Arsenal thắng Fulham tỷ số 3-0, giữ vững ngôi đầu bảng NHA

Arsenal-Fulham-add

Arsenal thắng Fulham, hiện tại vẫn đang giữ được ngôi đầu bảng của giải Ngoại hạng Anh. Nếu so với Man City, đội nhì bảng hiện tại Arsenal đang cách biệt họ với khoảng cách 5 điểm. Cùng với Link xem trực tiếp theo dõi thông tin dưới đây để rõ hơn về tình hình cuộc chiến mà Arsenal giành chiến thắng trước Fulham.

Arsenal thắng Fulham tỷ số 3-0, giữ vững ngôi đầu bảng NHA
Arsenal thắng Fulham tỷ số 3-0, giữ vững ngôi đầu bảng NHA

Arsenal thắng Fulham và giữ vững được hạng nhất bảng xếp hạng NHA của mình

Arsenal thắng Fulham với tỷ số 3-0 nhằm duy trì khoảng cách 5 điểm khá an toàn cùng với đội bóng nhì bảng là Man City.

Arsenal thắng Fulham đậm đà tỷ số 3-0

Chính chiến thắng của Man City trước đó gây cho Arsenal trạng thái áp lực trong chuyến hành quân làm khách tại Fulham. Đây chính là đội bóng đang cạnh tranh suất tham dự cúp châu Âu, họ có chuỗi 6 bất bại liên tiếp ở sân nhà. Nhờ lực lượng đầy đủ, đội hình phong độ cao Pháo thủ đã có một màn trình diễn vô cùng ấn tượng, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giành về 3 điểm.

Arsenal thắng Fulham ngay từ những phút đầu đã tạo ra một thế trận áp đảo. Nhờ VAR cứu Fulham thêm một bàn thua trong tình huống phản lưới vào phút thứ 16. Tuy nhiên đội khách vẫn được ăn mừng không chỉ là một lần ở hiệp đấu đầu tiên. Tổng Arsenal có đến 5 cú dứt điểm trúng đích và trong đó có 3 lần trở thành bàn thắng.

Leandro Trossard có 3 pha kiến tạo để đồng đội ghi bàn

Với trận Arsenal thắng Fulham này chính tiền đạo Leandro Trossard là cái tên nổi bật đối với Pháo Thủ. Cụ thể anh đã có 3 pha kiến tạo giúp lần lượt Gabriel Magalhaes, Gabriel Martinelli cùng với Martin Odegaard lần lượt ghi bàn để Arsenal trong nửa đầu trận đấu đã có chiến thắng 3-0.

Arsenal thắng Fulham và giữ vững được hạng nhất bảng xếp hạng NHA của mình
Arsenal thắng Fulham và giữ vững được hạng nhất bảng xếp hạng NHA của mình

HLV Mikel Arteta điều chỉnh nhân sự, giữ sức cho trụ cột

Arsenal thắng Fulham tỷ số 3 bàn an toàn, điều này khiến cho đội khách chơi cầm chừng sau giờ nghỉ. Tiếp theo đó HLV Mikel Arteta có sự điều chỉnh nhân sự, giữ sức cho các trụ cột của mình. Nhằm hướng đến trận lượt về tại vòng 1/8 Europa League ở giữa tuần. Pháo thủ sau đó vẫn có nhiều tình huống khá hay. Nhưng chính vì có lẽ họ có tâm lý thoải mái dẫn trước 3-0 nên đội khách dường như không còn tập trung nhiều cho nhiệm vụ ghi bàn nữa.

Còn Fulham lại cho thấy họ cũng chẳng hề buông xuôi cho dù bản thân đang gặp bất lợi lớn. Chỉ riêng trong hiệp 2 cơ hội của đội chủ nhà đã cao hơn hẳn so với đối thủ. Lần lượt các chân sút Fulham đều thi đấu kém hiệu quả chỉ có 2 lần sút trúng đích nhưng không có bàn thắng.

Arsenal thắng Fulham giành 3 điểm trọn vẹn

Arsenal thắng Fulham 3-0 và ra về với 3 điểm. Theo đó HLV Mikel Arteta cùng với các học trò của mình vẫn tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng. Họ có khoảng cách 5 điểm an toàn với đối thủ bám đuổi chính là Man City.

Những người ghi bàn trong trận đấu này chính là: Magalhaes (phút 21), Martinelli (phút 26) và Odegaard (phút 45+2).

Arsenal thắng Fulham giành 3 điểm trọn vẹn
Arsenal thắng Fulham giành 3 điểm trọn vẹn

Xem thêm :

Phong độ trước trận Arsenal thắng 3-0 Fulham

Arsenal hiện có được chuỗi 4 trận thắng liên tiếp ở ngoại hạng Anh. Chắc hẳn họ vẫn đang muốn nâng cao hơn nữa chiến thắng này. Trước trận đấu Arsenal thắng Fulham phong độ của hai đội đã được các chuyên gia nhận định rõ ràng và sâu sắc:

Phong độ Fulham

Fulham hiện chính là tân binh với thành tích tốt nhất lúc này nếu so với Nottingham hay Bournemouth. Thậm chí rằng họ còn đang trong giai đoạn tranh đua giành vé dự cúp châu Âu mùa sau bởi vẫn đang ở vị trí thứ 7 của BXH. Mặc dù vậy Fulham hiện tại phong độ không thực sự ấn tượng. Sau trận hòa chật vật cùng Wolves tại vòng 25, sau đó họ đã nhận thất bại 2-3 tước Brentford vào cuối tuần trước.

Phong độ Arsenal

Đối với đội khách Arsenal, họ có được chuỗi với 4 trận thắng liên tiếp. Nhưng sau đó ngắt quãng do trận hòa cùng Sporting Lisbon tại vòng 1/8 Europa League gần đây. Thế nhưng đối với giải quốc nội thầy trò của HLV Mikel Arteta hiện vẫn đang có phong độ ổn định ở thời gian này.

Arsenal vẫn chính là đội dẫn đầu tại bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Họ đang có 63 điểm và tạm bỏ xa nhà ĐKVĐ Man City tới 5 điểm. Martinelli cùng với các đồng đội của mình hiện tại phong độ thi đấu khá tốt. Họ có được mạch với 4 trận toàn thắng ở giải Ngoại hạng Anh.

Bên cạnh đó sân nhà Fulham cũng chính là một “điểm đến” mà Pháo thủ dường như khá yêu thích trong quá khứ. Cụ thể hơn trong 4 lần gần nhất làm khách trên sân Fulham Arsenal đều toàn thắng. Thậm chí có 3 trận đấu đã kết thúc với tỷ số cách biệt trên 1 bàn. 

Phong độ trước trận Arsenal thắng 3-0 Fulham
Phong độ trước trận Arsenal thắng 3-0 Fulham

Lượng lượng hai đội Arsenal vs Fulham

Hai đội bóng Arsenal vs Fulham lần này đều có những cầu thủ gặp vấn đề, có thể không thể ra sân:

  • Fulham: Có 3 cầu thủ chấn thương là Cairney, Kebano cùng Kurzawa
  • Arsenal: Có 3 cầu thủ chấn thương là Elneny, Tierney và Trossard. Với Jesus cùng Nketia khả năng ra sân 50/50 mà thôi.

Trên đây Link xem trực tiếp vừa cập nhật toàn bộ thông tin xoay quanh trận Arsenal thắng Fulham 3-0 đầy thuyết phục. Đón xem các bài viết khác của chúng tôi để liên tục cập nhật các thông tin thể thao đáng chú ý mỗi ngày bạn nhé!