Robert Williams III chấn thương, Boston lo lắng

Robert Williams III-add

Boston Celtics vẫn là đội hay nhất NBA, nhưng gần đây họ không ổn định. Cập nhật từ Link xem trực tiếp Robert Williams III chấn thương khiến toàn đội lo lắng. 

Robert Williams III chấn thương trong trận đấu trước và không thể thi đấu trở lại. Với việc Robert Williams III đang là trụ cột trong làng bóng rổ, Boston Celtic hiện đang lo lắng sốt vó. Cập nhật mới nhất từ Link xem trực tiếp về tình hình của đội bóng này hiện nay. 

Robert Williams III chấn thương, Boston lo lắng
Robert Williams III chấn thương, Boston lo lắng

Robert Williams III chấn thương vì lý do gì, có nghiêm trọng không?

Trong hiệp hai trận đấu giữa Boston Celtics vs Brooklyn Nets, Robert Williams III tiếp đất không tốt sau khi cố gắng cứu thua. Tiền đạo này sớm bị khập khiễng và buộc phải kiểm tra y tế để xem xét tình hình sức khỏe. 

Theo thông báo mới nhất của đội ngũ y tế, Robert Williams III dính chấn thương nhẹ và cần nghỉ ngơi từ 7 đến 10 ngày. Huấn luyện viên trưởng Joe Mazula khẳng định ông sẽ không mạo hiểm với Robert Williams III, đặc biệt là khi vòng loại trực tiếp sắp kết thúc.

Các bác sĩ vừa kiểm tra Williams bằng máy chụp cộng hưởng từ (MRI), cho thấy những vết thương nói trên. Hiện tại, cầu thủ này vẫn đang chờ một cuộc kiểm tra kỹ lưỡng hơn để xác định chính xác mức độ nặng nhẹ và tính toán chính xác hơn việc anh sẽ không thể thi đấu trong bao lâu. 

Trước đó, Robert Williams III đã dính một chấn thương dài hạn khiến anh chỉ chơi được 28 trên 65 trận cho Boston Celtics. Mặc dù đội phía đông vẫn đang thể hiện tốt, Robert Williams III vẫn là một thành viên quan trọng trong hàng thủ của đội.

Thống kê cho thấy Boston Celtics để đối thủ ghi trung bình 106,8 điểm/100 lần sở hữu khi Robert Williams III nằm sàn. Đó là điều tuyệt vời nhất ở NBA. Không có tiền đạo 26 tuổi, Boston Celtics có con số khổng lồ 111,3 điểm sau 100 trận.

Robert Williams III chấn thương vì lý do gì, có nghiêm trọng không?
Robert Williams III chấn thương vì lý do gì, có nghiêm trọng không?

Những lần chấn thương của Robert Williams III khiến Boston rơi vào bế tắc

Dù thường xuyên thi đấu thăng hoa nhưng Robert Williams III chấn thương thường xuyên, đây là điều mà Boston rất lo lắng bởi cầu thủ này thường đóng vai trò trụ cột. 

Tình trạng rách sụn chêm năm ngoái của Robert

Trung tâm của Boston Celtics là Robert Williams III chấn thương đã bị rách sụn chêm ở đầu gối trái và cần phẫu thuật. Chấn thương này khiến anh chàng không thể tham dự mùa giải thông thường và vòng loại trực tiếp.

Huấn luyện viên Ime Udoka cho biết trước trận đấu đêm thứ Hai với Toronto Raptors, Williams cần phẫu thuật cho một sụn chêm bên bị rách. 

Williams thừa nhận rằng đầu gối trái của anh ấy đã bị tổn thương nặng trong mùa giải playoff. Trả lời phỏng vấn Yahoo Sports, anh cho biết: “Thành thật mà nói, tôi phải đối mặt với những cơn đau mỗi ngày. Bây giờ tôi cảm thấy tốt, nhưng vài ngày sau đầu gối của tôi lại đau trở lại. Tôi cố gắng hết sức để có thể thi đấu mỗi ngày.” Cầu thủ Robert Williams III chấn thương từng nói về tình trạng của mình. 

Tình trạng rách sụn chêm năm ngoái của Robert
Tình trạng rách sụn chêm năm ngoái của Robert

Xem thêm :

Robert Williams III chấn thương năm 2022 nhưng vẫn nén đau ra sân

Bất chấp những nỗ lực hết mình trước Celtics ở vòng loại trực tiếp mùa này, Williams chỉ chơi trung bình 22,3 phút mỗi trận, thấp hơn nhiều so với mức trung bình trong mùa giải thông thường của anh ấy. Ở vòng loại trực tiếp của Celtics mùa này, Williams cũng có nhiều pha vào bóng khó hiểu, chưa kể mâu thuẫn với đối thủ. Williams cũng thừa nhận chấn thương đã ảnh hưởng đến anh ấy:

“Nó ảnh hưởng lớn đến tôi, thật khó để chơi bóng với chấn thương này. Khi tôi thi đấu, adrenaline và năng lượng khiến tôi quên đi chấn thương. Tuy nhiên, nó cũng tác động lớn đến tôi.”

Robert Williams III chấn thương trong suốt trận đấu cường độ cao, và mặc dù đã tập luyện chăm chỉ và được điều trị nhiều lần, Williams vẫn tiếp tục có dấu hiệu tổn thương đầu gối nghiêm trọng hơn. Theo người chơi, trong loạt trận Chung kết Hội nghị miền Đông với Miami Heat, đầu gối của cầu thủ này bị đau và Williams đã phải nhờ các bác sĩ dẫn lưu đầu gối nhiều lần trước khi anh có thể thi đấu.

Boston ra sao sau chấn thương của Robert Williams III?

Người hâm mộ của Boston Celtics đã rất phấn khởi khi thấy cầu thủ Robert Williams III chấn thương trở lại thi đấu trong mùa giải này sau ca phẫu thuật đầu gối thứ hai sau sáu tháng.

Giờ đây, sau trận thua căng thẳng trong hai hiệp phụ vào Chủ nhật tại TD Garden, đội C phải đối đầu Cleveland với bộ ba cầu thủ tài năng phải ngồi ngoài, Robert Williams III chấn thương, khiến Boston có nguy cơ thua trận thứ ba liên tiếp.

Điều này đã dẫn đến những nhận xét của Kendrick Perkins với Boston. Tuy nhiên, nhà phân tích đã bày tỏ mối quan tâm với Robert Williams.

“Tôi rất lo lắng,” Perkins cho biết hôm thứ Hai trên “NBA Today” của ESPN. “Tôi thực sự cảm thấy lo lắng cho sức khỏe của Robert Williams. Khi nào thì anh ấy mới có mặt để cho chúng tôi thấy rằng anh ấy có thể thi đấu một cách ổn định? Anh ấy là quân cờ giúp chúng tôi cố gắng hoàn thành sứ mệnh giành lấy tất cả.

Boston ra sao sau chấn thương của Robert Williams III?
Boston ra sao sau chấn thương của Robert Williams III?

Với tình hình Robert Williams III chấn thương, Boston đang rất khó khăn. Theo dõi cùng Link xem trực tiếp trận đấu tới của đội bóng để xem tài năng xoay xở và thay đổi cục diện của họ.