Lynk Lee, ngôi sao âm nhạc tài năng và chuyện công khai chuyển giới

Lynk Lee, ngôi sao âm nhạc tài năng và chuyện công khai chuyển giới

Lynk Lee là cái tên không còn xa lạ với người yêu âm nhạc Việt Nam. Cô có sự nghiệp âm nhạc vô cùng thành công và là ca sĩ chuyển giới khiến công chúng bất ngờ.

Các tin hot trong ngày: 

Ca sĩ Lynk Lee là ai?

Lynk Lee là một nữ ca sĩ, nhạc sĩ và YouTuber người Việt Nam. Cô sinh ngày 24 tháng 10 năm 1988 tại Bắc Giang với tên khai sinh là Tô Mạnh Linh, nhưng sau khi thực hiện chuyển giới cô đã đổi tên thành Tô Ngọc Bảo Linh.

Nữ ca sĩ đầy tài năng - Lynk Lee.
Nữ ca sĩ đầy tài năng – Lynk Lee.

Năm 12 tuổi, cô bắt đầu sáng tác những ca khúc đầu tiên, cho thấy năng khiếu và đam mê âm nhạc từ khi còn nhỏ. Lynk Lee cũng có thành tích học tập tốt, cô tốt nghiệp Trung học phổ thông loại giỏi và vượt qua kỳ thi tuyển sinh đại học năm 2007 để trở thành sinh viên khoa Tiếng Anh tại Trường Đại học Mở Hà Nội.

Sự nghiệp của ca sĩ Lynk Lee.

Lynk Lee đã có niềm đam mê với nghệ thuật từ khi còn rất nhỏ và đã tham gia nhiều hoạt động liên quan tại trường học và địa phương. Với tài năng âm nhạc vượt trội, cô đã chọn con đường âm nhạc cho riêng mình và gặt hái được rất nhiều thành công.

Trước và sau khi chuyển giới Lynk Lee đều tạo được tiếng vang nhờ tài năng của bản thân.
Trước và sau khi chuyển giới Lynk Lee đều tạo được tiếng vang nhờ tài năng của bản thân.

Năm 2011, Lynk Lee đã khởi động kênh Youtube chính thức và tung ra những video âm nhạc đầu tiên như “Vô hồn” và “Ảo giác”. Thời điểm đó, dòng nhạc underground và indie đang rất thịnh hành, và cái tên Lynk Lee cũng trở nên nổi tiếng hơn trong giới trẻ. Một năm sau, nữ ca sĩ phát hành bài hát “Tạm biệt nhé” và nhanh chóng tạo ra cơn sốt trong cộng đồng trẻ cho đến ngày hôm nay.

Nhiều ca khúc của cô nàng để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.
Nhiều ca khúc của cô nàng để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

Với sự thành công đó, vào năm 2012, cô nàng tiếp tục cho ra mắt nhiều ca khúc tuyệt vời như “Nơi tôi thuộc về”, “Nếu có thể được yêu”, “Tiếng mưa”. Sau đó cô tiếp tục cho ra nhiều bài hát ấn tượng trong lòng khán giả như: “Ngày ấy bạn và tôi”, “Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ”, “Còn đâu vòng tay”, “Hoàng Hôn Tắt”, “Nắm chặt tay anh nhé”.

Công khai giới tính và tiến hành chuyển giới khiến công chúng xôn xao. 

Vào đầu năm 2020, Lynk Lee đã đến Hàn Quốc để thực hiện ca phẫu thuật chuyển giới và trở thành nữ. Việc này đã gây chú ý và lan truyền thông tin rộng rãi trong cộng đồng người hâm mộ và dư luận. Tuy nhiên, điều này không ảnh hưởng đến sự nghiệp âm nhạc của nữ ca sĩ và cô tiếp tục phát triển và đóng góp cho âm nhạc Việt Nam.

Diện mạo trước và sau khi phẫu thuật chuyển giới của nữ ca sĩ.
Diện mạo trước và sau khi phẫu thuật chuyển giới của nữ ca sĩ.

Sau khi Lynk Lee công khai giới tính của mình vào đầu năm 2020, cộng đồng mạng đã nhanh chóng chú ý và quan tâm đến cuộc sống của nữ ca sĩ. Tháng 8 cùng năm, hình ảnh của cô nàng cùng một người đàn ông ngoại quốc được lan truyền trên mạng xã hội, khiến cho nhiều người tỏ ra tò mò và đặt ra nhiều câu hỏi.

Tin đồn cho rằng người đàn ông này chính là người mà nữ ca sĩ từng đề cập trong một chương trình khi kể về lần “vượt rào” đầu tiên của cô vào năm 30 tuổi. Tuy nhiên, trước những thông tin này, cô đã giữ im lặng và không có bất kỳ phản hồi nào về vấn đề này.

Tin đồn này đã gây ra sự chú ý và tranh cãi trên mạng xã hội. Nhiều người bày tỏ sự quan tâm và ủng hộ cô trong quyết định của này, trong khi đó cũng có những ý kiến trái chiều và chỉ trích về quan điểm và hành động của nữ ca sĩ. Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn giữ thái độ lạc quan và tự tin với diện mạo mới của mình, và không để những lời đàm tiếu ảnh hưởng đến sự nghiệp và cuộc sống của mình. Thông tin về Lynk Lee sẽ tiếp tục được cập nhật tại linkxemtructiep.