Diễn viên Diệu Nhi cùng những pha hài cực mặn chuẩn thánh lầy

Diễn viên Diệu Nhi cùng những pha hài cực mặn chuẩn thánh lầy

Diễn viên Diệu Nhi từng chẳng có ấn tượng gì khi hoạt động trong showbiz, đến khi được dân tình tung hô vì nét diễn tinh nghịch hài hước.

Các tin hot trong ngày:

Nữ diễn viên Diệu Nhi là người như thế nào?

Diễn viên Diệu Nhi là một cô nàng tài năng, chuyên tham gia vào các sitcom, tiểu phẩm hài và các bộ phim điện ảnh, truyền hình đình đám trong thời gian gần đây. Tuy không có nhan sắc kiêu sa, nhưng cô lại có một sức hút khó tả và đa dạng với nhiều vai diễn khác nhau. 

Diễn viên Diệu Nhi cô nàng khiến dân mạng cười bò vì tính cách hài hước
Diễn viên Diệu Nhi cô nàng khiến dân mạng cười bò vì tính cách hài hước

Cô được ngưỡng mộ như một “đóa hoa lạ” ngát hương trong làng giải trí. Sự biến hóa của Diệu Nhi trong từng vai diễn đã chứng tỏ rằng cô là một diễn viên có nhiều tài năng và tiềm năng.

Tiểu sử cô nàng diễn viên Diệu Nhi đầy thú vị

Tên đầy đủ của cô là Trần Thị Diệu Nhi, ngày sinh là 21/5/1991, quê quán Mũi Né, thành phố Phan Thiết. Hiện tại cô nàng đang sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Từng tham gia nhiều chương trình nổi tiếng như: Gia đình là số 1, Ngày mai cưới, Gái già lắm chiêu, Vú em tập sự,…

Nữ hoàng sitcom đi lên từ con số không trong sự nghiệp

Cô nàng là một nữ diễn viên tài năng, tốt nghiệp Cao đẳng Sân khấu Điện ảnh TP.HCM và bắt đầu sự nghiệp của mình từ diễn viên hài sang diễn viên truyền hình. Mặc dù không sở hữu ngoại hình long lanh của hot girl, nhưng sự chăm chỉ và tích cực của cô đã dần giúp cô chinh phục khán giả. 

Diệu Nhi thả dáng quyến rũ trên bãi biển
Diệu Nhi thả dáng quyến rũ trên bãi biển

Từ năm 2015, nữ diễn viên này đã tham gia nhiều tiểu phẩm hài và phim như “Chuyện tình Bangkok”, “Mỹ nam đại chiến”, “Chiến dịch chống ế” và nhiều tác phẩm khác. Tuy nhiên, đó là vai diễn trong “Chiến dịch chống ế” đã chính thức giúp Diệu Nhi vụt sáng trong showbiz. Với gương mặt mang nét duyên “hài” riêng, cùng tính cách “tưng tửng”, cô mang chính mình vào vai diễn vô cùng tự nhiên và thành công ngoài mong đợi. 

Sau thành công của sitcom “Chiến dịch chống ế”, cô nàng đã liên tục được chọn mặt gửi vàng trong các phần tiếp theo của bộ phim và những tác phẩm khác như “Những cô nàng rắc rối”. Không làm mọi người thất vọng, Nhi đã hoàn thành xuất sắc vai diễn và mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả. Chính vì thành công liên tục trong nhiều sitcom đình đám, cô chính thức trở thành “nữ hoàng sitcom” trong lòng người hâm mộ. 

Nữ diễn viên Diệu Nhi thành công nhờ vào thực lực chứ không phải do nhan sắc của mình

Nhờ vào nét riêng của mình, cô nàng đã nhận được nhiều hợp đồng hợp tác trong các bộ phim như “Điệp vụ chân dài” và “Gái già lắm chiêu” vào năm 2016. Chính nhân vật My trong “Gái già lắm chiêu” đã giúp cô thử sức khi vào vai một cô gái sexy và bộ phim này cũng giúp Nhi bén duyên với phim điện ảnh. Với nỗ lực không ngừng nghỉ và tài năng diễn xuất của mình,cô nàng đã trở thành một diễn viên tài năng và được khán giả yêu mến trong làng giải trí Việt Nam.

Tình yêu 7 năm của Diệu Nhi Anh Tú khiến dân tình ngưỡng mộ

Anh Tú Diệu Nhi được biết đến là một trong những cặp đôi đình đám của làng giải trí Việt Nam. Hai nghệ sĩ này đã quen nhau từ năm 2015 và đã có một quãng thời gian tương đối dài để tìm hiểu lẫn nhau trước khi quyết định tiến đến hôn nhân. 

Tuy nhiên, thông tin về việc cô mang thai với Anh Tú đã được lan truyền trên mạng xã hội, khiến cộng đồng mạng đặc biệt quan tâm và xôn xao. Tuy nhiên, khi được phóng viên Link xem trực tiếp hỏi về vấn đề này, hai người đều từ chối trả lời. 

Cặp đôi chính thức diễn ra lễ cưới khiến dân tình ngưỡng mộ
Cặp đôi chính thức diễn ra lễ cưới khiến dân tình ngưỡng mộ

Ngày 10/10, Anh Tú đã chính thức kết hôn với Nhi thông qua đại diện truyền thông của mình. Cả hai đã tổ chức lễ cưới và đã gửi thiệp mời tới những người bạn thân thiết, đồng nghiệp của mình. Trước đó, trong lễ cưới của nữ ca sĩ Minh Hằng, cô cũng đã được chọn làm người bắt được hoa cưới. Tuy nhiên, trong quãng thời gian yêu nhau, hai người hạn chế chia sẻ về chuyện tình cảm của mình trên mạng xã hội. 

Năm 2021, thông tin về việc hai người sắp có con càng làm dấy lên sự quan tâm và tò mò của người hâm mộ. Nhiều fan cũng đã bày tỏ sự hạnh phúc và ủng hộ cho cặp đôi này trong bước tiến tới hôn nhân và gia đình hạnh phúc.

Ấn tượng của anh chàng với nữ diễn viên Diệu Nhi

Anh Tú đã chia sẻ rằng điểm khiến anh ấn tượng với Diệu Nhi là tính cách hoạt bát, vui tươi và năng nổ của cô. Trong khi đó, với Nhi, Anh Tú có vẻ ngoài cực kỳ điển trai, nói nhiều và khá phong độ, nhưng lại sợ độ cao, tốc độ và những trò mạo hiểm. Dù hai nghệ sĩ đã quen nhau từ năm 2015, nhưng họ hiếm khi nhắc đến nhau trên mạng xã hội hay trong các chương trình truyền hình để tránh chuyện đời tư bị đẩy lên trên sự nghiệp. 

Cùng nhau đi concert vui vẻ bên nhau
Cùng nhau đi concert vui vẻ bên nhau

Tin đồn chia tay của cặp đôi nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng

Năm 2019, tin đồn về việc họ chia tay đã lan truyền khi khán giả không thấy hai người xuất hiện cùng nhau hay tương tác trên mạng xã hội. Tuy nhiên, không lâu sau đó, họ đã xuất hiện trong một clip ghi lại kỳ nghỉ tại đảo Lý Sơn. Đầu năm 2020, Nhi đã đăng tải hình ảnh tình tứ bên một người đàn ông giấu mặt trong chuyến đi Singapore và viết rằng “Cảm xúc tuyệt vời nhất trên đời là khi biết rằng cho dù có chuyện gì xảy ra vẫn có ai đó luôn sát cánh bên mình”. Nhiều khán giả cho rằng chàng trai trong ảnh chính là Anh Tú.

Tình yêu bền vững của họ khiến nhiều người hâm mộ
Tình yêu bền vững của họ khiến nhiều người hâm mộ