Dùng mũ bảo hiểm đánh bạn, nhóm thiếu nữ đang bị điều tra

Dùng mũ bảo hiểm đánh bạn, nhóm thiếu nữ đang bị điều tra

Dùng mũ bảo hiểm đánh bạn sau khi xảy ra mâu thuẫn với học sinh 8, nhóm thiếu nữ này huy động 10 nữ sinh khác dùng vật tác động lên người nạn nhân.

Các tin hot trong ngày:

Dùng mũ bảo hiểm đánh bạn, nhóm thiếu nữ đang bị cảnh sát hình sự xác minh

Link xem trực tiếp cho biết trên mạng xã hội đang lan truyền 2 đoạn clip có quay cảnh nữ sinh bị một nhóm bạo lực bằng cách dùng mũ bảo hiểm vây đánh, xung quanh có nhiều tiếng hò reo cổ động.

Tại Vĩnh Long, một nữ sinh lớp 8 đã bị tấn công bởi một nhóm hơn 10 nữ sinh khác. Nhóm này được dẫn đầu bởi một thiếu nữ bên ngoài trường. Theo thông tin ban đầu, cuộc tấn công bắt nguồn từ một mâu thuẫn giữa nữ sinh lớp 8 và thiếu nữ này. Thay vì giải quyết mâu thuẫn bằng cách thảo luận và tìm giải pháp hợp lý, thiếu nữ đã quyết định sử dụng bạo lực để giải quyết vấn đề. 

Dùng mũ bảo hiểm đánh bạn rồi quay clip
Dùng mũ bảo hiểm đánh bạn rồi quay clip

Cô này đã huy động hơn 10 nữ sinh khác và cùng nhau dùng mũ bảo hiểm vây đánh nữ sinh lớp 8. Đây là một hành động vô cùng tàn nhẫn và không thể chấp nhận được trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Việc sử dụng bạo lực để giải quyết mâu thuẫn không chỉ là hành vi bất hợp pháp mà còn có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng đến tính mạng và sức khỏe của người khác.

Đoạn clip dài 3 phút 22 giây đã ghi lại cảnh tượng đáng sợ của một vụ tấn công đánh nhau giữa hai nhóm nữ sinh tại Vĩnh Long. Trong đoạn clip, nữ sinh mặc áo khoác xanh đứng nói chuyện với một nữ sinh mặc áo khoác đen và cầm mũ bảo hiểm trên đoạn đường vắng. 

Tuy nhiên, sự cãi vã giữa hai bên không kéo dài được bao lâu khi một thiếu nữ tóc đỏ, đội mũ trắng và mặc áo khoác trắng đã xuất hiện. Không mất nhiều thời gian, một nữ sinh mặc đồ thể dục bất ngờ lao tới và tấn công nữ sinh mặc áo khoác xanh. 

Vấn nạn bạo lực học đường cần được lên án
Vấn nạn bạo lực học đường cần được lên án

Sự tấn công bất ngờ này đã khiến cho những nữ sinh khác trong nhóm trở nên kích động và lao vào ẩu đả. Các cú đấm, cú đá và mũ bảo hiểm được dùng liên tiếp để đánh nữ sinh mặc áo khoác xanh. Dù nạn nhân khóc xin tha nhưng nhóm thiếu nữ vẫn tiếp tục đánh và gây thương tích cho nạn nhân. 

Theo chủ tài khoản mạng xã hội Facebook đăng tải clip này, các nữ sinh tham gia vào vụ tấn công này có một số đang học tại trường THCS Phú Thịnh, huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long. Việc sử dụng bạo lực và hành hung người khác là hành vi không chỉ vi phạm pháp luật mà còn gây hậu quả nghiêm trọng đến tính mạng và sức khỏe của con người.

Thiếu nữ lôi kéo đồng bọn đánh bạn rồi quay clip tung lên mạng xã hội

Trong vụ việc vây đánh nữ sinh tại huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long, Việt Nam, cơ quan công an đã nắm được thông tin và cho lực lượng cảnh sát hình sự tiến hành xác minh. Hai đoạn clip ghi lại vụ việc được đăng tải trên mạng xã hội và đã được công an thu thập. Nạn nhân được xác định là một nữ sinh 14 tuổi, còn đối tượng chủ mưu là một nữ sinh 19 tuổi. 

Cảnh sát đang vào quá trình điều tra vụ việc
Cảnh sát đang vào quá trình điều tra vụ việc

Hành vi của nhóm nữ sinh này có dấu hiệu cố ý gây thương tích. Theo thông tin ban đầu, vào cuối tháng 12 năm 2022, nhóm của đối tượng chủ mưu đã hẹn nạn nhân ra đoạn đường vắng để đánh đập. Sau đó, vào ngày 31.1 và 10.3 năm 2023, nhóm này tiếp tục hẹn nạn nhân đến các địa điểm tương tự để đánh và dùng nón bảo hiểm để gây thương tích. Sau khi phát hiện con gái bị đánh dã man, gia đình của nạn nhân đã đến cơ quan công an trình báo vụ việc. 

Cơ quan CSĐT Công an H.Tam Bình đã tiếp nhận và tiến hành điều tra, xác minh vụ việc. Cơ quan công an đã mời làm việc nhóm thiếu nữ tham gia đánh nạn nhân để giải quyết vụ việc. Hiện tại, cơ quan CSĐT Công an H.Tam Bình đang tiếp tục xác minh và chờ nạn nhân xuất viện để giám định tỷ lệ thương tật và xử lý đúng theo quy định pháp luật.