Diễn viên Hồng Đăng: Scandal tấn công tình dục hủy hoại sự nghiệp

Diễn viên Hồng Đăng: Scandal tấn công tình dục hủy hoại sự nghiệp

Diễn viên Hồng Đăng không còn xa lạ với người yêu thích phim truyền hình dài tập của VTV. Tuy nhiên, mới đây scandal tình dục đã khiến anh bị ảnh hưởng nặng nề.

Các tin hot trong ngày:

Diễn viên Hồng Đăng là ai? Anh nổi tiếng nhờ đâu?

Diễn viên Hồng Đăng – tên đầy đủ là Lê Hồng Đăng – là một diễn viên nổi tiếng của làng điện ảnh Việt Nam. Anh sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, là con trai của một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Từ nhỏ, Hồng Đăng đã thể hiện tài năng và đam mê với nghệ thuật.

Gương mặt tài năng của nền phim Việt - diễn viên Hồng Đăng.
Gương mặt tài năng của nền phim Việt – diễn viên Hồng Đăng.

Sau khi tốt nghiệp trung học phổ thông, anh đã đăng ký học tại Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội và từ đó bắt đầu sự nghiệp của mình. Anh nổi tiếng qua nhiều bộ phim truyền hình dài tập và một sô chương trình thực tế của đài VTV.

Sự nghiệp phim ảnh của diễn viên Hồng Đăng.

Hồng Đăng là một trong những diễn viên nổi tiếng của điện ảnh Việt Nam. Anh bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình từ năm 2006 và đã nhanh chóng trở thành một trong những diễn viên được yêu thích nhất của khán giả.

Nam diễn viên tài năng với nhiều vai diễn đa dạng.
Nam diễn viên tài năng với nhiều vai diễn đa dạng.

Tuy nhiên, anh chỉ thực sự nổi tiếng sau khi tham gia bộ phim “Cầu vồng tình yêu” vào năm 2013. Bộ phim đưa diễn viên Hồng Đăng trở thành một cái tên quen thuộc và được yêu mến bởi khán giả truyền hình. Vai diễn của anh trong bộ phim này là một anh chàng trẻ tuổi, lãng tử, đầy tình cảm và sự nghiệp của anh sau đó cũng trở nên phát triển hơn.

Sau đó, Hồng Đăng tiếp tục tham gia vào nhiều bộ phim truyền hình và chương trình truyền hình nổi tiếng của Việt Nam như “Hoa hồng trên ngực trái”, “Tuổi thanh xuân”, “Zippo, mù tạt và em”, “Người phán xử”, “Cả một đời ân oán”,… Anh đã được lòng khán giả bởi chính khả năng diễn xuất đa dạng và và cách thể hiện nhân vật chuyên nghiệp trong từng vai diễn của mình, từ vai nam chính lãng mạn, đến những vai phản diện tàn ác.

Hồng Đăng trong bộ phim "Người phán xử".
Hồng Đăng trong bộ phim “Người phán xử”.

Với những nỗ lực và thành tích của mình, diễn viên Hồng Đăng đã được trao nhiều giải thưởng danh giá trong làng phim truyền hình Việt Nam. Đáng chú ý nhất là giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất tại Lễ trao giải VTV Awards 2016 và giải Cánh Diều 2016. Ngoài tài năng diễn xuất chuyên nghiệp, Hồng Đăng còn được nhiều người yêu thích bởi ngoại hình điển trai và phong cách thời trang đầy cá tính. Anh luôn là một trong những gương mặt đại diện cho thời trang nam của Việt Nam.

Đời tư của nam diễn viên “Hoa hồng trên ngực trái”.

Vào năm 2008, diễn viên Hồng Đăng tiến tới hôn nhân cùng bà xã Anh Đào. Nam diễn viên chia sẻ với báo giới, vợ chồng anh luôn dành thời gian cho nhau và tâm sự với nhau. Khi được hỏi về vợ mình, nam diễn viên luôn dành những lời có cánh đến bà xã. Anh luôn cảm thấy hạnh phúc và viên mãn với gia đình 4 người của mình.

Dù xung quanh cuộc sống hôn nhân của diễn viên Hồng Đăng luôn gặp những lời bàn tán về ngoại hình của vợ, tuy nhiên nam diễn viên luôn luôn lên tiếng bênh vực bà xã và còn tỏ thái độ gay gắt trước những người có ý xúc phạm đến gia đình anh.

Gia đình hạnh phúc của diễn viên Hồng Đăng.
Gia đình hạnh phúc của diễn viên Hồng Đăng.

Tuy nhiên, gần đây Hồng Đăng đã bị liên quan đến scandal tấn công tình dục tại Tây Ban Nha. Anh đã bị bắt giữ cùng với nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và đang phải đối mặt với những chỉ trích và tranh cãi từ phía công chúng. Sau khi trở về Việt Nam, anh đã bị kỷ luật bởi Nhà hát kịch Hà Nội vì hành vi đi nước ngoài mà chưa được sự cho phép của phía Nhà hát kịch.

Các fan của diễn viên Hồng Đăng cũng như công chúng đang rất quan tâm đến những hành động tiếp theo của anh. Trong một bức thư xin lỗi công chúng, Hồng Đăng đã thể hiện sự tiếc nuối và xin lỗi về những hành động sai trái của mình. Anh cũng hứa sẽ cố gắng để sửa chữa và khắc phục những sai lầm của mình.

Trong khi đó, các fan của Hồng Đăng vẫn tiếp tục ủng hộ và động viên anh. Họ cho rằng, Hồng Đăng là một diễn viên tài năng và có tiềm năng lớn trong tương lai và hy vọng anh sẽ thay đổi để tiếp tục sự nghiệp diễn xuất của mình. Hiện linkxemtructiep đang cập nhật các thông tin khác về nam diễn viên.