Tin chuyển nhượng: Chelsea mua Raphinha sau kỳ bỏ lỡ trong Hè 2022

Raphinha-add

Chelsea mua Raphinha, hiện tại Chelsea đang có ý định tiếp tục mua Raphinha trở lại sau khi bỏ lỡ cầu thủ này để lọt vào tay Barcelona vào kì chuyển nhượng Hè 2022. Cùng Link xem trực tiếp tham khảo một số thông tin bài viết sau để rõ hơn thông tin liên quan việc Chelsea muốn mua cầu thủ này.

Chelsea mua Raphinha sau khi bỏ lỡ vào kỳ chuyển nhượng Hè 2022
Chelsea mua Raphinha sau khi bỏ lỡ vào kỳ chuyển nhượng Hè 2022

Chelsea mua Raphinha tăng mạnh đội hình thi đấu

Chelsea mua Raphinha là thông tin mới nhất cho vấn đề chuyển nhượng lần này, đồng thời thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Raphinha cảm thấy không hạnh phúc tại Barcelona

Đến với Barcelona với kỳ vọng làm cho đội bóng hùng mạnh trở lại. Nhưng sau hơn nửa năm thi đấu tại Tây ban Nha, Raphinha cảm thấy không hạnh phúc tại đây. Kèm theo việc phong độ hiện tại của cầu thủ người Brazil không tốt nên Barcelona đang muốn bán cầu thủ này ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Theo nguồn tin uy tín hàng đầu tại Anh, Barcelona muốn bán cầu thủ người Brazil với mức giá 55 triệu bảng. Nhưng với phong độ hiện tại, Chelsea đang xem xét lại và đàm phán với mức giá phù hợp hơn.

Chelsea mua Raphinha nhằm tăng cường nhân sự mùa giải sau

Chelsea mua Raphinha chính là thông tin được nhiều người hâm mộ quan tâm. Bởi với mục tiêu mùa giải này gần như đã hết với Chelsea, họ cần phải tăng cường nhân sự vào mùa giải sau. Để có thể cạnh tranh với các đội bóng trong nhóm Big Six. Nếu không muốn hụt hơi giống như mùa giải hiện tại.

Nếu mua được Raphinha, sẽ là một bản hợp đồng chất lượng hiện tại, nâng cao hàng công sắc bén hơn cho đội bóng. Nếu như dứt điểm được vụ Raphinha, đây chính là một bản hợp đồng lớn, đầu tiên của The Blues dưới thời của tân chủ tịch Todd Boehly.

Thông tin từ báo chí Tây Ban Nha cho hay, Barcelona hiện muốn nhận về cái giá ít nhất 53 triệu bảng Anh khi đàm phán thương vụ liên quan Raphinha. Chelsea mua Raphinha, nhảy vào cuộc đua đàm phán này. Ngoài ra những cái tên như The Blues hay Newcastle United cũng chính là các đội bóng Premier League khác cũng đang quan tâm đến Raphinha.

Với kinh nghiệm chơi bóng tại xứ sương mù sẽ giúp cho Raphinha thích nghi nhanh chóng khi anh cập bến Stamford Bridge. Ngôi sao 26 tuổi này có tổng 95 lần ra sân, đóng góp 17 bàn cùng với 12 bàn kiến tạo tại Premier League. Đây cũng chính là lý do khiến cho Chelsea mua Raphinha.

Chelsea mua Raphinha tăng mạnh đội hình thi đấu
Chelsea mua Raphinha tăng mạnh đội hình thi đấu

Một số thông tin chuyển nhượng Hè 2023 đáng chú ý khác

Ngoài việc Chelsea mua Raphinha, vẫn còn có một số thông tin chuyển nhượng đáng chú ý khác liên quan thương vụ Hè năm nay.

MU liên hệ cùng Jonathan David

Màn trình diễn của Jonathan David tại mùa giải lần này khiến MU thực sự chú ý. Họ sẵn sàng thực hiện thương vụ chuyển nhượng hè năm nay mục đích giúp hàng công có thể tăng cao chiều sâu.

Vào cuối tuần qua Jonathan David có được cú hat-trick đầu tiên của mùa giải Ligue 1. Khi mà Lille hòa 3 đều với Lyon. Tính ở 6 trận gần nhất cho mọi mặt trận anh đã ghi được tổng 8 bàn thắng. Với thành tích này đã giúp cho Jonathan David vươn lên ngôi đầu bảng cuộc đua Vua phá lưới cùng Kylian Mbappe. Cả hai đều có cùng tổng số 19 bàn thắng.

MU hiện tại cũng đang tìm cách thanh lý Anthony Martial. Bởi vì đây chính là cầu thủ gặp rất nhiều chấn thương, ít đóng góp vào thành tích chung. Trong khi đó Jonathan David đã được Erik ten Hag xem như một giải pháp để có thể thay thế cho cầu thủ người Pháp.

Ngoài MU, Arsenal hiện cũng đang quan tâm đến Jonathan, người hiện tại vẫn còn hợp đồng đến năm 2025. Lille không muốn đàm phán việc chuyển nhượng chân sút 23 tuổi người Canada này với giá thấp hơn con số 60 triệu euro.

Một số thông tin chuyển nhượng Hè 2023 đáng chú ý khác
Một số thông tin chuyển nhượng Hè 2023 đáng chú ý khác

Xem thêm :

AS Roma muốn có được Dibu Martinez

Không chỉ Chelsea mua Raphinha trong lần chuyển nhượng hè này là thông tin quan trọng. Mà sự kiện AS Roma có kế hoạch có Martinez cũng được nhiều người chú ý. Cụ thể theo Calcio Mercato, AS Roma hiện đang lên kế hoạch nhằm củng cố dự án bóng đá cho tham vọng của mùa giải 2023-24. Và m mục tiêu ở đây chính là Emiliano Martinez.

Phong độ của Rui Patricio 35 tuổi hiện tại không còn ổn định nữa. Chính điều này buộc vị HLV Jose Mourinho cùng với các quan chức Roma cần tìm kiếm một gương mặt mới và ổn định hơn. Những quan chức Roma hiện tại đánh giá cao đối với Emiliano Martinez. Danh hiệu thủ môn xuất sắc nhất World Cup 2022 chính là sự đảm bảo cho Dibu, người không muốn ở lại cùng Aston Villa nữa.

Vào tháng giêng vừa qua Dibu cũng từng yêu cầu rời Aston Villa. Thế nhưng HLV Unai Emery cũng không đồng ý để cho thủ thành 30 tuổi này ra đi. Thời gian vừa qua MU cùng Atletico từng tiếp cận với Dibu Martinez. Aston Villa lợi dụng điều này hét giá chuyển nhượng cùng Roma đến 50 triệu Euro. Nhưng đây thực sự là một con số quá cao.

AS Roma muốn có được Dibu Martinez
AS Roma muốn có được Dibu Martinez

Link xem trực tiếp vừa cập nhật thông tin Chelsea mua Raphinha cùng một số tin tức liên quan. Đón xem các tin tức chuyển nhượng đáng chú ý khác được chúng tôi liên tục cập nhật mỗi ngày.