BLV Kitty tỏ tình với Keria, tiết lộ mình là fan cứng

Kitty-add

BLV Kitty tỏ tình với Keria khiến nhiều người khá bất ngờ. Cô nàng MC, bình luận viên xinh đẹp được lòng fan hâm mộ tựa game LMHT hóa ra cũng là fan cứng của tuyển thủ Keria. Cũng không quá khó hiểu vì anh chàng đang là hiện tượng của mùa giải năm nay. Cùng Link xem trực tiếp khám phá bí mật của cô nàng Kitty nhé!

BLV Kitty tỏ tình với Keria, tiết lộ mình là fan cứng
BLV Kitty tỏ tình với Keria, tiết lộ mình là fan cứng

Gumayusi học tập Keria sáng tạo lối chơi độc đáo

Đội tuyển T1 đang nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ ở thời điểm hiện tại. Có thể nói Faker, Keria cùng đồng đội đang gây bão không chỉ trong khuôn khổ LCK mà sức ảnh hưởng đã lan rộng ra toàn thế giới.

Chiều 9/3 vừa qua, T1 đã đại thắng DRX, một lần nữa khẳng định vị thế đương kim Á quân CKTG 2022. Ở LCK Mùa Xuân năm nay, dường như T1 đang dẫn đầu bảng cách biệt, họ không có đối thủ ở khu vực này.

Đặc biệt, trong trận đấu vừa rồi, đến lượt Gumayusi thử nghiệm quân bài độc lạ. Anh chàng mang vị tướng khổng lồ, lù đù là Cho’Gath vốn chỉ làm tanker xuống đường dưới đánh vị trí xạ thủ.

Lựa chọn táo bạo của Gumayusi tưởng như sẽ kéo chân T1 nhưng kết quả ngược lại, anh chàng đã giúp đồng đội giành chiến thắng trước DRX. Lối chơi của T1 có thể khẳng định là sáng tạo nhất mùa giải này. Kể cả những khu vực chuyên đột phá như LEC, LCS cũng không sánh kịp với đấu trường Hàn Quốc năm nay.

Keria định hình lối chơi sáng tạo của T1

Trước đó, Keria đã khiến cả cộng đồng LMHT sửng sốt với lối chơi Xạ thủ hỗ trợ vô cùng độc đáo. Sự táo bạo của anh chàng khiến nhiều người ấn tượng, chẳng hạn như việc BLV Kitty tỏ tình với Keria do quá ngưỡng mộ chàng trai này.

Keria có ít tướng tủ bởi vì tướng nào Keria cũng chơi được. Anh chàng không ngại thử thách bản thân với những lối chơi sáng tạo mới lạ. Chính vì vậy mà Keria chính là hạt nhân của tính đột phá trong đội hình T1.

Keria còn sở hữu kỹ năng chỉ huy thuyết phục không hề thua kém Faker.  Chính đàn anh Faker cũng đã thừa nhận nhiều khi T1 nghe theo chỉ định của Keria trong những tình huống quyết định thắng thua.

Cách đây ít lâu thì cựu tuyển thủ T1 Berserker cũng chia sẻ nếu có Keria thi đấu thì cả đội phải nghe theo lời của thành viên chơi vị trí Hỗ trợ này. Sức ảnh hưởng lớn của anh chàng đã khiến BLV Kitty tỏ tình với Keria bằng một tuyên bố trên trang cá nhân.

Keria định hình lối chơi sáng tạo của T1
Keria định hình lối chơi sáng tạo của T1

BLV Kitty tỏ tình với Keria một cách bất ngờ

Với những lý do đó, không quá khó hiểu khi Keria được yêu mến nhiều như hiện nay. Thậm chí, BLV Kitty tỏ tình với Keria ngay trên trang Twitter của cô nàng. Nữ MC xinh đẹp không ngần ngại bày tỏ tình cảm với tuyển thủ tài năng của đội T1.

BLV Kitty xinh đẹp, được lòng fan hâm mộ LMHT

Giới thiệu qua về Kitty thì cô nàng là nữ bình luận viên mới gia nhập kênh stream LPL Tiếng Anh vào đầu Mùa Xuân 2023. Kitty thu hút fan hâm mộ nhờ vẻ ngoài xinh xắn, ngọt ngào cùng ngoại hình thon gọn.

Tuy mang vẻ ngoài ngọt ngào nhưng cô nàng rất biết cách ăn mặc quyến rũ. Sự quyến rũ này không hề phản cảm mà rất chừng mực khiến nhiều người “đổ” cô nàng nhiều hơn. Nhờ vậy nên dù mới chỉ ra mắt tại LPL, cô nàng đã thu hút một lượng lớn fan hâm mộ.

Ban đầu, Kitty còn hay mắc lỗi nhưng nữ MC đã nhanh chóng học hỏi và bắt kịp các đàn chị trong nghề. Tính đến hiện tại thì Kitty đã có thể tự dẫn dắt các chương trình một cách chuyên nghiệp.

Trước đó, Kitty đã có kinh nghiệm bình luận tại đấu trường LMHT Châu Đại Dương LCO. Chính vì vậy mà nữ MC có thể nhanh chóng làm quen với môi trường LPL. Phát âm tiếng Anh dễ nghe chính là ưu điểm lớn nhất của cô nàng, được nhiều người xem đánh giá cao.

Mới đây, BLV Kitty tỏ tình với Keria khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ. Hóa ra nữ MC này cũng có thần tượng của riêng mình. Cùng tìm hiểu xem cô nàng đã bày tỏ với anh chàng này như thế nào nhé!

BLV Kitty tỏ tình với Keria một cách bất ngờ
BLV Kitty tỏ tình với Keria một cách bất ngờ

Xem thêm :

BLV Kitty tỏ tình với Keria

Trên trang Twitter cá nhân của mình, BLV Kitty tỏ tình với Keria thông qua dòng thông báo: “Tôi đã có cơ hội co-stream LCK đấy! Hãy cùng gia nhập Thánh địa những người yêu mến Keria nào!”.

Trước đó, Kitty cũng khẳng định mình là fangirl số 1 của tuyển thủ Knight. Chỉ với 2 bài đăng trên, người hâm mộ đã biết rõ tình cảm của cô nàng. BLV Kitty tỏ tình với Keria sẽ là động lực lớn giúp anh chàng thi đấu quyết liệt hơn trong những trận tranh tài sắp tới.

Dù còn quãng đường dài phải đi nhưng Keria hứa hẹn sẽ là một thủ lĩnh tương lai của T1, tiếp bước Faker. Tuyển thủ 2002 sẽ phải chứng minh năng lực của mình với người hâm mộ bằng nhiều trận thắng thuyết phục hơn nữa.

BLV Kitty tỏ tình với Keria
BLV Kitty tỏ tình với Keria

Không quá khó hiểu khi BLV Kitty tỏ tình với Keria bởi anh chàng này đang gây ấn tượng mạnh trên đấu trường toàn thế giới. Hy vọng với sự ủng hộ của nữ MC xinh đẹp Kitty, Keria sẽ có thêm động lực để sáng tạo nhiều lối chơi thú vị hơn nữa. Bạn đọc Link xem trực tiếp đừng quên chờ đợi giai đoạn tiếp theo của mùa giải LCK Mùa Xuân 2023 đầy hấp dẫn nhé!