Đánh hội đồng nữ sinh lớp 6 vì nói xấu nhau trên mạng xã hội

Đánh hội đồng nữ sinh lớp 6 vì nói xấu nhau trên mạng xã hội

Đánh hội đồng nữ sinh học lớp 6 từ mâu thuẫn nói xấu trên mạng xã hội, nhóm anh chị lớp trên hội đồng và quay clip tung lên các trang mạng.

Các tin hot trong ngày:

Diễn biến vụ việc đánh hội đồng học sinh lớp 6.

Ngày 13/3, UBND huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước đã thông báo về vụ việc một nữ sinh lớp 6 tên L.T.H.Đ của trường THCS Tân Phú bị một nhóm nữ sinh lớp trên tấn công và quay lại clip để tung lên mạng xã hội. Vụ việc ẩu đả lứa tuổi học sinh này đã khiến dư luận xôn xao. Theo báo cáo của UBND huyện Đồng Phú, nguyên nhân của vụ việc bắt nguồn từ một mâu thuẫn trên mạng xã hội Facebook giữa hai nữ sinh lớp 6 là L.T.H.Đ và N.T.N. S

Hình ảnh vụ đánh hội đồng giữa nhóm học sinh lớp 6.
Hình ảnh vụ đánh hội đồng giữa nhóm học sinh lớp 6.

Sau khi tranh cãi trên mạng xã hội, hai em đã hẹn gặp nhau tại cổng trường THCS Tân Phú để giải quyết mâu thuẫn. Vào khoảng 14 giờ chiều ngày 11/3, L.T.H.Đ đã mặc đồng phục và nói với bố mẹ rằng sẽ đi học nhóm. Trong khi đó, N.T.N đã rủ thêm 4 nữ sinh lớp 8 và 9 của trường THCS Tân Lập cùng với N.T.K.T, một nữ sinh lớp 6 của trường THCS Tân Phú, để tới gặp L.T.H.Đ. Khi đến tại cổng trường THCS Tân Phú, nhóm nữ sinh này đã gọi nhau ra đánh hội đồng học sinh lớp 6 này.

Khi đến điểm hẹn trước cổng trường, một nhóm học sinh đã đi tới khu vực nhà xe sân vận động H.Đồng Phú để nói chuyện do đông người, tuy nhiên sự việc đã bất ngờ trở nên xấu xa khi hai học sinh trong nhóm là L.T.H.Đ và N.T.N đã lao vào ẩu đả, đánh nhau tay đôi.

Trong khi đang đánh nhau, N.T.K.T đã thấy N.T.N yếu thế hơn và đã xông vào túm tóc Đ. kéo lê và dùng tay, chân đánh vào đầu Đ. Sau đó, cả nhóm học sinh đã lao vào đánh hội đồng, gây ra một tình huống nguy hiểm và không đáng có.

Sự việc lan nhanh khiến lực lượng chức năng phải vào việc.

Sau khi sự việc được quay lại và đưa lên mạng xã hội, video nhanh chóng trở thành vấn đề được quan tâm và phản ảnh rộng rãi trên các nền tảng xã hội. Gia đình em lớp 6 đã đưa em đến Bệnh viện Hoàn Mỹ thì được chẩn đoán bị thương ở cẳng tay, cổ tay, bàn tay, vùng gối trái, phải.

Em học sinh bị bạn hành hung rất nặng.
Em học sinh bị bạn hành hung rất nặng.

Tiếp nhận thông tin, Uỷ Ban Nhân dân đã yêu cầu Phòng GD-ĐT chỉ đạo @ trường THCS phối hợp với Công an làm việc. Từ kết quả xác minh, lực lượng chức năng làm việc với các em học sinh tham gia đánh hội đồng cùng đến thăm hỏi và hoà giải.

Cảnh tỉnh phụ huynh học sinh về những hành động bạo lực học đường.

Bạo lực học đường là một vấn đề phổ biến trên toàn cầu và có thể gây hại đến sức khỏe, tinh thần và tương lai của các học sinh. Việc giải quyết vấn đề này yêu cầu sự chú ý và thực hiện các biện pháp phù hợp. Bài học dưới đây sẽ cung cấp thông tin về bạo lực học đường và các cách để ngăn chặn và giảm thiểu nó.

Hình ảnh các em học sinh đánh bạn cho thấy sự báo động trong giáo dục từ gia đình đến nhà trường.
Hình ảnh các em học sinh đánh bạn cho thấy sự báo động trong giáo dục từ gia đình đến nhà trường.

Quan tâm học sinh nhiều hơn, chú ý đến các vấn đề tâm lý và các biểu hiện của con nhỏ. Một số học sinh có thể ảnh hưởng từ các vấn đề của xã hội, nhất là khi thời nay mạng internet đang phổ biến rất rộng rãi. Vậy nên chúng ta cần chú ý, và đưa ra các bài học răn đe để phòng tránh những nguy cơ xảy ra tổn thương về cả tinh thần lẫn thể chất. Linkxemtructiep đang tiếp tục cập nhật thông tin mới nhất về vụ việc.