Eimi Fukada – Nữ diễn viên phim người lớn nhiều người yêu thích

Eimi Fukada – Nữ diễn viên phim người lớn nhiều người yêu thích

Eimi Fukada là cái tên không còn xa lạ với cánh mày râu Việt Nam. Với ngoại hình đẹp và body quyến rũ, cô đã khiến nhiều người yêu thích từ cái nhìn đầu tiên.

Các tin hot trong ngày:

Tiểu sử của nữ diễn viên phim người lớn.

Theo tìm hiểu của linkxemtructiep, nữ diễn viên vương quốc hoa anh đào Eimi Fukada sinh năm 1998. Cô là một trong những nữ diễn viên trẻ nhất trong ngành công nghiệp không khói của Nhật Bản. Xuất hiện lần đầu tiên vào năm 2017, cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất với tên gọi Amami Kororo.

Nữ diễn viên phim người lớn xinh đẹp - Eimi Fukada.
Nữ diễn viên phim người lớn xinh đẹp – Eimi Fukada.

Ban đầu, Amami Kororo không gây được tiếng vang lớn hay ấn tượng nhiều nhất với người xem, tuy nhiên, một thời gian sau khi đổi tên thành Eimi Fukada thì mọi chuyện bỗng trở nên thuận lợi với cô diễn viên trẻ hơn rất nhiều. Eimi bắt đầu trở nên nổi bật và thu hút được nhiều sự chú ý hơn. Vào năm 2019, Eimi trở thành thiên thần phim người lớn nổi bất nhất Nhật Bản.

Nữ diễn viên đã từng có ngoại hình bị chê bai rất nhiều.

Ai đã từng là khán giả của những bộ phim người lớn chắc hẳn đều biết được Eimi Fukada xinh đẹp, nổi bật và quyến rũ như nào. Tuy nhiên, theo chia sẻ của Eimi, cô đã từng là nạn nhân của bodyshaming khi còn đi học. Cô được cho là rất béo và đã không kiểm soát được cân nặng của mình.

Thân hình bốc lửa của nữ diễn viên.
Thân hình bốc lửa của nữ diễn viên.

 

Khi lớn hơn một chút, cô bắt đầu nhận ra những lời trêu chọc ác ý ảnh hưởng nhiều như thế nào đến cuộc sống của mình và bản thân cần phải thay đổi. Eimi để ý đến bữa ăn và cố gắng giảm cân bằng cách ăn ít hơn và tập luyện nhiều hơn. Khoảng thời gian này được cô cho biết là vô cùng khó khăn khi không thể từ chối được đồ ăn ngọt.

Eimi đã từng trong một nhóm nhạc Idol của Nhật Bản.

Một chuyện rất ít người biết về nữ idol Nhật Bản: Vào năm 2016, Eimi đã tốt nghiệp trung học và dành thời gian làm tại siêu thị bán thời gian như một thu ngân để kiếm thêm thu nhập và đồng thời vẫn nuôi đam mê dấn thân vào nền công nghiệp giải trí. Sau cùng, cô nàng trở thành thành viên một nhóm nhạc underground tên là B Shojo Senshi Gofiger.

Eimi Fukada từng chuyển sang lĩnh vực âm nhạc.
Eimi Fukada từng chuyển sang lĩnh vực âm nhạc.

Nhóm nhạc của cô này được thành lập vào tháng 5 năm 2015 và sau một thời gian hoạt động vẫn không được nhiều người biết đến. Eimi hoạt động tích cực và nhiệt tình vì đây là bước chân đầu tiên của cô vào ngành giải trí.Tuy nhiên những cố gắng đó của cô là không đủ. Chỉ 3 tháng sau đó, nhóm nhạc tan rã.

Sự nổi tiếng và danh hiệu.

Không chỉ tại Nhật, mà trên toàn thế giới, cái tên Eimi Fukada được biết tới như một nữ diễn viên xinh đẹp và gặt hái được nhiều thành công số một trong nền công nghiệp phim người lớn. Một minh chứng cụ thể là số lượng người follow của cô nữ diễn viên trên các nền tảng mạng xã hội đều là những con số vô cùng lớn.

Eimi Fukada trong bộ bikini đốt mắt fan.
Eimi Fukada trong bộ bikini đốt mắt fan.

Cụ thể hơn nữa, dù chỉ mới sử dụng mạng xã hội, Eimi Fukafa đã có lượng người follow đạt đến con số 500 nghìn người. Số lượng người theo dõi của cô được xếp hạng đứng thứ 4, sau 3 tên tuổi lớn là Yua Mikami, Asuka Kirara và Aoi Sora.