Link 40gb google drive có những ai? Tải ở đâu?

Hot girl bạn gái cũ rapper nổi tiếng Việt Nam

Vừa qua, trên mạng xã hội xuất hiện đường link file google drive có dung lượng cực khủng lên đến 40GB. Trong đó có chứa nhiều file ảnh nóng bỏng cùng vô số những clip nhạy cảm của nhiều hot girl và streamer nổi tiếng. Các file này còn được chính chủ phân loại thành những đề mục riêng biệt theo tên từng hot girl và streamer.

Rất nhiều anh em ngay lập tức đã tìm kiếm đường link 40gb google drive này. Từ khóa “link 40gb google drive trở nên rất hot trên website tìm kiếm google. Cùng linkxemtructiep khám phá xem bộ ảnh và clip full 40gb này có gì nhé. 

Hình ảnh trong file link 40gb google drive là ai?

Ngay sau khi đường link 40g phát tán trên mạng, nhiều người đã nhận ra ngay những nhân vật trong các bức ảnh và video là ai. Một trong những cái tên đáng chú ý phải kể đến là bạn gái cũ rapper và nữ streamer nổi tiếng tại Việt Nam.

Hot girl bạn gái cũ rapper nổi tiếng Việt Nam

Theo thông tin chia sẻ trên mạng, người có mặt trong  link 40gb rapper ảnh và clip nóng này được cho là bạn gái của một rapper nổi tiếng. Trong loạt ảnh này có khá nhiều hình ảnh được cho là bạn gái cũ của nam rapper này. Cô sở hữu phong cách nóng bỏng, trưởng thành. Cô sở hữu hơn 100.000 lượt theo dõi tài khoản cá nhân của mình.

Hot girl bạn gái cũ rapper nổi tiếng Việt Nam
Hot girl bạn gái cũ rapper nổi tiếng Việt Nam

Trong loạt ảnh này, cô gái sở hữu vẻ ngoài sexy tạo dáng vô cùng nhạy cảm trước ống kính. Nhiều người nhận ra chủ nhân của loạt hình ảnh này chính là C.T.V sinh năm 1996 hiện đang sống tại California, Mỹ. Cô và gia đình chuyển đến Mỹ ngay từ khi còn là học sinh trung học. Hiện tại C.T.V đang là người mẫu xăm mình cho Tạp chí Inked.

Streamer nổi tiếng trong link 40gb google drive là ai?

Một hình ảnh khác trong file ảnh link 40g này được người hâm mộ phát hiện chính là T.M – Một streamer nổi tiếng đang nhận được sự quan tâm của nhiều người hiện nay. Cô cho biết đây không phải là lần đầu mà đường link 40gb streamer xuất hiện trên mạng xã hội. Trước đây, T.M làm rơi điện thoại và người nhặt được đã phát tán hàng loạt ảnh và clip này. T.M đã báo cảnh sát và xử lý vụ việc này nhưng dạo gần đây các bức ảnh lại được lưu truyền trở lại.

Đại diện của streamer T.M chia sẻ về những bức ảnh nhạy cảm này đã được cô thực hiện khá lâu. Ngay từ hồi cô mới gia gia nhập làng game Việt và bị nhiều đối tượng xấu dụ dỗ, lợi dụng và hãm hại.

Streamer nổi tiếng trong link 40gb google drive
Streamer nổi tiếng trong link 40gb google drive

Bởi trước đó, cô hoạt động với vai trò mẫu ảnh với phong cách sexy và chụp bộ ảnh bán nude. Khoảng giữa năm 2020, những bức ảnh gốc đã bị rò rỉ do một vài sơ suất trong lúc làm việc. Ngoài ra nữ streamer cho biết một số bức ảnh là do ghép mặt hoặc kẻ xấu chỉnh sửa ảnh nhằm bôi xấu cô. 

Cảnh báo về việc share link 40gb google drive

Vì rất nhiều nguyên nhân mà nhiều người không ngần ngại bấm vào những đường link lạ được chia sẻ trên Facebook. Điều này dẫn đến rất nhiều rủi ro như tài khoản Facebook bị khóa hay gặp các vấn đề liên quan đến pháp luật.

Cảnh báo về việc share link 40gb google drive
Cảnh báo về việc share link 40gb google drive

Điều đáng nói là không ít những bình luận xin link ảnh 40gb và rất nhiều người chia sẻ các đường link khác nhau. Tuy nhiên, bạn cần cảnh giác khi bấm vào các đường link này bởi rất có thể sẽ bị virus hoặc kẻ xấu lợi dụng hack nick, ăn cắp thông tin,… 

Ngoài ra, bên dưới bình luận là lời mời dẫn gọi đến các group 18+, chat sex. Các nhóm này hoạt động dưới dạng mại dâm trá hình. Anh em hãy cẩn trọng để không mắc phải những cái bẫy hay lừa đảo trên mạng xã hội.

Xem thêm:

Chia sẻ link 40gb google drive và ứng dụng không lành mạnh

Trong đường link 40gb google drive còn chia sẻ việc tải các ứng dụng livestream 18+. Trong đó bao gồm những nội dung livestream đồi trụy. Đó là hình ảnh các cô gái khoe thân hay cởi đồ theo yêu cầu. Từ đó họ sẽ nhận được nhận một số vật phẩm có thể quy ra tiền. Ngoài ra ứng dụng còn cung cấp các hình thức cá cược ăn tiền. Đây đều là những hành vi không được pháp luật Việt Nam công nhận và người tham gia sẽ phải chịu trách nhiệm pháp lý.

Chia sẻ link 40gb google drive và ứng dụng không lành mạnh
Chia sẻ link 40gb google drive và ứng dụng không lành mạnh

Đặc biệt, cũng cần nhắc rõ để quý độc giả nắm được hành vi truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy và phát tán những clip riêng tư là hành vi cần nghiêm khắc lên án do xâm phạm nghiêm trọng đến quyền riêng tư của mỗi người. Độc giả cần tỉnh táo để không mắc bẫy những cám dỗ trên mạng xã hội.

Tải link 40gb google drive hot girl, streamer ở đâu?

Rất nhiều bạn đang tìm kiếm đường link chính thống để tải đường link 40G ảnh, clip nóng của các hot girl, streamer, bồ cũ rapper. Tại các group kín trên mạng xã hội hiện tại vẫn đang lưu truyền đường link này. Các bạn chỉ việc tham gia vào đó sẽ sẽ thấy các thành viên chia sẻ, trao đổi những đường link, video để xem.

Kết luận

Đường link 40gb google drive chứa nhiều file ảnh nóng và clip nhạy cảm của các hot girl, streamer, bạn gái cũ rapper. Bạn đọc có thể tìm thấy đường link 40 gb tại các group kín trên mạng xã hội. Tuy nhiên, các bạn cần cẩn trọng khi bấm vào các đường link lạ hay cân nhắc việc tiếp xúc và phát tán những hình ảnh và clip đồi trụy nhé!