Nathan Lee bất ngờ đăng đàn tố Ngọc Trinh chơi bùa ngải cực hot

Nathan Lee bất ngờ đăng đàn tố Ngọc Trinh chơi bùa ngải cực hot

Nathan Lee bất ngờ giữa đêm đăng bài viết tố “Nữ hoàng nội y” Ngọc trinh chơi xấu bằng bùa ngải.

Các tin hot trong ngày:

Nathan Lee thu hút cộng đồng mạng bằng bài đăng tố một nhân vật chơi ngải

Tối ngày 11/3, Nathan Lee gây ra sự chú ý khi đăng tải một bài viết trên trang cá nhân ám chỉ một người phụ nữ tên Trinh đã chơi bùa ngải để làm hại cho anh. Những lời tố cáo đầy phẫn nộ của nam ca sĩ đã khiến cho cộng đồng mạng xôn xao và không ngừng đặt câu hỏi xoay quanh vụ việc. Trong bài viết đăng tải trên trang cá nhân của mình, anh lên án một cách gay gắt những hành vi xấu xa và đáng khinh của những người chơi dơ, chơi bẩn, chơi hèn trong bóng tối. 

Nathan Lee đăng đàn bóc mẽ đàn em chơi xấu mình bằng bùa ngải
Nathan Lee đăng đàn bóc mẽ đàn em chơi xấu mình bằng bùa ngải

Lời tuyên bố đanh thép với nhân vật xấu số được anh nhắc đến

Anh cũng tuyên bố sẽ nhận lại gấp đôi, gấp ba, gấp ngàn, gấp vạn những hậu quả xấu xa mà những người này đã và đang gây ra cho anh và nhiều người khác. Nathan Lee còn đặc biệt nhắc đến tên của người mà anh cho là đã chơi bùa ngải để làm hại cho mình – Trinh. 

“Ghét mấy đứa chơi dơ, bẩn, hèn, quá khứ là cái thứ bẩn thỉu, đáng khinh nhất cõi đời này! Kể từ ngày hôm nay, em sẽ nhận lại gấp bội quả báo do trước đấy gây ra hàng vạn điều xấu với anh và nhiều nhân vật khác”. Link xem trực tiếp trích lời nói của anh.

Lời tuyên bố với nhân vật xấu số được xướng tên trong bài
Lời tuyên bố với nhân vật xấu số được xướng tên trong bài

Anh nói rằng, dù Trinh có trốn đi đâu đi chăng nữa, anh và nhóm Hợp Ca Âm Coi cũng sẽ tìm ra cô ta và trả lại những hậu quả xấu xa cho người đã làm hại anh. Vụ việc này đã gây ra sự chú ý lớn trong cộng đồng mạng và nhiều người đặt ra câu hỏi xoay quanh sự thật của những lời tố cáo của Lee và Trinh. “Chinh Chinh! Dù có trốn cõi nào đi nữa thì họ cũng sẽ tìm thấy và cho em ăn đủ nha con quỷ giả lốt người”.

Tin đồn Nathan Lee phải phẫu thuật thẩm mỹ để bảo vệ bản thân khỏi bùa ngải

Theo những lời đồn đoán từ một số netizen, anh cho là đã bị chơi bùa Lỗ Ban, một loại bùa ngải có nguồn gốc từ Thái Lan và được cho là mang lại tác động tiêu cực đến tinh thần lẫn sức khỏe. Theo thông tin mới nhất, nam ca sĩ đã phải đến Thái Lan và được một cái thầy giải ấn để giải thoát khỏi những tác động xấu từ bùa ngải. 

Anh chàng phải sang Thái Lan phẫu thuật để giải trừ bùa ngải
Anh chàng phải sang Thái Lan phẫu thuật để giải trừ bùa ngải

Ngoài ra, có những thông tin tiết lộ rằng nam nghệ sĩ đã phải thực hiện nhiều biện pháp bảo vệ bản thân, bao gồm xăm hình bảo vệ sau gáy cổ và phẫu thuật phần đầu để tránh được tác động của bùa ngải. Điều này đã cho thấy mức độ nghiêm trọng của vấn đề và sự hậu thuẫn mạnh mẽ của Nathan để vượt qua khó khăn.

Nhân vật đáng nói khi Nathan Lee tố trên bài đăng là ai

Nathan Lee đã gây xôn xao dư luận khi đăng tải một bài viết đầy ám chỉ về một người có tên là “Trinh” đã chơi bùa ngải để hại anh ta, và cư dân mạng nhanh chóng nhận ra rằng đây chính là “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh – một trong những người nổi tiếng nhất trong làng giải trí hiện nay. 

Ngọc Trin cô nàng được Nathan Lee nói là chơi bùa ngải
Ngọc Trin cô nàng được Nathan Lee nói là chơi bùa ngải

Bài viết của Nathan cũng được đính kèm với một số hình ảnh liên quan đến Ngọc Trinh, làm cho nhiều người tin rằng cô là đối tượng mà anh ta đang muốn chỉ trích. Theo một số netizen, anh đã bị ảnh hưởng nặng nề bởi bùa Lỗ Ban mà Ngọc Trinh đã chơi và đã phải tìm đến một thầy giải ấn tại Thái Lan để trị liệu. Ngoài ra, anh cũng đã phải chịu đựng những phẫu thuật và xăm hình bảo vệ để đánh bại bùa ngải này.

Mâu thuẫn của Ngọc Trinh và Nathan Lee trước đây gây chú ý

Nathan Lee và Ngọc Trinh được biết đến là có nhiều mối tư thù riêng. Vào đầu năm 2021, cả hai đã có màn “đấu khẩu” trên mạng xã hội. Tất cả bắt nguồn từ việc anh chàng đăng đàn “đá xéo” chuyện Ngọc Trinh tự mình bịa đặt câu chuyện bị trộm “cuỗm” mất bộ sưu tập đồng hồ trị giá lên tới 15 tỷ đồng.

Nathan ẩn ý: “Tiền bạc không quan trọng cơ mà ngu dốt thì vẫn mãi là ngu dốt! Mình thích câu: Không nghe cave trình bày, không nghe con nghiện kể chuyện”. Ngay sau đó, Ngọc Trinh không “ngồi yên chịu trận”. Cô đã cập nhật tài khoản mạng xã hội: “Không hiểu sao cứ thích cười và mỉa mai trên sự mất mát của người khác như vậy. OK, tôi chúc các bạn vui”.

Nathan Lee bóc phốt Ngọc Trinh “ăn cháo đá bát”

Cuối năm 2020 đầu năm 2021, Nathan và Trinh đã trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng vì những “đấu khẩu” trên mạng xã hội. Tuy nhiên,anh không dừng lại ở đó mà tiếp tục “lột trần” tính cách của người đẹp “Vòng eo 56”. Nam nghệ sĩ tiết lộ rằng, anh biết Ngọc Trinh từ khi cô còn là “một người mẫu quèn” và cách nói chuyện của cô nhạt như nước ốc. 

Cô nàng ăn cháo đá bát với người anh từng có công với mình
Cô nàng ăn cháo đá bát với người anh từng có công với mình

May mắn thay, nhờ một bài phỏng vấn của tạp chí thời trang do anh làm chủ, Ngọc Trinh mới có cơ hội tỏa sáng. Tuy nhiên, không hài lòng với lời chỉ trích của Nathan, Ngọc Trinh quyết định “cắn ngược” lại. Hiện tại, cộng đồng mạng đang tiếp tục quan tâm và theo dõi những diễn biến và động thái mới của hai ngôi sao này.