Clip Hoàng Thùy Linh với tình cũ, tiểu sử nữ ca sĩ từng lộ clip

Clip Hoàng Thùy Linh với tình cũ, tiểu sử nữ ca sĩ từng lộ clip

Clip Hoàng Thùy Linh là một trong những đề tài khiến mạng xã hội dậy sóng. Vậy Hoàng Thùy Linh là ai? Tại sao clip Hoàng Thùy Linh lại hot như vậy?

Các tin hot trong ngày:

Ca sĩ Hoàng Thùy Linh là ai?

Ca sĩ Hoàng Thùy Linh sinh năm 1988 tại Hà Nội, cô sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật. Mẹ là biên đạo múa còn bố phụ trách kỹ thuật âm thanh. Hoàng Thùy Linh được dạy piano và học khiêu vũ từ khi còn nhỏ. Với tố chất nghệ sĩ xuất hiện từ sớm, cô sớm từng bước tiếp cận với khán giả và người hâm mộ. Ngoài tài năng ca hát, cô nàng còn tham gia diễn xuất trong một số bộ phim nổi tiếng.

Ca sĩ Hoàng Thùy Linh
Ca sĩ Hoàng Thùy Linh

Hoàng Thùy Linh học múa 7 năm tại trường Học viện Nghệ thuật Hà Nội và được học diễn xuất tại Hãng phim truyện Việt Nam. Khi mới vào nghề, cô nàng được biết đến với vai hát phụ của nhóm Thiên thần và là MC của chương trình truyền hình thiếu nhi Vui cùng Hugo. Cùng với đó, Hoàng Thùy Linh đã thử sức với diễn xuất và góp mặt trong một số bộ phim như: Đường đời, Đi về phía mặt trời, Trò đùa của số phận…

Năm 2006, Hoàng Thùy Linh tốt nghiệp thủ khoa lớp đạo diễn phim truyền hình của trường Đại học Sân khấu Điện ảnh. Năm 2007, là một dấu mốc lớn trong sự nghiệp của nữ diễn viên gốc Hà Nội này. Với kinh nghiệm diễn xuất và gương mặt xinh đẹp, cô nàng đã được mời vào vai chính trong phần hai của bộ phim “Nhật ký Vàng Anh”. Bộ phim được nhận được nhiều lời khen, tuy nhiên đã phải dừng phát sóng vì scandal lộ clip Hoàng Thùy Linh.

Scandal lộ clip và Hoàng Thùy Linh hiện tại.

Sau một thời gian gặt hái được nhiều thành công với bộ phim “Nhật Ký Vàng Anh”. Nữ diễn viên Hoàng Thùy Linh được rất nhiều người biết đến và có cho mình lượng fan lớn. Tuy nhiên, cô nàng lại vấp phải việc Lộ clip Hoàng Thùy Linh cùng với bạn trai. Điều này làm ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh và uy tín vốn có của cô mà nó còn làm cho sự nghiệp đang trên đà phát triển của Hoàng Thùy Linh chùn xuống trong một khoảng thời gian khá dài.

clip Hoàng Thùy Linh tình tứ với bạn trai
clip Hoàng Thùy Linh tình tứ với bạn trai

Tại thời điểm đó, khi mà mạng Internet mới bắt đầu phổ biến và cũng chưa có mạng xã hội Facebook hay bất kì mạng xã hội nào khác, Hoàng Thùy Linh lộ clip nhạy cảm lúc này không khác nào một sự phá hoại đúng nghĩa. Ai ai tiếp cận mạng xã hội gần như đều biết về sự kiện nóng này. Cả nước Việt Nam gần như đều biết đến Clip Hoàng Thùy Linh chỉ sau một đêm. Vào năm 2010 tờ báo CNN đã đưa vụ scandal của nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh và top 5 vụ bê bối về tình dục hàng đầu của châu Á.

Tuy nhiên, không phải vì vụ việc này Hoàng Thùy Linh lộ clip mà nữ ca sĩ dừng bước, cùng với sự nỗ lực không ngừng nghỉ và tiếp tục hoạt động tích cực trên con đường nghệ thuật mà dần dần Hoàng Thùy Linh vực lại được hình ảnh của bản thân và gây dựng lại tất cả.

Hiện tại Hoàng Thùy Chi là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng thời trang
Hiện tại Hoàng Thùy Chi là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng thời trang

Hoàng Thùy Linh hiện nay vẫn tiếp tục con đường hoạt động nghệ thuật của cô với vai trò là ca sĩ. Nhiều hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc của Hoàng Thùy Linh cũng như làm gương mặt đại diện cho một số trò chơi điện tử trực tuyến và người mẫu ảnh quảng cáo thời trang đều phát triển theo hướng tích cực. Linkxemtructiep sễ tiếp tục cập nhật thêm thông tin về Hoàng Thùy Linh.