Grizzlies thắng đậm Warriors và màn đấu khẩu đôi bên

Grizzlies-Warriors-add

Grizzlies thắng đậm Warriors với kết quả chung cuộc 131-110. Nhưng ngay sau đó Draymond Green và Dillon Brooks đã ra sức đấu khẩu tạo điểm nhấn cho trận đấu này. Cùng Link xem trực tiếp theo dõi một số thông tin ngay sau đây để rõ hơn về trận đấu giữa Grizzlies vs Warriors.

Grizzlies thắng đậm Warriors tỷ số chung cuộc 131-110

Khi mà diễn biến trận đấu Grizzlies thắng Warriors chưa có gì đặc biệt. Thì sau đó  Golden State Warriors và Memphis Grizzlies đã làm cho mọi thứ trở nên thú vị hơn. Màn đấu khẩu của đôi bên chính là điều khiến cho trận đấu có sự “nảy lửa”.

Grizzlies thắng đậm Warriors và màn đấu khẩu đôi bên
Grizzlies thắng đậm Warriors và màn đấu khẩu đôi bên

Grizzlies thắng đậm Warriors ngày 10/3 vừa qua

Khởi đầu với nhiều cuộc chạm trán khá nảy lửa ở vòng Playoffs. Nhưng Golden State Warriors cùng với Memphis Grizzlies sớm trở thành kình địch của nhau. Trước, trong và sau từng cuộc chạm trán này hai đội đều luôn có nhiều lời qua tiếng lại. Cho dù là ở trên sân hoặc là thông qua những phương tiện khác trên mạng xã hội đều không ngoại lệ.

Đối với trận Grizzlies thắng Warriors ngày 10/3 cũng tương tự. Cho dù Golden State Warriors có được Stephen Curry phục vụ. Trong khi đó phía Memphis Grizzlies vắng đi Ja Morant thì nhà ĐKVĐ vẫn “blow-out”, Grizzlies thắng đậm Warriors với tỷ số 131-110.

Grizzlies thắng Warriors, cầu thủ trẻ có dịp “cất cao tiếng gáy”

Lợi dụng kết quả này khiến cho dàn cầu thủ trẻ ở phía Memphis “cất cao tiếng gáy:. Cụ thể hơn đó chính là cuộc chiến giữa Dillon Brooks với Draymond Green. Một pha bóng của trận Grizzlies thắng đậm Warriors thực sự gây sự chú ý với khán giả. Đó là tình huống khi mà Brooks cướp được bóng sau đó ghi điểm phản công nhanh trong sự bất lực của Draymond.

Sau khi ghi điểm lập tức hậu vệ Memphis chạm mặt cùng Green để trash-talk. Khác với mọi khi, lần này Draymond Green im lặng, hoàn toàn không có bất cứ phản ứng nào. Hình ảnh này được xem là hoàn toàn trái ngược với trước khi diễn ra trận đấu Grizzlies thắng đậm Warriors. Nơi mà Green đã dùng podcast của bản thân nhằm công kích đối thủ.

Ví dụ như bản thân đang chờ xem anh ta nói gì, cố tình muốn thực hiện pha bóng đó để chờ đợi phản ứng. Tuy nhiên Draymond lại khá lịch thiệp và chẳng nói gì. Đó chính là phần chia sẻ của Brooks sau chiến thắng.

Ngoài ra anh tiếp tục nói thêm mong anh ta nói nhiều hơn như bên ngoài sân. Anh ấy có lẽ biết cần tìm hiểu rõ trước khi muốn trash-talk gì đó. Còn với bên kia chiến tuyến thì Draymond Green trong tâm thế người thua trận. Anh phản hồi bản thân đủ không ngoan và không để cho Brooks đánh lừa.

Grizzlies thắng Warriors, cầu thủ trẻ có dịp “cất cao tiếng gáy”
Grizzlies thắng Warriors, cầu thủ trẻ có dịp “cất cao tiếng gáy”

Grizzlies vs Warriors liên tục nổ ra những màn khẩu chiến

Green cho hay, hậu vệ đối phương cố tình dụ anh trash-talk với mục đích thêm lỗi kỹ thuật. Nếu như điều này xảy ra thì Draymond sẽ bị treo giò 1 trận vì phạm đủ 16 lỗi kể từ đầu mùa giải. Green sau trận Grizzlies thắng đậm Warriors, cho biết bản thân không hề dễ lừa, chỉ mình mới lừa được đối phương mà thôi. Anh cũng nhấn mạnh đây chính là sự khác biệt giữa bản thân mình cùng đối thủ. Một người rất hay bị gài nhưng người còn lại thì không.

Tiếp theo đó Draymond tranh thủ “cà khịa” Memphis Grizzlies. Anh cho rằng đối thủ thực sự vẫn chưa đủ đẳng cấp làm kình địch Golden State Warriors. Một đội phải thắng, đội còn lại đáp trả thì đó mới chính là kình địch. Anh cũng chia sẻ rõ ràng đội anh đã vô địch đến 4 lần, họ thì vẫn chưa có bất cứ chiếc cúp nào. Hay thậm chí mùa trước Grizzlies thắng đậm Warriors và loại họ ở vòng Playoffs, nên chẳng thể gọi là kình địch của nhau được.

Ngoài ra Green còn cho rằng thất bại của Warriors trước Grizzlies thực tế không có nhiều ý nghĩa. Vì điều quan trọng với anh chính là những điều diễn ra trong giai đoạn postseason. Nó chẳng phải là có được một chiến thắng vào tháng 3.

Grizzlies vs Warriors liên tục nổ ra những màn khẩu chiến
Grizzlies vs Warriors liên tục nổ ra những màn khẩu chiến

Xem thêm :

Warriors dù có đội hình mạnh vẫn không thắng nổi Grizzlies

Mặc dù có được sự phục vụ của Stephen Curry (ghi được 29 điểm, 7 rebounds, cùng với 4 assists). Nhưng Grizzlies thắng đậm Warriors và Warriors chẳng thể nào làm khó tập thể Grizzlies dù cho đang bị thiếu vắng khá nhiều trụ cột như là Ja Morant hay Steven Adams.

Ba cầu thủ Memphis khác nhau đã ghi được trên 20 điểm đó là Jaren Jackson Jr, Tyus Jones cùng với Desmond Bane. Chính sự đa dạng này giúp bắn hạ Golden State thành công mà đặc biệt chính là hiệp đấu cuối cùng với tỷ số là 32-17.

Mặc dù chưa rõ thứ hạng hai đội đưa họ đến tại vòng Playoffs hay không. Thế nhưng nếu như điều này xảy ra thì người hâm mộ được chứng kiến một cặp đấu vô cùng thú vị. Không chỉ ở trong mà còn ngoài sân bóng.

Thông tin đội tuyển Grizzlies

Sau khi có được kết quả Grizzlies thắng đậm Warriors, chúng ta cùng tìm hiểu sơ qua đội bóng này. Đây chính là một CLB bóng rổ chuyên nghiệp hiện thi đấu giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA. Đây cũng chính là một đội bóng trực thuộc thành phố Memphis tại bang Tennessee.

Được thành lập vào năm 1995, hiện tại đội bóng rổ ngày càng mạnh. Chủ sở hữu của câu lạc bộ chính là Michael Heisley. Là người kiểm soát đến 95% cổ phần nhượng quyền thương mại.

Warriors dù có đội hình mạnh vẫn không thắng nổi Grizzlies
Warriors dù có đội hình mạnh vẫn không thắng nổi Grizzlies

Như vậy Link xem trực tiếp đã cùng phân tích một số thông tin xoay quanh Grizzlies thắng đậm Warriors vừa qua. Mong rằng thông tin bóng rổ này thực sự hữu ích cùng bạn đọc yêu thích bộ môn này.