HLV Ren tuyên bố “gây sốc” việc có kẻ mạo danh

Ren-add

Trước sự việc ngày càng có nhiều kẻ mạo danh người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, uy tín trong một lĩnh vực cụ thể để phục vụ cho mục đích lừa đảo. Chính mới đây, HLV Ren tuyên bố thẳng thắn, gây sốc khi phát hiện có kẻ mạo danh mình nhằm mục đích trục lợi. Hãy cùng Linkxemtructiep.com tìm hiểu rõ hơn về phát ngôn của HLV đội SBTC Esports.

HLV Ren tuyên bố “gây sốc” việc có kẻ mạo danh
HLV Ren tuyên bố “gây sốc” việc có kẻ mạo danh

HLV Ren tuyên bố gì khiến đồng loạt người hâm mộ đồng tình

Không chỉ lên tiếng để chứng minh cho sự trong sạch của mình, HLV Ren tuyên bố một cách thẳng thắn xoay quanh việc không bao giờ “bán độ” cũng khiến nhiều người đồng tình. Bởi lẽ vấn nạn về việc mua – bán độ trong các trận đấu Liên Minh Huyền Thoại tại Việt Nam đang ngày càng rầm rộ.

HLV Ren tuyên bố trước hành vi có kẻ mạo danh mình lừa mua – bán độ

Vừa qua, trên trang cá nhân của mình tân HLV của đội LMHT SBTC Esports – Ren đã bày tỏ sự bức xúc của mình trước việc có kẻ đã lợi dụng hình ảnh của mình để đi nhắn tin dụ dỗ thực hiện hành vi mua-bán độ tại các trận đấu LMHT. Theo đó, anh chàng này cho biết kẻ này đã đóng làm người hâm mộ của mình, thậm chí sẵn sàng donate ủng hộ mình nhưng sau đó lại thực hiện hành vi không thể chấp nhận được.

Cụ thể hơn, HLV Ren tuyên bố kẻ này đã dùng phần mềm photoshop lừa đảo và lấy danh nghĩa của anh để đi cáp kèo. Đây là một hành vi mua – bán độ một cách tinh vi cố tình làm ảnh hưởng đến uy tín của Ngài Ren. Mà đây còn là cố tình lừa đảo những người mắc bẫy. Để ngăn chặn kẻ này tiếp tục lợi dụng hình ảnh, danh nghĩa của mình để lừa đảo, HLV Ren tuyên bố nhờ sự can thiệp của bộ phận pháp lý.

HLV Ren tuyên bố gì khiến đồng loạt người hâm mộ đồng tình
HLV Ren tuyên bố gì khiến đồng loạt người hâm mộ đồng tình

HLV Ren tuyên bố “thà bán D chứ không bán độ”

Bên cạnh việc tung bằng chứng chứng minh có kẻ đang mạo danh mình để lừa đảo. HLV Ren cũng thẳng thắn khẳng định mình chưa bao giờ và sẽ không bao giờ “cap kèo”, cá độ. Anh sắn sàng chịu pháp luật trừng trị, bị khai trừ và bị cả cộng đồng làng game Việt ghét bỏ nếu phát hiện anh có hành vi mua bán – cá độ game.

HLV Ren tuyên bố bản thân mình “thà bán D chứ không bán độ” có thể cho thấy anh đang làm rất gắt đối với việc kẻ giả mạo mình để lừa đảo dựa trên việc dụ dỗ mua – bán độ. Hành động này của anh đang được sự ủng hộ của đa số cộng đồng mạng. Tuy nhiên bên cạnh đó, những người yêu thích anh cũng lo lắng trước sự việc nhiều người bị lừa bởi kẻ giả mạo làm ảnh hưởng đến danh tiếng, uy tín của Ren.

HLV Ren tuyên bố “thà bán D chứ không bán độ”
HLV Ren tuyên bố “thà bán D chứ không bán độ”

Xem thêm :

Giới LMHT ngày càng xuất hiện việc mua – bán độ các trận đấu

Mua – bán độ trong các trận đấu Liên Minh Huyền Thoại không phải là điều mới mẻ ở Việt Nam và càng xa lạ đối với cộng đồng LMHT thể giới. Thế nhưng vấn đề nằm ở chỗ việc mua – bán độ ngày càng rầm rộ và xuất hiện tiêu cực trong các tuyển thủ. Nhiều tuyển thủ Liên Minh Huyền Thoại đã bị phạt thậm chí phải chia tay sự nghiệp thi đấu chỉ vì tham gia mua – bán độ.

Vấn nạn bán độ từng khiến cho giải LDL – một giải đấu Liên Minh Huyền Thoại thường niên tại Trung Quốc phải buộc hoãn thi đấu để tiến hành điều tra. Các tuyển thủ hàng đầu như WeiYan của RW, Condi, Ch1rry của LGD, Beige của EDG hay Lilac của Suning Gaming từng dính vào lùm xùm việc mua – bán độ tại LDL.

Tại giải đấu Liên Minh Huyền Thoại hàng đầu Việt Nam – VCS cũng không ngoại lệ, tuyển thủ Optimus cũng từng lên tiếng tiết lộ những tuyển thủ có dính đến việc cá độ, bán độ và phá đội. Có thể thấy, vấn nạn bán độ chưa bao giờ là việc được bình thường hóa tại các giải đấu Liên Minh Huyền Thoại dù ở Việt Nam hay thế giới. 

Việc tồn tại những cá nhân thiểu số có hành vi vi phạm này đã ảnh hưởng không nhỏ đến các tuyển thủ chân chính trong đấu trường Liên Minh Huyền Thoại. Thế nhưng thay vì bị xử lý một cách nghiêm khắc làm bài học răn đe cho các tuyển thủ có động cơ khác này thì hiện tượng xem nhẹ hành vi này ngày càng có dấu hiệu gia tăng.

Có thể thấy những người như HLV Ren hay Optimus đang thể hiện rõ quan điểm của mình trước vấn nạn mua bán độ tại các trận đấu Liên Minh Huyền Thoại. Ngoài ra, việc HLV Ren tuyên bố vừa qua đã chứng minh cho thấy việc kết hợp mua bán độ và giả mạo người khác lừa đảo những đối tượng tham gia cap kèo đang ngày càng hoành hành. Cần phải lên tiếng ngăn chặn hành vi này nhiều hơn nữa để thanh lọc những tiêu cực của giới Esports.

Giới LMHT ngày càng xuất hiện việc mua - bán độ các trận đấu
Giới LMHT ngày càng xuất hiện việc mua – bán độ các trận đấu

Kết luận

Bạn thấy như thế nào về hiện tượng mua – bán độ trong giới Esports nói chung và Liên Minh Huyền Thoại nói riêng. Hãy cho chúng tôi biết suy nghĩ của bạn trước việc HLV Ren tuyên bố có kẻ mạo danh mình để lừa đảo bằng thủ đoạn “cap kèo”. Và đừng quên theo dõi Linkxemtructiep.com để cập nhật những tin Esports mới nhất nhé.