Lý do LCK đông fan nhất các khu vực: NHAN SẮC trai đẹp

LCK-add

Lý do LCK đông fan nhất các khu vực đấu trường LMHT mới đây đã được người hâm mộ tinh ý phát hiện ra. Nguyên nhân sâu xa khiến lượng người xem LCK lúc nào cũng đông là gì? Mời bạn đọc theo dõi bài viết sau của Link xem trực tiếp để biết được vì sao LCK luôn thu hút được lượng người xem đông đảo nhé!

Lý do LCK đông fan nhất các khu vực: NHAN SẮC trai đẹp
Lý do LCK đông fan nhất các khu vực: NHAN SẮC trai đẹp

Tiết lộ lý do LCK đông fan nhất các khu vực

Nhiều người sẽ nghĩ rằng lý do LCK đông fan đơn giản là vì khu vực Hàn Quốc là “cái nôi” của nhiều tuyển thủ ngôi sao như Faker, BeryL, Deft, ShowMaker, Bengi,… Câu trả lời chính xác nhưng vẫn chưa đủ vì ngôi sao thì khu vực nào cũng có.

Có thể là do lối chơi độc lạ thời gian gần đây của các tuyển thủ T1. Xạ thủ hỗ trợ làm náo loạn khu vực đường dưới, Cho’Gath đi xạ thủ mới được thử nghiệm gần đây,… Vì vậy mà nhiều người chơi theo dõi LCK để nắm bắt nhanh nhất các xu hướng mới này chăng? Có vẻ cũng khá đúng nhưng lý do LCK đông fan lại khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ.

LCK thu hút đông người xem, đặc biệt là các chị em phụ nữ bởi 1 lý do đơn giản: dàn tuyển thủ đẹp trai ngời ngợi của khu vực này. Nét đẹp thư sinh, trắng trẻo của các chàng trai Hàn Quốc vốn đã là vũ khí bí mật đốn hạ trái tim các chị em. Tuyển thủ LCK vừa đẹp trai, vừa tài năng khiến các cô nàng không chỉ theo dõi các trận đấu mà còn trở thành fan cứng trung thành.

Tiết lộ lý do LCK đông fan nhất các khu vực
Tiết lộ lý do LCK đông fan nhất các khu vực

TOP những game thủ LCK đẹp trai nhất

Như vậy, lý do LCK đông fan đã quá rõ ràng, chỉ gói gọn trong 2 chữ “nhan sắc”. Thậm chí, các chị em còn lập hẳn 1 danh sách những chàng trai đẹp nhất LCK để tiện cho việc theo dõi mỗi ngày.

Lý do LCK đông fan: Nhan sắc không tuổi của Peanut

Nhắc đến lý do LCK đông fan thì không thể bỏ qua cái tên đình đám Peanut. Dù đã bước sang tuổi 25 nhưng nhan sắc của người đi rừng tuyển GEN vẫn khiến các chị em điêu đứng. Peanut chính xác là “tượng đài nhan sắc” của LCK và LMHT toàn thế giới. Nhan sắc trường tồn từ thời còn thi đấu cho T1 đến bây giờ vẫn không thay đổi.

Dù hiện tại, Peanut mang vẻ chín chắn, trưởng thành hơn xưa nhưng riêng độ đẹp trai thì vẫn không hề thuyên giảm. Biệt danh của anh chàng là “sát thủ với gương mặt trẻ thơ”. Bởi lẽ anh chàng luôn tươi cười trong mọi tình huống, dù có căng thẳng đến nghẹt thở. Lối chơi của Peanut cũng rất “hổ báo”, trái ngược hoàn toàn với vẻ ngoài ngây thơ của mình.

TOP những game thủ LCK đẹp trai nhất
TOP những game thủ LCK đẹp trai nhất

Xem thêm :

Chovy – vẻ đẹp mèo con khiến chị em tan chảy

Riêng cái tên Chovy cũng đã đủ giải thích lý do LCK đông fan. Chovy cũng đến từ team GEN như Peanut, anh chàng chơi ở vị trí đường giữa. Trái với phong cách máu lửa của Peanut, Chovy có lối chơi từ tốn hơn. Anh chàng chăm chỉ “farm tiền” để gánh team vào cuối trận, đúng với vẻ ngoài ngọt ngào của mình.

Không phải kiểu ngoại hình đẹp “chấn động” như Peanut, Chovy đẹp theo kiểu hiền lành, nhẹ nhàng hơn. Điều đặc biệt khiến chị em tan chảy là mỗi khi Chovy cười, anh chàng để lộ 2 chiếc răng mèo vô cùng dễ thương. Sự quyết tâm thể hiện qua ánh mắt cũng là điểm thu hút của anh chàng.

Zeus – Em út T1 với cặp má bánh bao đáng yêu

Nhắc đến lý do LCK đông fan mà bỏ qua Zeus là một sự thiếu sót to lớn. Zeus là em út của đội tuyển T1 và cũng là người chơi đường trên vô cùng tài năng. Dù chỉ mới 18 tuổi, anh chàng đã được đánh giá là một trong những tuyển thủ lane TOP xuất sắc nhất.

Zeus mang vẻ ngoài đáng yêu, đặc biệt là gương mặt bụ bẫm với cặp má bánh bao vô cùng đáng yêu. Đây chính là điểm thu hút các fan chị, fan mẹ yêu thương anh chàng hết mực.

Deft – Thế hệ đàn anh đầy sức hút

Chốt lại danh sách là một “anh già” nhưng nhan sắc vẫn vô cùng trẻ trung như những ngày đầu thi đấu. Deft được đánh giá là một tuyển thủ vô cùng thân thiện. Sự thiện chí của anh không chỉ khiến đồng đội ngưỡng mộ mà kể cả đối thủ cũng phải khâm phục.

Deft năm nay đã 27 tuổi, anh chàng dành tận 10 năm thi đấu chuyên nghiệp và đã đạt được những cột mốc thành tựu cao quý nhất. Tuy vậy, vẻ đẹp của anh chỉ như một thanh niên mới lớn với sống mũi cao, đôi mắt chuẩn nét Hàn. Deft thu hút các chị em dù là ở trên đấu trường hay trong cuộc sống thường ngày.

Lý do LCK đông fan bậc nhất đơn giản là vì vẻ ngoài cực kỳ thu hút
Lý do LCK đông fan bậc nhất đơn giản là vì vẻ ngoài cực kỳ thu hút

Lý do LCK đông fan bậc nhất đơn giản là vì vẻ ngoài cực kỳ thu hút của các tuyển thủ xứ Hàn. Đặc biệt là các chị em phụ nữ không chỉ thường xuyên theo dõi giải đấu này mà còn trở thành fan cứng lâu năm của những chàng gamer đẹp trai. Link xem trực tiếp đã điểm qua danh sách những tuyển thủ đẹp trai nhất LCK qua bài viết trên, chúc bạn đọc có thời gian giải trí vui vẻ cùng tựa game Liên Minh Huyền Thoại.