Bùi Hoàng Sơn tỏa sáng trong giải U17 quốc gia

bui-hoang-son-add

Ở trận đầu tiên VCK U17 Quốc gia 2023 diễn ra chiều 10/3, đội trưởng Bùi Hoàng Sơn tỏa sáng giúp U17 PVF đánh bại U17 HAGL 5-0,Link xem trực tiếp cập nhật. 

Tiền vệ Bùi Hoàng Sơn (giữa) là một trong những điểm sáng nổi bật với tài năng của U17 PVF. Là trụ cột của đội tuyển U17 Việt Nam trở về từ vòng loại AFC U17 2023, Hoàng Sơn đã ghi hai bàn trong chuỗi trận toàn thắng của đội U17 Việt Nam . Cụ thể trận đấu này thế nào, theo dõi trong bài viết dưới đây của chúng tôi.

Bùi Hoàng Sơn tỏa sáng trong giải U17 quốc gia
Bùi Hoàng Sơn tỏa sáng trong giải U17 quốc gia

Chi tiết Bùi Hoàng Sơn tỏa sáng nổi bật trong giải U17 quốc gia

Chiều 10/3, Hoàng Sơn đeo băng đội trưởng ở trận đầu tiên VCK U17 Quốc gia 2023 gặp U17 HAGL, thể hiện sự thống trị ở khu trung tuyến. Trong số những người trẻ của đội bóng phố núi, Nay Di Đan là cầu thủ được nhắc đến nhiều nhất.

Di Đan là một tiền vệ tấn công, nhưng quá yếu so với đội chủ nhà PVF. Anh thường xuyên phải về nhà hỗ trợ phòng ngự. U17 HAGL chơi rất chắc chắn nhưng giằng co trong nửa đầu hiệp 1 và bị các nhà đương kim vô địch dẫn trước 2-0 ngay trong hiệp 1. (Số 12) Hoàng Sơn cướp bóng. 40:58, Mạnh Dũng kiến ​​tạo để Mạnh Dũng nâng tỉ số lên 3-0. 

Hiệp 2, không có nhiều tình huống nổi bật diễn ra, trận đấu kết thúc với tỷ số 5-0 nghiêng về phía PVF. Một trận đấu tỏa sáng nổi bật của Bùi Hoàng Sơn trong màu áo CLB. 

Chi tiết Bùi Hoàng Sơn tỏa sáng nổi bật trong giải U17 quốc gia
Chi tiết Bùi Hoàng Sơn tỏa sáng nổi bật trong giải U17 quốc gia

Những lần Bùi Hoàng Sơn thi đấu tỏa sáng khiến fan hâm mộ nức lòng

Cầu thủ trẻ Bùi Hoàng Sơn tỏa sáng ở nhiều trận trước đó, đem đến cho fan hâm mộ nhiều màn trình diễn mãn nhãn. 

Hoàng Sơn gây chú ý trong trận Việt Nam đấu với Đài Bắc 

U17 Việt Nam có 3 tháng chuẩn bị trước khi bước vào vòng loại U17 châu Á 2023 gặp Nepal, Đài Bắc Trung Hoa và Thái Lan vào tháng 10/2023 tại Việt Trì (Phú Thứ). Các cầu thủ sinh năm 2006, 2007 đã được tập huấn và tuyển chọn tập trung từ đầu tháng 7.

Phút 18 của hiệp 1, Bùi Hoàng Sơn tỏa sáng dứt điểm trong vòng cấm đưa bóng đi sát cột dọc U17 Đài Loan. Tỉ số cho đội tuyển U17 Việt Nam tạm thời là 1-0. Cụ thể, Văn Nam đã thi đấu đột phá bên cánh phải rồi chuyền cho Hoàng Sơn, với cú sút xa ghi bàn nâng tỷ số lên 1-0 cho U17 Việt Nam.

Trận đấu với U17 Đài Bắc trên sân U17 Việt Nam thi đấu trên mặt cỏ hỗn hợp. Sau 70 phút thi đấu, U17 Việt Nam nhanh chóng vươn lên dẫn trước 2-0 nhờ các pha lập công của ngôi sao trẻ Hoàng Sơn và người đồng đội lý tưởng Lê Phát. Một hình ảnh đầy ý nghĩa trên khán đài SVĐ Việt Trì, đặc biệt là khi Bùi Hoàng Sơn tỏa sáng ghi bàn mở tỷ số cho U17 Việt Nam.

Trong lịch sử, U17 Đài Bắc Trung Hoa chưa từng giành vé dự Á vận hội. Đối mặt với một chủ nhà mạnh và tự tin như Việt Nam, họ hoàn toàn có thể bị đánh bại.

Hoàng Sơn gây chú ý trong trận Việt Nam đấu với Đài Bắc 
Hoàng Sơn gây chú ý trong trận Việt Nam đấu với Đài Bắc

Xem thêm :

Bùi Hoàng Sơn tỏa sáng khi là chủ lực của đội tuyển Việt Nam

Những cú sút nguy hiểm, di chuyển thông minh và lối chơi năng động là những gì tốt nhất mà cầu thủ này có được trong nhiều năm. Hơn nữa, với lối sống khoa học và tinh thần kiên quyết, Bùi Hoàng Sơn tỏa sáng từng là đội phó của tuyển U16 Việt Nam trước khi được trao trọng trách nhân sự của tuyển U17 Việt Nam.

Bùi Hoàng Sơn tiếp tục trau dồi kỹ năng, bản lĩnh và nhận được những lời nhận xét tích cực từ giới chuyên môn, huấn luyện viên đội trẻ. Biết tận dụng khoảng thời gian quý báu cùng đội tuyển trẻ Việt Nam tại các giải quốc tế, Bùi Hoàng Sơn nhanh chóng tiến xa hơn.

Đối với nhiều fan trẻ Việt Nam, Bùi Hoàng Sơn tỏa sáng là cầu thủ không còn xa lạ. Đây là chân sút chủ lực quen thuộc ở nhiều cấp độ trẻ, từ U15 cho đến U17 Việt Nam.

Bùi Hoàng Sơn đảm nhiệm vị trí tấn công tại Giải U16 Đông Nam Á 2022 và sau đó xuất hiện trong màu áo Cờ đỏ sao vàng ở vòng loại AFC U17 2022 của Phú Thọ, nhưng màn trình diễn ấn tượng của Hoàng Sơn đã đẩy anh lên đỉnh cao. huấn luyện viên.

Sau thời gian tu nghiệp tại lò đào tạo PVF, Bùi Hoàng Sơn tỏa sáng nhanh chóng ghi dấu ấn ở đội tuyển trẻ quốc gia. Cầu thủ sinh năm 2006 tiếp tục phát triển và tích lũy kinh nghiệm thông qua tương tác với các đồng nghiệp trẻ của mình.

Bùi Hoàng Sơn tỏa sáng khi là chủ lực của đội tuyển Việt Nam
Bùi Hoàng Sơn tỏa sáng khi là chủ lực của đội tuyển Việt Nam

Vòng chung kết U17 Quốc gia, cơ hội cho nhiều cầu thủ trẻ tỏa sáng

HAGL thua 0-5 khi Bùi Hoàng Sơn tỏa sáng và rơi xuống cuối bảng A tại giải đấu vòng chung kết quốc gia. PVF vươn lên dẫn trước, Hà Nội FC và Đà Nẵng FC hòa nhau 0-0, chia nhau hai ghế còn lại.

VCK Giải U17 Quốc gia 2023 sẽ được tổ chức từ ngày 10/3 đến 21/3 tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF (Hùng An) và SVĐ Tân Tri (Hà Nội). Chia 12 đội tham gia thành 12 đội. 

Ba đội bảng A gồm PVF, Đà Nẵng, HAGL và Hà Nội cùng tranh tài để giành vé vào trong. Bảng B gồm Huế, SLNA, Khánh Hòa, Đồng Tháp, bảng đấu khá đơn giản. Bảng C gồm Hà Tĩnh, Bình Phước, TPHCM và Viettel. Các đội thi đấu tính điểm và xếp hạng theo thể thức vòng tròn tính điểm. 

Hy vọng với những chia sẻ trên đây, quý độc giả có thể hiểu thêm về Bùi Hoàng Sơn tỏa sáng với các giải đấu CLB và quốc gia. Link xem trực tiếp đồng hành cùng độc giả trong các giải đấu tới.