Công Phượng ở J-League nỗ lực nhằm chiến thắng bản thân

cong-phuong-add

Công Phượng ở J-League thường xuyên bị bỏ rơi ở vị trí dự bị. Chính vì lẽ đó, đòi hỏi cầu thủ của chúng ta cần nỗ lực hơn nữa để giành được sự quan tâm hơn từ HLV. Cùng Link xem trực tiếp theo dõi một số thông tin sau để rõ hơn tình hình của Công Phượng tại J-League nhé.

Công Phượng ở J-League nỗ lực nhằm chiến thắng bản thân
Công Phượng ở J-League nỗ lực nhằm chiến thắng bản thân

Công Phượng ở J-League vẫn tiếp tục bị Yokohama bỏ rơi

Theo nguồn tin, Công Phượng ở J-League vẫn không hề được HLV Yokohama FC đăng ký trong chuyến làm khách đến sân FC Tokyo tại vòng 4 J-League. Đây là trận đấu diễn ra vào lúc 13h00 ngày 12/3. Trận đấu này đánh dấu liên tiếp 4 lần mà chân sút đến từ Việt Nam hoàn toàn không được đội bóng mới đăng ký vào danh sách thi đấu ở J-League. Kể từ khi anh gia nhập Yokohama FC từ hồi đầu mùa giải.

Trong 3 trận đấu vừa qua đội bóng của Công Phượng chỉ có 1 kết quả hòa. Còn lại 2 lần thua ở J-League I này. Trước đó trong trận ra quân tại bảng C Cúp Hoàng đế Nhật Bản 2023 gặp tuyển Sanfrecce Hiroshima. Lần đó Công Phượng chính là một trong tổng 18 cầu thủ đã được HLV Shuhei Yomoda điền tên trong danh sách thi đấu (anh ở vai trò dự bị).

Thế nhưng Công Phượng ở J-League vẫn không hề có được cơ hội vào sân. Mặc dù trong trận đấu này, HLV Shuhei Yomoda tận dụng toàn bộ 5 quyền thay đổi người trong thất bại 1-3 cùng tuyển Sanfrecce Hiroshima. Với những gì diễn ra, cùng lúc Yokohama FC đang có một đội hình với chiều sâu, Công Phượng đòi hỏi cần có sự nỗ lực nhiều hơn trong việc tìm kiếm cơ hội trở mình tại đất Nhật.

Công Phượng ở J-League vẫn tiếp tục bị Yokohama bỏ rơi
Công Phượng ở J-League vẫn tiếp tục bị Yokohama bỏ rơi

Công Phượng cần nỗ lực không ngừng tại J-League để chiến thắng bản thân

Như đã nói Công Phượng ở J-League vẫn chưa thể ra sân kể từ thời điểm gia nhập Yokohama FC. Chính điều này làm cho nhiều người vô cùng lo âu, tình hình hiện tại cho thấy tiền đạo Hoàng Anh Gia Lai cần hết sức kiên nhẫn và cố gắng.

Công Phượng ở J-League khiến người hâm mộ lo âu

Ít ngày sau khi được góp mặt, có tên trong danh sách thi đấu tại Cúp Hoàng đế Nhật Bản 2023. Mặc dù không được ra sân, nhưng người hâm mộ Việt Nam vẫn hoàn toàn nhen nhóm hy vọng vì Công Phượng đã được hưởng bầu không khí của J-League dù với vị trí dự bị.

Thế nhưng tiếp tục sau đó, chân sút tuyển Việt Nam chẳng có tên ở danh sách đăng ký thi đấu khi làm khách Yokohama 1-3 FC Kyoto diễn ra chiều ngày 12/3. Đây được xem là trận đấu lần 4 liên tiếp từ đầu mùa mà Công Phượng đã không được đội bóng mới đăng ký vào đội hình thi đấu. Điều này làm cho người hâm mộ càng thêm lo âu Công Phượng ở J-League.

Công Phượng cần nỗ lực không ngừng tại J-League để chiến thắng bản thân
Công Phượng cần nỗ lực không ngừng tại J-League để chiến thắng bản thân

Xem thêm :

Công Phượng chưa có cơ hội ra sân là điều dễ hiểu

Vài tháng trước trong khuôn khổ kỷ niệm 50 năm thiết lập mối quan hệ ngoại giao Việt – Nhật. Có một trận bóng đá giao hữu tổ chức ở sân Gò Đậu của Bình Dương diễn ra chủ nhà cùng với Kawasaki Frontale. Kết quả thắng thua hoàn toàn không khó đoán khi đại diện đến từ Nhật mặc dù tung vào đội hình 2 có nhiều cầu thủ trẻ. Nhưng họ vẫn hạ gục Bình Dương dù có sự bổ sung 2 ngoại binh chất lượng cao là Rimario và Mosses. Với tỷ số nhẹ nhàng 2-0.

Đặc biệt điều đáng nói toàn bộ trận đấu cả Rimario và Mosses dường như đều mất hút trước những cầu thủ trẻ đến từ Nhật. Bất chấp rằng hai cầu thủ này đều sở hữu kỹ năng chơi bóng thuộc top đầu V-League ở nhiều mùa giải qua.

Và năng lực của họ so với Công Phượng đều hơn chứ không kém. Nhưng vẫn mờ nhạt hoàn toàn trước các cầu thủ tới từ J-League. Do vậy Công Phượng ở J-League vẫn chưa có cơ hội ra sân trong màu áo Yokohama FC được đánh giá là điều khá dễ hiểu.

Công Phượng hiểu trở lại Nhật chơi bóng không hề dễ dàng

Trước khi Công Phượng quyết định rời V-League và trở lại Nhật Bản chơi bóng. Thì cầu thủ từ lò HAGL cũng hiểu rõ mọi chuyện không hề dễ dàng. Cho dù anh đã có kinh nghiệm xuất ngoại. Nhưng Công Phượng ở J-League vẫn vô cùng khó khăn, gặp nhiều trở ngại, bất chấp anh cũng đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng.

Nên đây chính là thời điểm đòi hỏi Công Phượng nên cố gắng kiên nhẫn. Đồng thời cũng cần phải chờ đợi thêm cơ hội nhằm mục đích thay đổi tình hình. Bản thân cũng phải nỗ lực hơn, cố gắng hơn nữa để nhận về sự tin tưởng. Mong rằng Công Phượng luôn vững tin, dù rằng nói đến việc giành một vị trí tại CLB chơi ở J-League là điều vô cùng khốc liệt và khó khăn cho anh.

Công Phượng hiểu trở lại Nhật chơi bóng không hề dễ dàng
Công Phượng hiểu trở lại Nhật chơi bóng không hề dễ dàng

Link xem trực tiếp như vậy đã vừa cập nhật thông tin xoay quanh Công Phượng ở J-League cùng bạn đọc. Hy vọng trong thời gian tới Công Phượng sẽ cố gắng và gặt hái được thành công. Nhớ rằng chúng tôi mỗi ngày không ngừng cập nhật các tin tức bóng đá Việt Nam đầy thú vị và mới nhất để bạn đọc theo dõi.