Bà Nhân Vlog phốt bác sĩ vô tâm, bên tố ngược diễn sâu lợi dụng

Bà Nhân Vlog phốt bác sĩ vô tâm, bên tố ngược diễn sâu lợi dụng

Bà Nhân Vlog khóc lóc, lên mạng bóc phốt bác sĩ, đối phương tố ngược vợ chồng bà Nhân Vlog lợi dụng, diễn sâu.

Các tin hot trong ngày:

Bà Nhân Vlog là người có tầm ảnh hưởng như thế nào đến mạng xã hội?

Vợ chồng nhà bà Nhân vlog, còn được biết đến với cái tên Nhân Vlog và tên thật là Đức Nhân, đang là một trong những nhân vật nổi tiếng trên các mạng xã hội với hơn 5,1 triệu người theo dõi trên TikTok và gần 750 nghìn người đăng ký kênh YouTube của mình. 

Gần đây, hai vợ chồng đã trở về Việt Nam từ Nhật Bản để tiến hành quá trình thụ tinh nhân tạo và họ đã cập nhật đầy đủ các thông tin và tiến trình của quá trình này lên các trang mạng xã hội. Tuy nhiên, cặp đôi vừa mới vướng phải một tranh cãi lớn khi bác sĩ T. – người đã được hai vợ chồng lựa chọn để đồng hành trong quá trình tìm kiếm con hiếm muộn.

Drama bà Nhân vlog phốt bác sĩ làm ăn cẩu thả
Drama bà Nhân vlog phốt bác sĩ làm ăn cẩu thả

Nữ YouTuber đã đưa ra một số chỉ trích về bác sĩ T. trên kênh YouTube của mình, cho rằng ông ta làm việc không có tâm, thiếu chỉn chu. Trong khi đó, bác sĩ T. đã phản đối lại và cho rằng bà Nhân vlog (nữ YouTuber) không có đủ hiểu biết và diễn sâu. 

Bác sĩ T. cũng đã bày tỏ sự khó chịu trước yêu cầu của Đức Nhân muốn ông làm việc miễn phí. Đáp trả lại những chỉ trích của bác sĩ, Đức Nhân đã tạo ra hai clip trên kênh YouTube của mình để trả lời từng nhận xét của ông ta. Tuy nhiên, đáng tiếc là cả hai clip đó đã bị xóa khỏi các nền tảng trực tuyến và không còn tồn tại. Tình trạng này đang làm nhiều người tò mò và đặt ra nhiều câu hỏi về việc có ai đó đã xóa các clip này hay không, và nếu có, thì vì sao lại xóa chúng.

Bà Nhân Vlog tố người bác sĩ không có tâm khi làm nghề

Câu chuyện xuất phát từ một đoạn clip trên kênh YouTube của vợ chồng đức Nhân, trong đó bà Nhân vlog chia sẻ về trải nghiệm điều trị hiếm muộn của vợ mình. Cô cho biết bác sĩ phụ trách điều trị không đảm bảo cẩn thận và sát sao từng chi tiết. 

Theo link xem trực tiếp, bác sĩ đã thông báo với cô rằng cần quay lại để hút trứng sau 12 tiếng kích trứng, nhưng khi cô đến nơi thì lại nhận được phản hồi là 36 tiếng. Đức Nhân tỏ ra rất buồn và thất vọng trước cách làm việc của bác sĩ. Cô hy vọng rằng bác sĩ sẽ thương người hiếm muộn như mình, đặt tâm vào công việc và làm chuẩn chỉnh, nói đúng điều cần thiết. 

Đi chữa trị hiếm muộn nhưng phốt bác sĩ
Đi chữa trị hiếm muộn nhưng phốt bác sĩ

Điều này để khi lên bệnh viện, mọi thứ sẽ được thực hiện đúng theo đúng chỉ định. Tuy nhiên, anh không hài lòng với cách làm việc của bác sĩ và quyết định tìm kiếm một bác sĩ và bệnh viện khác để điều trị. Đức Nhân lý giải rằng anh đã quyết định điều này vì không thể cùng đồng hành với một người đã hai lần làm mình buồn và thất vọng. 

Anh cho rằng, lần đầu tiên, anh đã bỏ qua vì bác sĩ nổi tiếng mát tay, nhưng đến lần này, anh cảm thấy cái tâm đức của bác sĩ không dành cho mình hoặc hai người chưa kết nối với nhau. Anh mong muốn tìm kiếm một bác sĩ có thái độ chuyên nghiệp và tận tâm hơn để giúp vợ chồng anh có được niềm vui làm cha mẹ.

Bác sĩ lên clip lên án Bà Nhân nói ngang và diễn do muốn được làm miễn phí

Ngay sau khi video của vợ chồng Nhân đăng tải, bác sĩ T. cũng đã có một video trả lời trên kênh TikTok của mình vào sáng ngày 12/3. Tuy nhiên, ông bác sĩ cho biết rằng mình vẫn rất bận và chưa có thời gian để xem hết video của Đức Nhân. Tuy nhiên, bác sĩ đã quyết định chia sẻ thông tin vì sự quan tâm của nhiều người đến vấn đề này. 

Bác sĩ T. đã giải thích rằng sau khi tiêm kích trứng, bất kỳ ai cũng cần ít nhất 36 tiếng mới có thể lấy trứng được. Việc này được giải thích bởi việc lấy trứng quá sớm sẽ không có trứng hoặc trứng non và không thể thụ tinh được. Bác sĩ cũng đưa ra ví dụ rõ ràng: “Tự động sáng ngày hôm sau kêu vô làm hồ sơ rồi đùng đùng đi lấy trứng. Ủa? Đâu phải lấy trứng lần một lần hai, lần trước cũng lấy rồi.” Bác sĩ cho biết rằng lần trước ông đã lấy được từ 4 đến 5 trứng”.

Bác sĩ tố vợ chồng diễn vì muốn được làm miễn phí
Bác sĩ tố vợ chồng diễn vì muốn được làm miễn phí

“Mà vợ chồng rất là diễn. Mấy em ở đây đều được tiêm thuốc rụng trứng rồi đúng không? Có ai chính xong mà vô lăn lộn không? Khi siêu âm ai ai cũng biết là mình trứng ít, nhưng hút ra thấy ít thì khóc lóc ăn vạ”.

Bác sĩ cho biết rằng trường hợp của vợ chồng Đức Nhân rất khó khăn nhưng họ vẫn đang cố gắng. Tuy nhiên, cô vợ lại không tập trung và có nhiều lý do để bỏ lỡ các cuộc hẹn, và chỉ đi điều trị kích trứng một lần trong chu kỳ. Khi được gọi đến chích thuốc rụng trứng và kiểm tra trứng, cô lại xin lên muộn vì muốn đi ăn tiệc. 

“Ngay từ đầu, bạn đã nói là tôi sẽ làm cho bạn và bạn sẽ quảng cáo cho tôi, miễn phí này kia. Nhưng tôi nói không, vì trường hợp này rất khó khăn và nếu chị ấy có duyên với tôi thì tôi sẽ cố gắng hết sức để giúp đỡ. Tất cả những gì tôi có thể miễn phí, tôi sẽ làm để cùng chị ấy có được đứa con. Chuyện quảng cáo có thành công hay không thì không quan trọng, điều quan trọng là chị ấy có con được.” – bác sĩ T. nói.

Bà Nhân Vlog lại lên clip tố bác sĩ nói sai sự thật để minh oan

Ngay sau đó, tối ngày 12/3, vợ chồng bà Nhân Vlog lại lên clip đính chính sau khi hai bên nói chuyện không có hồi kết, bác sĩ cũng không lên tiếng xin lỗi. Cô chó biết, có nhiều bác sĩ muốn tìm đến để làm việc cho cô. Nhưng bà Nhân Vlog chọn bác sĩ T vì nghe rằng bác sĩ này rất mát tay và nổi tiếng. Ngay từ những ngày đầu, cô cho biết đã định bỏ chỗ bác sĩ này, nhưng lại không nói ra lý do vì không muốn đẩy lí do ra quá xa.

Bà Nhân vlog lại lên bài tố bác sĩ nói sai sự thật
Bà Nhân vlog lại lên bài tố bác sĩ nói sai sự thật

Về phần trứng hút ra ít, cô cũng chỉ khóc vì trứng của mình không được nhiều, chứ cũng không lăn lộn đập đầu như lời bác sĩ nói. Không viết vì lí do gì, clip này vào sáng 13/3 cũng biến mất, cư dân mạng vẫn đang tiếp tục bàn tán về vụ việc lần này.