Video nam sinh nhảy từ tầng 28 cùng bức thư tuyệt mệnh

Video nam sinh nhảy từ tầng 28 cùng bức thư tuyệt mệnh

Video nam sinh nhảy từ tầng 28 khiến nhiều phụ huynh nên xem xét lại cách quan tâm con nhiều hơn, tránh việc tổ thương tâm lý học sinh.

Các tin hot trong ngày:

Video nam sinh nhảy từ tầng 28 do ảnh hưởng tâm lý

Trước đó, vào khoảng 3h37 cùng ngày (1/4), Công an thường trực tại phường Phú La, quận Hà Đông nhận được trình báo tại sảnh tòa chung cư Văn Phú Victoria có một thi thể thanh niên không còn được nguyên vẹn, nghi vấn do ngã từ tầng cao xuống.

Nhận được thông tin, công an chức năng đã có mặt cùng các lực lượng điều tra khác tiến hành làm rõ vụ việc. Theo trích xuất từ video nam sinh nhảy từ tầng 28 xác định nạn nhân là cháu tên L.N.N.M (sinh năm 2006) đang theo học chuyên Sinh tại trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam (một ngôi trường danh tiếng tại Hà Nội). Vào thời điểm trên, cháu L.N.N.M đã nhảy ra ban công rồi rơi từ tầng cao xuống hiện đã không qua khỏi. Nguyên nhân đã được xác định là do áp lực chuyện học hành.

Trích xuất video nam sinh nhảy từ tầng 28
Trích xuất video nam sinh nhảy từ tầng 28

Theo như camera trích xuất ở nhà riêng trước khi xảy ra vụ việc thương tâm, nam sinh N.M đã có lời qua tiếng lại với người bố của mình. Tuy nhiên, một lúc sau, nam sinh này đã ra bảo bố đọc bức thư trên bàn mà N.M tự viết trước đó rồi mở cửa đi ra ngoài ban công. Trong lúc người bố đang nhìn bức thư của N.M thì bất ngờ nam sinh lớp 10 nhảy ra ngoài hành lang của tòa nhà. Tuy nhiên, sự việc đã quá chậm trễ, người cha nhìn cậu con trai ra đi một cách bất lực.

Bức thư tuyệt mệnh của nam sinh đáng thương trước giây phút kết liễu cuộc đời

Trên mạng xã hội đã lan truyền một bức thư tuyệt mệnh mà nam sinh lớp 10 chọn cách tự tử xấu số gửi đến bố mẹ mình trước khi có quyết định kết thúc cuộc đời sau chuỗi ngày sống trong áp lực và mệt mỏi từ việc bị kiểm soát đến học hành.

Bức thư tuyệt mệnh mà nam sinh lớp 10 gửi đến bố
Bức thư tuyệt mệnh mà nam sinh lớp 10 gửi đến bố

Bên cạnh đó, trong bức thư tâm sự, nam sinh trải lòng nói lên những uất ức chất chứa trong lòng bấy lâu nay mà chưa có dịp để giãi bày. Sau khi bức thư tuyệt mệnh của nam thanh niên lớp 10 tại Hà Nội được lan truyền trên mạng xã hội đã khiến cộng đồng mạng không khỏi thương xót.

Dân mạng bày tỏ sự thương xót đến vụ việc thương tâm của nam sinh lớp 10

Nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự đau buồn và để lại bình luận trước sự uất hận của nam sinh xấu số này, cũng như bày tỏ một số ý kiến cá nhân về vụ việc này trên link xem trực tiếp:

Buồn lắm mọi người ạ. Xem video thấy vào lúc 3h30 sáng bé vẫn học hoặc bắt đầu ôn bài từ 3h30 sáng. Bây giờ, trẻ con áp lực đủ thứ, nên phụ huynh đừng quá bắt ép tụi nhỏ nữa. Tuổi này giờ nhạy cảm lắm, nặng lời thì để bụng thôi. Không được suy nghĩ được nhiều. Thương em và thương ba mẹ em, nỗi đau này sẽ dằn vặt gia đình mãi thôi.

Tòa chung cư Văn Phú Victoria gây xảy ra vụ tử tự
Tòa chung cư Văn Phú Victoria gây xảy ra vụ tử tự

Trao đổi với phóng viên sau vụ tai nạn xảy ra, một cán bộ Sở GD-ĐT Hà Nội cho biết, đơn vị hiện đã nắm được sự việc nam sinh đáng thương Trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam, nhảy tự tử ở Hà Đông. Đồng thời, Sở đã chỉ đạo đơn vị nhà trường phối hợp cùng tìm hiểu sự việc và lo mai táng cho nam sinh lớp 10 này.