Choi Siwon hạ cánh tại sân bay Tây Sơn Nhất cùng nhan sắc gây trầm trồ

Choi Siwon hạ cánh tại sân bay Tây Sơn Nhất cùng nhan sắc gây trầm trồ

Choi Siwon thành viên nhóm nhạc Super Junior bất ngờ hạ cánh tại sân bay Tây Sơn Nhất cùng hình ảnh phong độ khiến fans hâm mộ không khỏi mê mẩn.

Các tin hot trong ngày: 

Choi Siwon bất ngờ hạ cánh Việt Nam khiến fan Việt không kịp trở tay

Vào tối muộn ngày 9/3, người hâm mộ Kpop tại Việt Nam đã bất ngờ khi nhìn thấy Choi Siwon – thành viên của nhóm nhạc Super Junior – xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất. Đây là lần đầu tiên nam thần này đặt chân đến đất nước Việt Nam và ngay lập tức gây ra sự ngỡ ngàng cho các fan.

Tuy nhiên, vì anh chàng không thông báo trước về chuyến đi này, nên chỉ có một số ít fan may mắn có mặt tại sân bay để chào đón thần tượng của mình. Trước khi đến Việt Nam, nam ca sĩ đã đăng tải một bức ảnh trên trang cá nhân của mình để thông báo với fan về chuyến đi này.

Choi Siwon bất ngờ hạ cánh tại sân bay Việt Nam khiến dân tình bất ngờ
Choi Siwon bất ngờ hạ cánh tại sân bay Việt Nam khiến dân tình bất ngờ

Sau khi đến đất nước Việt Nam, nam ca sĩ đã thể hiện sự vui mừng và hào hứng trên trang cá nhân của mình. Anh đã đăng tải nhiều hình ảnh và video về chuyến đi của mình, gửi lời cảm ơn đến các fan đã đến đón mình tại sân bay và cho rằng anh rất hạnh phúc khi được đến Việt Nam.

Với sự xuất hiện của Siwon tại sân bay Tân Sơn Nhất, không ít fan Kpop đã không kịp chuẩn bị và có mặt để chào đón thần tượng của mình. Tuy nhiên, đây vẫn là một sự kiện đặc biệt và được các fan đón nhận một cách nồng nhiệt.

Nam ca sĩ cùng vẻ đẹp trai ngút ngàn thu hút mọi ánh nhìn

Mặc dù không được đông đảo fan Kpop tại sân bay Tân Sơn Nhất chào đón, nhưng nam thần vẫn thu hút sự chú ý của mọi người nhờ vóc dáng chuẩn mẫu và phong thái quyến rũ. Dù đã bước sang tuổi 37, nam thần Super Junior vẫn giữ được vẻ ngoài đẹp trai, cuốn hút và có ngoại hình trẻ trung “hack tuổi” như thế hệ trẻ hơn. 

Vẻ ngoài điển trai của anh nhanh chóng được chú ý dù không hề có thông báo
Vẻ ngoài điển trai của anh nhanh chóng được chú ý dù không hề có thông báo

Nam nghệ sĩ được xem là một trong những visual đình đám nhất Kpop thế hệ 2 và luôn là tâm điểm chú ý của các fan trên khắp thế giới. Ngoài vẻ đẹp hút mắt, anh còn được đánh giá là một trong những nghệ sĩ có tài diễn xuất đa dạng và xuất sắc nhất của Kpop. 

Với sự xuất hiện của Choi Siwon tại Việt Nam, các fan đang rất mong chờ và chào đón sự trở lại của nam thần này trên đất nước này. Anh cũng đã lên kế hoạch để tham gia vào một số hoạt động nghệ thuật và giao lưu với các fan hâm mộ tại Việt Nam.

Đón chờ màn trình diễn nghệ thuật của anh chàng Siwon

Sau bao ngày chờ đợi, link xem trực tiếp cho biết sự kiện Super Show 9 của Super Junior sẽ chính thức diễn ra tại SVĐ Quân khu 7, Thành phố HCM vào ngày 11/3 tới đây. Với tên gọi “Time_Slip”, tour diễn nổi tiếng này hứa hẹn mang đến cho khán giả một đêm nhạc đầy sôi động và ấn tượng. Người hâm mộ đang rất háo hức và nóng lòng chào đón sự trở lại của Super Junior tại Việt Nam.

Super Show 9 sắp được diễn ra vào ngày sắp tới đây
Super Show 9 sắp được diễn ra vào ngày sắp tới đây

Anh sẽ mang lại “biển xanh” tràn ngập sân khấu, thể hiện tình yêu và sự ủng hộ mãnh liệt dành cho nhóm nhạc này. Super Junior là một trong những nhóm nhạc Kpop đình đám nhất và có sức ảnh hưởng rất lớn trên toàn thế giới. Với dàn trai xinh gái đẹp, âm nhạc bắt tai và khả năng biểu diễn đỉnh cao, Super Junior đã chinh phục được trái tim của hàng triệu người hâm mộ. 

Đêm diễn Super Show 9 tại Việt Nam hứa hẹn sẽ là một sự kiện đặc biệt và không thể bỏ lỡ đối với các fan của nhóm nhạc này. Khán giả sẽ được trải nghiệm những tiết mục biểu diễn đầy năng lượng và kịch tính, cùng với sự xuất hiện của những nam thần thanh xuân trong độ tuổi “chín muồi” của Super Junior.