Baifern Pimchanok: Ngôi sao chuyển giới nhiều thị phi

Baifern Pimchanok: Ngôi sao chuyển giới nhiều thị phi

Baifern Pimchanok chắc hẳn không còn xa lạ với người yêu phim ảnh Thái Lan. Vậy cô là ai? Đời tư ồn ào của cô tại sao lại khiến nhiều người chú ý đến vậy?

Các tin hot trong ngày:

Baifern Pimchanok là ai? 

Baifern Pimchanok hay Pimchanok Luevisadpaibul (phiên âm tiếng Thái: พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์). Cô là một nữ diễn viên và người mẫu sinh ngày 30 tháng 9 năm 1992 và là người Thái Lan. Họ của cô, Luevisadpaibul, được bắt nguồn từ họ Lữ (呂) của Trung Quốc.

Nữ diễn viên chuyển giới xinh đẹp Baifern Pimchanok.
Nữ diễn viên chuyển giới xinh đẹp Baifern Pimchanok.

Cô nàng có cha làm kinh doanh xuất khẩu và mẹ là một nhân viên bên mảng xã hội. Nữ diễn viên còn có một người em trai. Khi còn nhỏ, Baifern thường xuyên tập thể dục nhịp điệu và đã nhiều lần tranh được huy chương đồng đội.

Sự nghiệp của nữ diễn viên chuyển giới.

Cô nổi tiếng với vai nam trong bộ phim tình cảm lãng mạn “Crazy Little Thing Called Love” (2010), đây là một trong những bộ phim doanh thu cao nhất mọi thời đại của Thái Lan. Sau đó, Baifern Pimchanok tiếp tục gặt hái về nhiều thành công lớn với nhiều vai chính trong các bộ phim như “Pee Mak” (2013), “Friend Zone” (2019) và “A Little Thing Called Love 2” (2019).

Người đẹp gặt hái được nhiều thành công tại các bộ phim nổi tiếng.
Người đẹp gặt hái được nhiều thành công tại các bộ phim nổi tiếng.

Pimchanok Luevisadpaibul đã từng tham gia các cuộc thi nhan sắc và giành được nhiều giải thưởng như Hoa hậu Teen Thailand năm 2010 và Miss Pimchanok University năm 2012. Ngoài diễn xuất, cô còn là một người mẫu và quảng cáo viên nổi tiếng với hợp đồng quảng cáo với các thương hiệu lớn như Samsung, L’Oreal và Pepsi.

Người đẹp đa tài trên nhiều lĩnh vực khác nhau.
Người đẹp đa tài trên nhiều lĩnh vực khác nhau.

Với sự nghiệp diễn xuất của mình, Baifern Pimchanok đã được đánh giá là một trong những gương mặt trẻ triển vọng nhất ở Thái Lan. Cô được yêu thích bởi khán giả bởi sự tự nhiên và dịu dàng trên màn ảnh, cùng với sự đa dạng trong các vai diễn của mình. Năm 2019, cô được đề cử giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Giải thưởng điện ảnh Quốc gia Thái Lan cho vai diễn trong bộ phim “Friend Zone”.

Đời tư nhiều bê bối của nữ diễn viên “Chiếc lá cuốn bay”.

Tuy nhiên, sự nghiệp của Baifern Pimchanok cũng không tránh khỏi những scandal và tranh cãi. Hình ảnh của cô nàng ngoan hiền, ngây thơ trong sáng trong mắt người hâm mộ từng bị ảnh hưởng nặng nề và thay vào đó là một cô gái nghiện ngập, phê pha với chất cấm xuất hiện trên mạng xã hội khiến nhiều người thất vọng.

Tin tức chấn động này xuất hiện như một tiếng sét ngang tai với bất cứ ai yêu mến Baifern, công chúng và người hâm mộ vô cùng bàng hoàng, hình ảnh một Baifern hiền lành, vui vẻ nay đã trở nên hư hỏng khó chấp nhận được. Những hình ảnh bê bối cứ thế bị khui ra, sau đó bị đem đi mổ xẻ không thể nào cứu vớt được. Sự việc này đã giết chết hình ảnh của nữ diễn viên đồng thời sự nghiệp bị ảnh hưởng nghiêm trọng hơn bao giờ hết.

Nhiều thị phi ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp nữ diễn viên "Chiếc lá cuốn bay".
Nhiều thị phi ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp nữ diễn viên “Chiếc lá cuốn bay”.

Scandal này như một cái tát lớn với Baifern và cũng là bài học đắt giá cho mỹ nhân trẻ tuổi vì những sai lầm, bồng bột của bản thân, khiến nữ diễn viên không thể chống chọi lại và phải ở ẩn đi tu một thời gian trốn khỏi showbiz, và nhằm thoát khỏi những thị phi.

Năm 2018, cô đã bị chỉ trích vì đăng tải trên Instagram một bức ảnh chụp cảnh tượng tượng trưng của Thái Lan, trong đó cô đeo mặt nạ của một chú khỉ và giữ một quả chuối. Bức ảnh này đã bị cho là phân biệt chủng tộc và gây ra nhiều tranh cãi. Tuy nhiên, Baifern đã lên tiếng xin lỗi và cho rằng cô không có ý định phân biệt chủng tộc. Cô cũng đã học hỏi và rút kinh nghiệm từ sự cố này để trở nên chín chắn hơn trong các hoạt động của mình.

Tổng kết lại, Baifern Pimchanok là một trong những diễn viên trẻ triển vọng nhất ở Thái Lan với sự nghiệp diễn xuất và quảng cáo thành công. Mặc dù có những scandal và tranh cãi, cô luôn cố gắng để trở nên chín chắn hơn và tiếp tục phát triển sự nghiệp của mình. Các thông tin khác về nữ diễn viên đang được linkxemtructiep cập nhật.