Juventus thắng Sampdoria – 6 bàn thắng kịch tính cho 90 phút

Juventus-Sampdoria-add

Trong trận tiếp đội cuối bảng vào khuay 13/3 giờ Việt Nam, Juventus thắng Sampdoria với danh sách dài các cầu thủ không thể tham gia do chấn thương. Ở phía đối diện, Sampdoria cũng đã phải sử dụng Martin Turk, thủ môn 19 tuổi để ra sân. Cụ thể trận đấu như thế nào, mời mọi người theo dõi nội dung sau đây của Link xem trực tiếp.

Juventus thắng Sampdoria với 4 bàn thắng chỉ trong 90 phút thi đấu

Mặc dù thua cuộc nhưng Sampdoria cũng đã có thể ghi được 2 bàn thắng từ rất sớm. Ngược lại, trận đấu Juventus thắng Sampdoria đã giúp đội bóng chủ nhà có cơ hội tiếp cận vào việc tham dự Cup châu Âu. Tuy nhiên, đội hình hiện tại của Bà đầm già vẫn là một nút thắt khó bỏ nếu muốn giành được nhiều thành tích hơn trong tương lai. 

Juventus thắng Sampdoria - 6 bàn thắng kịch tính cho 90 phút
Juventus thắng Sampdoria – 6 bàn thắng kịch tính cho 90 phút

Sự vắng mặt do chấn thương “khó lành” của Pogba và nhiều cầu thủ khác trước trận Juventus thắng Sampdoria

Trong những năm gần đây, Juventus đã phải đối mặt với nhiều sự mất mát từ các cầu thủ. Tuy nhiên, nhiều vấn đề nhất vẫn nằm vào Pogba, anh ấy đã vắng mặt 297 ngày, tức là không ra sân tổng cộng 34 trận kể từ ở mùa hè 2022, khi trở lại khoác áo Juventus. 

Và trong cả 6 năm thi đấu cho MU thì chàng cầu thủ cũng bỏ lỡ tới 100 trận vì chấn thương.

Trước khi không thể tham gia trận thắng Sampdoria, anh vừa ra sân trận đầu tiên ở vòng 24 mùa giải Serie A hôm 1/3/2023 cho Juventus trong chiến thắng 4-2 trước Torino.

Tại vòng 25 vào ngày 6/3 mới đây, Pogba cũng tiếp tục vào sân từ ghế dự bị do dính chấn thương đầu gối. 

Cụ thể trong trận  tối 12/3 khi tiếp đội cuối bảng là Sampdoria, cả Moise Kean, Federico Chiesa, Angel Di Maria, Arkadiusz Milik, Alex Sandro, Kaio Jorge cũng không thể ra sân. Một loạt các tuyển thủ chấn thương này tưởng chừng đã khiến Juventus phải vỡ mộng. Nhưng may mắn là Juventus thắng Sampdoria với tỷ số 4-2. 

Juventus đã phải đối mặt với nhiều sự mất mát từ các cầu thủ
Juventus đã phải đối mặt với nhiều sự mất mát từ các cầu thủ

Diễn biến cụ thể trận đấu Juventus thắng Sampdoria với tỷ số 4 – 2

Giữa hiệp một, trận đấu dần dần trở nên sôi động hơn khi Sampdoria bắt đầu tập trung tấn công thay vì giữ thế phòng thủ như mọi khi. Trong khi đó, người hâm mộ lại phải nhìn thấy hình ảnh các cầu thủ Juventus lại lơi lỏng hàng thủ sau hai bàn thắng dẫn trước.

Cụ thể ở phút thứ 11, Bà đầm già thành Turin đã mở tỷ số nhờ cú đánh đầu của Gleison Bremer ngay trên sân nhà Allianz. Sau quả đá phạt góc bên cánh trái của Filip Kostic thì Adrien Rabiot lại tiếp tục giúp nhân đôi cách biệt cho Juventus ở phút 26. 

Ngay sau đó, trước khi bóng tìm đến vị trí của Tommaso Augello, Mehdi Leris đã sút từ cánh phải và chạm chân Danilo vào phút 31. Tỷ số đã được rút ngắn cho đội khách trong pha cầu thủ này vung chân đá bồi. 

Tiếp tục chỉ 1 phút sau chiến thắng 2 – 1, Filip Djuricic đã đặt lòng chân phải gọn gàng từ đường chuyền của Alessandro Zanoli và bất ngờ gỡ hòa 2 quả đều chóng vánh cho Sampdoria. Hiệp 1 được kết thúc với kết quả Juventus 2 – 3 Sampdoria.

Hiệp 2 mở ra với cảnh tượng Rabiot tái lập tỷ sổ hoàn tất khi đỡ bóng bằng ngực từ đường chuyền ở giữa của Nicolo Fagioli. Bằng cú đúp cho riêng mình, anh ấy đã nâng lên thành tỷ số 3 – 2 cho Bianconeri nhờ pha vuốt mu chân trái và khiến khung thành của Martin Turk phải rung lên .

Cuối giờ, Matias Soule, một tài năng trẻ mới nổi lại nâng tỷ số lên thành 4-2 cho Juventus. Và trận đấu khép lại với kết quả chung cuộc Juventus thắng Sampdoria.

Diễn biến cụ thể trận đấu Juventus thắng Sampdoria với tỷ số 4 - 2
Diễn biến cụ thể trận đấu Juventus thắng Sampdoria với tỷ số 4 – 2

Xem thêm :

Huấn luyện viên Allegri nói gì sao khi Juventus thắng Sampdoria 4 – 2?

HLV Max Allegri đã chỉ thẳng những điểm yếu của đội bóng lúc trao đổi với giới truyền thông sau khi thắng Sampdoria. Xoay quanh kết quả này, ông Allegri cho rằng:

“Đây là một chiến thắng rất quan trọng, tuy nhiên tương lai chúng tôi vẫn phải cần tiếp tục thu thập điểm số. Chúng tôi đang có cho mình 53 điểm trong thời điểm hiện tại và rất có thể chúng tôi sẽ bình tĩnh suy nghĩ về trận đấu tiếp theo với Freiburg.”

Ông cho biết thêm: “Vào trận Juventus thắng Sampdoria tối nay, chúng tôi vẫn còn nhiều sơ hở và cần cải thiện, đặc biệt là cách thức để kiểm soát trận đấu. Mặc dù dẫn trước tỷ số 2-0, nhưng các cầu thủ đã để họ khai thác sơ hở và họ cần nhìn nhận thấy điều đó để thay đổi thế trận và không được để thủng lưới dễ dàng như vậy nữa.”

Đối với huấn luyện viên, các cầu thủ trẻ nên việc còn gặp chút khó khăn như vậy là quá bình thường và đó sẽ là cơ hội để những cầu thủ có kinh nghiệm giúp đỡ đồng đội của mình. 

Đây là một chiến thắng rất quan trọng
Đây là một chiến thắng rất quan trọng

Bài viết bên trên đã mô tả chi tiết, tổng quan về trận đấu Juventus thắng Sampdoria vừa qua. Đội bóng khoác áo màu đen hôm nay đã thực sự hết mình trong thi đấu khi ghi được tỷ số xác đáng là 4 – 2. Cùng theo dõi Link xem trực tiếp để cập nhật nhanh nhất những thông tin về câu lạc bộ này trong những ngày sau của mùa giải nhé!