MCK nam rapper trẻ tuổi cùng mối tình khiến giới underground hâm mộ

MCK nam rapper trẻ tuổi cùng mối tình khiến giới underground hâm mộ

MCK chàng trai khiến giới trẻ yêu thích này từ khi còn tham gia Rap Việt, một lần nữa chàng trai lại ghi điểm khi có mối tình cực ngọt ngào với cô nàng Tlinh.

Các tin hot trong ngày:

Rapper MCK trẻ tuổi này là ai mà khiến giới trẻ điên đảo?

Theo link xem trực tiếp, RPT MCK, tên khai sinh  là Nghiêm Vũ Hoàng Long, là một rapper khá nổi tiếng tại Việt Nam. Anh trở nên nổi tiếng hơn sau khi tham gia chương trình Rap Việt. Phong cách rap của RPT MCK ấn tượng với những giai điệu melody đầy kỹ năng và tính giải trí cao. Khả năng Autotune live của anh đã được Wowy khen là “Thiên Tài”. Ngoài ra, anh còn có hai biệt danh phổ biến là “Ngher” và “Ngơ”.

MCK chàng rapper tài năng và điển trai
MCK chàng rapper tài năng và điển trai

Nam rapper MCK sinh năm bao nhiêu?

Rất nhiều câu hỏi đặt ra là “MCK sinh năm bao nhiêu”, anh sinh ngày 2/3/2001, cung hoàng đạo là Song Ngư, anh sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, năm nay đã tròn 23 tuổi. Chàng rapper theo phong cách nhạc melody thu hút giới trẻ về khả năng gieo vần cũng như âm thanh bắt tai. 

Nam rapper trẻ tuổi nhưng nhiều hoài bão
Nam rapper trẻ tuổi nhưng nhiều hoài bão

Đây là một rapper trẻ tuổi và nổi tiếng trong cộng đồng Indie và hip hop, trước khi tham gia Rap Việt, anh đã được biết đến. MCK có phong cách cá tính, tự tin và luôn sẵn sàng thể hiện hết mình trong âm nhạc. Lối rap melody của anh ấn tượng, đầy kỹ năng và mang tính giải trí cao, tuy nhiên không kém phần sắc sảo.

Rapper 10X đầy tài năng nổi tiếng lên từ đâu?

Trước khi gia nhập Rap Việt, MCK đã có thời gian hoạt động trong thế giới Indie và Underground với cái tên gần gũi trong nhóm CDSL ART COLLECTIVE. Theo thông tin trên trang cá nhân của MCK, anh từng đi du học. Dù mới chỉ 20 tuổi nhưng anh đã chứng tỏ được tài năng của mình với khả năng rap melody đầy cá tính và cũng có thể sáng tác và thể hiện những bản ballad theo phong cách indie-folk cực chill.

Ngoài ra, anh còn dành thời gian để sáng tác nhạc và từng gây chú ý khi viết một bài hát nhạc dizz cho ca sĩ Osad. MCK đã có nhiều bản rap nổi bật như “Suy”, “Vương”, 

Được biết đến từ chương trình Rap Việt nổi tiếng
Được biết đến từ chương trình Rap Việt nổi tiếng

“Chạy Say Trong Cơn Xe” và đặc biệt trong ca khúc “Tình đắng như ly cà phê” với sự kết hợp của MCK và Tlinh  thu hút rất nhiều lượt nghe trên YouTube. Năm 2019, nam rapper còn là một trong số ít các nghệ sĩ trẻ tham gia vào đêm nhạc hội tụ dàn nghệ sĩ Indie tên tuổi WeChoice Awards 2019 và đã khuấy động khán phòng với những bài hát hit.

Năm 2020, RPT tham gia chương trình Rap Việt và ngay từ vòng đầu, anh đã gây ấn tượng mạnh với khán giả và ban giám khảo bằng tài năng của mình. Với những phần thi đầy sáng tạo và đậm chất cá nhân, nam rapper sinh năm 10X đã chinh phục được các huấn luyện viên và trở thành một trong những nhân tố đắt giá nhất của chương trình.

Mối tình cảm ngọt ngào của nam rapper MCK với Tlinh

Câu chuyện tình yêu của cặp đôi MCK và Tlinh luôn là đề tài được dân tình quan tâm. Không chỉ các sản phẩm âm nhạc kết hợp cực kỳ ăn ý mà còn có cả những khoảnh khắc đôi bên sánh đôi khiến dân mạng vô cùng thích thú, fans hâm mộ còn ưu ái đặt cho biệt danh “cặp đôi chuyên rắc cẩu lương”.

MCK chia tay Tlinh thực hư câu chuyện tình cảm này

Được biết mối tình này này nở trong lúc họ tham gia Rap Việt, từ khi Tlinh chưa được nhiều người biết đến. Sau 1 năm mặn nồng kể từ lúc công khai, cặp đôi hiện giờ đã đường ai nấy đi.

Dù chuyện tình của họ đã kết thúc và không còn yêu nhau như trước đây, nhưng cả hai vẫn giữ những điều tốt đẹp nhất cho nhau và không muốn xóa bỏ những ảnh chụp chung trên mạng xã hội. MCK của Tlinh cho biết rằng dù tình yêu đã kết thúc nhưng nó vẫn là một chuyện tình đẹp. 

MCK và Tlinh lên tiếng xác nhận chia tay
MCK và Tlinh lên tiếng xác nhận chia tay

Cho dù những khoảnh khắc tình cảm của cặp đôi khiến nhiều người ghen tị, nhưng chuyện tình dang dở của họ vẫn khiến nhiều khán giả cảm thấy tiếc nuối. Cả hai cho rằng họ đã trưởng thành và hành xử văn minh, do đó không cần phải xóa những kỷ niệm chung trên mạng xã hội.

Chia sẻ của cô nàng Tlinh về mối quan hệ với nam rapper

Trong chương trình Không độ Chill & Cool, Tlinh đã chia sẻ với link xem trực tiếp những tâm sự về cuộc sống, công việc và chuyện tình cảm của mình. Về nguyên nhân chia tay, nữ rapper cho biết rằng cô vẫn yêu MCK, tuy nhiên cả hai cần có không gian riêng để phát triển sự nghiệp nên đã quyết định chia tay. 

Cả hai vẫn tương tác và ủng hộ các sản phẩm âm nhạc của nhau
Cả hai vẫn tương tác và ủng hộ các sản phẩm âm nhạc của nhau

Theo Tlinh, lý do chia tay không phải vì họ hết yêu nhau hay do nguyên nhân từ bên ngoài, mà là vì họ muốn cho nhau không gian để tiếp tục phát triển. Mặc dù đã không còn bên nhau, Tlinh và MCK vẫn là hai rapper nổi tiếng bước ra từ chương trình Rap Việt, nhận được sự yêu mến của khán giả. Chuyện tình của họ vẫn là một trong những chuyện tình đẹp được nhiều người ngưỡng mộ.