiệm thi đấu.

Kế hoạch của U23 Việt Nam sắp tới tập trung hướng đến SEA Games 32
Kế hoạch của U23 Việt Nam sắp tới tập trung hướng đến SEA Games 32

Xem thêm :

4 cầu thủ U20 được bổ sung vào U23 Việt Nam

Để kế hoạch của U23 Việt Nam diễn ra theo hướng tốt nhất. Thì có 4 cầu thủ của U20 bổ sung cho đội tuyển U23 Việt Nam.

Danh tính 4 cầu thủ U20 triệu tập bổ sung cho U23 Việt Nam

VFF đã công bố danh sách 4 cầu thủ U20 được triệu tập để bổ sung cho U23 Việt Nam. Liên đoàn bóng đá Việt Nam chiều ngày 11/3 đã công bố cũng như chúc mừng 4 cầu thủ xuất sắc của đội hình U20 Việt Nam thi đấu ở vòng chung kết U20 Châu Á 2023. 4 cầu thủ được vinh dự triệu tập nhằm bổ sung cho đội hình U23 Việt Nam.

Qua đó chuẩn bị đúng theo kế hoạch của U23 Việt Nam quan trọng sắp tới. Liên đoàn bóng đá hy vọng các cầu thủ tiếp tục nỗ lực và phát huy tối đa năng lực, tạo đà phát triển đối với sự nghiệp bản thân cũng như cống hiến cùng đội tuyển.

Trong số đó có: Văn Khang Viettel FC hiện là đội trưởng U20 Việt Nam. Người ghi bàn thắng duy nhất vào lưới của U20 Iran. Ngoài ra đối với giải châu Á vừa qua Quốc Việt của HAGL đóng góp 2 bàn thắng; Văn Trường – Hà Nội có 1 bàn và Đức Việt của HAGL dù không ghi bàn nhưng chơi cực hay ở tuyến giữa U20 Việt Nam.

Bổ sung nhân sự chấn chỉnh hàng công cho U23 Việt Nam

Đối với quyết định bổ sung nhân sự U23 cho kế hoạch của U23 Việt Nam, HLV Troussier còn cho hay cần có sự chấn chỉnh về hàng công. Bởi điểm yếu nhất của U23 vào thời điểm này chính là hàng công. Nên U23 được bổ sung thêm các cầu thủ U20, ông rất kỳ vọng về họ. 

Phần lớn nhóm U20 hiện tại chính là các cầu thủ mà HLV Troussier đã làm việc cùng. Kết hợp với màn trình diễn mà U20 diễn ra ở giải châu Á vừa qua là thước đo về tiềm năng của họ.

Vào ngày 13/3 sắp tới thì U23 Việt Nam bước vào giai đoạn tập huấn thứ 3 của tháng 3. Ở đây toàn bộ đội tuyển đều hoàn thiện những “mảng”, “miếng” chiến thuật trước khi đến Qatar để tham dự giải giao hữu.

4 cầu thủ U20 được bổ sung vào U23 Việt Nam
4 cầu thủ U20 được bổ sung vào U23 Việt Nam

Trên đây Link xem trực tiếp vừa cập nhật chi tiết thông tin về kế hoạch của U23 Việt Nam được HLV Troussier chia sẻ. Mong rằng với kế hoạch sắp tới U23 Việt Nam sẽ gặt hái nhiều thành công.