Kevin Durant nghỉ thi đấu do cú ngã bất ngờ lúc khởi động

Kevin Durant-add

Kevin Durant nghỉ thi đấu do một cú ngã đầy bất ngờ đã xảy ra lúc anh đang “khởi động”. Đây là một tin hoàn toàn không vui bởi vì anh lại tiếp tục làm bạn cùng giường bệnh trong thời điểm này. Hãy cùng Link xem trực tiếp theo dõi một số thông tin quan trọng sau để rõ hơn về thông tin liên quan Kevin Durant phải nghỉ thi đấu.

Kevin Durant nghỉ thi đấu một thời gian vì bị ngã

Kevin Durant nghỉ thi đấu một khoảng thời gian từ khi chuyển đến Phoenix Suns do chấn thương. 

Kevin Durant nghỉ thi đấu do cú ngã bất ngờ lúc khởi động
Kevin Durant nghỉ thi đấu do cú ngã bất ngờ lúc khởi động

Kevin Durant bị chấn thương

Tiếp tục thời gian tới anh chàng Kevin Durant sẽ phải làm bạn cùng giường bệnh. Bởi vì trong trận đấu đầu tiên khi ra mắt khán giả sân nhà Phoenix Suns. Kevin Durant lại bị thương khi anh khởi động đón tiếp Oklahoma City Thunder. 

Chính chấn thương này có thể sẽ khiến cho cầu thủ 34 tuổi này phải nghỉ thi đấu dài hạn. Đây là một điều mà bất cứ ai cũng cảm thấy khá bất ngờ cũng như vô cùng lo lắng cho sự nghiệp của anh.

Chấn thương khiến Kevin Durant nghỉ thi đấu là gì?

Trước thềm của cuộc đối đầu cùng Oklahoma City Thunder, thì Kevin Durant bước ra sân để khởi động cùng những đồng đội của mình. Đây cũng chính là trận đấu mà anh ra mắt khán giả nhà Phoenix Suns. Nhưng trong một tình huống lên rổ khá bất ngờ thì Kevin Durant bị trượt chân sau đó ngã ra sàn đấu.

Dựa vào đoạn video được chia sẻ ở Twitter thì cổ chân ngôi sao 34 tuổi này gập lại gần 90 độ vô cùng đau đớn. Sau đó Kevin Durant nhanh chóng được đưa đi kiểm tra, Kevin Durant nghỉ thi đấu không thể thi cho Phoenix Suns được. Thế nhưng trong trận đấu này thì Phoenix Suns vẫn có chiến thắng ấn tượng tỷ số 132-101. Và có được 44 điểm của Devin Booker.

Kevin Durant bị chấn thương
Kevin Durant bị chấn thương

Vậy Kevin Durant sẽ nghỉ thi đấu trong thời gian bao lâu?

Hiện tại vẫn chưa có thông tin cụ thể liên quan tình trạng chấn thương của ngôi sao bóng rổ này. Nhan viên y tế cần có thêm các kiểm tra nhằm xác minh rõ hơn về tình trạng Kevin Durant đang gặp phải mới biết Kevin Durant nghỉ thi đấu bao lâu.

Một chấn thương ở cổ chân thông thường xảy ra ở nhiều cấp độ. Nếu trường hợp nhẹ nhất thì Kevin Durant chỉ cần nghỉ ngơi khoảng vài ngày thì sẽ trở lại tập luyện thi đấu được. Nhưng nếu dây chằng mắt cá hay phần khớp gối tổn thương thì thời gian nghỉ thi đấu có thể kéo dài lên đến 1 tháng.

Tình trạng Kevin Durant nghỉ thi đấu do chấn thương được xem là một điều vô cùng đáng tiếc của Kevin Durant và cả của Phoenix Suns. Bởi vì anh được kỳ vọng đưa Phoenix Suns trở thành ứng cử viên hạng nặng cho chức vô địch miền Tây đối với phần còn lại mùa giải này.

Chấn thương Kevin Durant gây ảnh hưởng ra sao đến NBA?

Ngôi sao Kevin Durant nghỉ thi đấu do chấn thương và chính chấn thương này gây ra nhiều ảnh hưởng đến NBA như:

Chấn thương Kevin Durant gây ảnh hưởng ra sao đến NBA?
Chấn thương Kevin Durant gây ảnh hưởng ra sao đến NBA?

Xem  thêm :

Ảnh hưởng mùa giải Nets cùng khu vực miền Đông

Nets chính là đội bóng sở hữu phong độ ấn tượng nhất tại NBA thời gian qua. Sau khởi đầu với 9 thắng cùng 1 thua thì đội chủ sân Barclays Center có 18 thắng, 2 thua trong thời gian qua. Chấn thương Kevin Durant có thể gây ra ảnh hưởng nghiêm trọng cho sự cạnh tranh của Nets.

Kevin Durant hiện là ngôi sao quan trọng đối với sự hồi sinh của Nets. Hiện anh có phong độ MVP với trung bình là 29,7 điểm, 6,7 rebounds. Cùng với 5,3 kiến ​​​​tạo cộng 1,5 blocks cho mỗi trận. Hơn nữa tỷ lệ ném tốt nhất của sự nghiệp cầu thủ Kevin Durant là 55.9%. Đây thực sự chính là một thành tích vô cùng kinh ngạc.

Ảnh hưởng tuần lễ All-Stars 2023

Kevin Durant nghỉ thi đấu, anh đứng trước nguy cơ lần hai liên tiếp phải bỏ lỡ All-Star vì chấn thương. Ở mùa giải trước thì ngôi sao Nets cũng bị bong gân MCL ở trước thềm All-Stars. Chấn thương lần đó khiến cho anh phải nghỉ thi đấu đến 1.5 tháng.

Còn mùa này, Kevin Durant tiếp tục dẫn đầu danh sách bình chọn All-Stars của miền Đông. Thế nhưng chính chấn thương vừa qua khiến anh có nguy cơ phải ngồi xem All-Stars qua màn ảnh nhỏ mà thôi.

Kevin Durant chính là một trong số các cầu thủ hàng đầu giải đấu. Nên việc Kevin Durant nghỉ thi đấu chính là tổn thất và ảnh hưởng đến sức hút cũng như sự quan tâm của khán giả dành cho All-Stars. Nếu ngôi sao 34 tuổi không thể nào bình phục kịp và tham dự All-Stars, thì đây là tổn thất lớn với NBA.

Ảnh hưởng cuộc đua MVP

Kevin Durant đang có phong độ một MVP. Nhưng chính vì chấn thương nghỉ thi đấu này có thể sẽ làm cho mọi thứ bị thay đổi. Bởi đơn giản vì Kevin Durant phải nghỉ thi đấu nên anh có ít thời gian hơn các đối thủ như là Giannis Antetokounmpo, Luka Doncic hoặc cả Nikola Jokic. Điều này được xem chính là bất lợi lớn đối với bản thân anh liên quan việc cạnh tranh danh hiệu này vào cuối mùa giải.

Ảnh hưởng tuần lễ All-Stars 2023
Ảnh hưởng tuần lễ All-Stars 2023

Trên đây Link xem trực tiếp đã cập nhật đầy đủ và chi tiết tình hình Kevin Durant nghỉ thi đấu cũng như những ảnh hưởng của việc này. Mong rằng Kevin Durant sẽ sớm bình phục để có thể tiếp tục thực hiện các trận đấu của mình.