Cập nhật mới nhất vụ án thi thể diễn viên Chiếc lá cuốn bay tử nạn

Vụ án thi thể diễn viên chiếc lá cuốn bay còn nhiều điều khuất tất

Nữ diễn viên Tangmo Nida qua đời vào khoảng cuối tháng 2/2022. Cô bị rơi xuống nước khi đi chơi bằng du thuyền cùng nhóm 5 người bạn trên sông Chao Phraya, Thái Lan. Sau gần hai ngày, thi thể diễn viên chiếc lá cuốn bay được lực lượng cứu hộ tìm thấy. Cùng linkxemtructiep tóm tắt về vụ án thi thể nữ diễn viên Chiếc lá cuốn bay sau đây.

Vụ án tử nạn diễn viên Chiếc lá cuốn bay

Sau thời điểm Tangmo Nida qua đời 1 thời gian, Trên mạng xã hội xuất hiện một loạt hình ảnh cận cảnh thi thể diễn viên chiếc lá cuốn bay Tangmo Nida. Việc lan truyền những hình ảnh ảnh vớt xác diễn viên chiếc lá cuốn bay đau lòng này đã khiến cộng đồng mạng và rất nhiều fan hâm mộ của nữ diễn viên phẫn nộ và chỉ trích hành động này.

Kết quả khám nghiệm thi thể diễn viên Chiếc lá cuốn bay

Trong buổi công bố kết quả khám nghiệm tử thi lần đầu tiên, luật sư mà mẹ của Tangmo thuê giám hộ cho biết thi thể của diễn viên Chiếc lá cuốn bay có vết thương trên đầu, gãy răng, có các vết bầm tím trên mặt, có mảnh kim loại trên khắp cơ thể,… đều không đúng sự thật. Hình ảnh xác của diễn viên chiếc lá cuốn bay không có bất cứ sự bất thường nào như tin đồn được đăng tải trên mạng xã hội.

Cận cảnh vớt xác thi thể diễn viên Chiếc lá cuốn bay
Cận cảnh vớt xác thi thể diễn viên Chiếc lá cuốn bay

Kết quả khám nghiệm ban đầu cho biết phần mép vết thương có vết máu chảy ra tuy nhiên không động vào động mạch chủ. Vậy nên đây không phải là vết thương gây ra cái chết cho nữ diễn viên. Cảnh sát Thái Lan đã tiến hành điều tra vụ việc và xác nhận, nữ diễn viên chiếc lá cuốn bay thi thể qua đời do ngạt thở vì đuối nước. 

Kết luận sơ bộ về vụ án thi thể diễn viên chiếc lá cuốn bay

Sau khi kết luận đây là một vụ tai nạn sông nước thông thường, không phải là vụ án giết người như nghi vấn của dư luận trước đó. Cộng động mạng và dư luận đã đồng loạt dậy sóng và đặt nhiều nghi vấn về kết quả này. Đặc biệt là khi nhóm bạn đi cùng với Tangmo Nida xuất hiện những lời khai mâu thuẫn kèm theo thái độ khó hiểu.

Mở lại cuộc điều tra thi thể diễn viên chiếc lá cuốn bay

Vào tháng 6/2022, mẹ ruột của Tangmo Nida – bà Panida Siriyuthyothin đã khiếu nại lên cơ quan tố tụng thái Lan yêu cầu giám định vết máu trên con thuyền chở Tangmo vào đêm cố diễn viên tử nạn. 

Cuối cùng, cơ quan chức năng của Thái Lan đã tiến hành mở lại cuộc điều tra vụ tai nạn của nữ diễn viên Tangmo Nida. Thi thể của diễn viên chiếc lá cuốn bay được tiến hành khám nghiệm lần thứ hai.

5 người bạn cùng thuyền vụ thi thể diễn viên chiếc lá cuốn bay bị bắt
5 người bạn cùng thuyền vụ thi thể diễn viên chiếc lá cuốn bay bị bắt

5 người bạn đi chung con thuyền với Tangmo Nida bị triệu tập để lấy lời khai tại sở cảnh sát và địa điểm xảy ra tai nạn. Ba trong số 5 người này đã bị bắt khẩn cấp nhưng tạm thời được hưởng tự do và cấm xuất cảnh sau khi nộp tiền bảo lãnh. 

Vụ án thi thể diễn viên chiếc lá cuốn bay còn nhiều điều khuất tất

Theo lời khai của các nhân vật có mặt trên thuyền, Tangmo Nida bị rơi xuống nước khi di chuyển đến phần cuối thuyền để đi vệ sinh. Cơ quan chức năng của Thái Lan đã truy tố 6 người có liên quan tới vụ việc (gồm 5 người có mặt trên thuyền và 1 người không được tiết lộ danh tính). Những người bị truy tố này đã phạm các tội như làm giả lời khai, tiêu hủy bằng chứng và sơ ý làm người khác tử vong…

Vụ án thi thể diễn viên chiếc lá cuốn bay còn nhiều điều khuất tất
Vụ án thi thể diễn viên chiếc lá cuốn bay còn nhiều điều khuất tất

Đã hơn 1 năm trôi qua nhưng vụ tai nạn về vụ án thi thể diễn viên chiếc lá cuốn bay vẫn chưa có kết luận thỏa đáng từ phía cơ quan chức năng. Trong đó những nghi vấn về những vết thương trên cơ thể thi thể chiếc lá cuốn bay Tangmo Nida chưa nhận được câu trả lời hợp lý. 

Đọc thêm:

Thái độ lạ lùng của mẹ ruột Tangmo Nida

Mẹ ruột của Tangmo cũng có nhiều động thái khác lạ đối với những bị cáo trong vụ án. Bà gây phẫn nộ khi chấp nhận nhận tiền bồi thường từ những bị cáo trong vụ án để khép lại vụ việc của con gái.

Đến tháng 7/ 2022, mẹ Tangmo đã tổ chức tiệc sinh nhật hoành tráng với sự tham gia của Por và Robert – Là 2 người đàn ông có mặt trên thuyền cùng Tangmo Nida với tư cách con trai nuôi. Bà đã bày tỏ niềm hạnh phúc khi có thêm 2 người con trai. Điều này càng làm công chúng phẫn nộ thêm về sự vô cảm của bà.

Thái độ lạ lùng của mẹ ruột Tangmo Nida trong vụ thi thể diễn viên Chiếc lá cuốn bay
Thái độ lạ lùng của mẹ ruột Tangmo Nida trong vụ thi thể diễn viên Chiếc lá cuốn bay

Mới đây nhất, mẹ ruột nữ diễn viên quá cố lại bất ngờ đâm đơn kiện 4 đối tượng liên quan tới vụ tai nạn. Số tiền mà bà đòi bồi thường là 40.8 triệu Baht (tương đương 27 tỷ đồng). Trước đó, đối tượng Por bồi thường cho  bà số tiền là 5 triệu Baht (hơn 3 tỷ đồng).

Mẹ nữ diễn viên còn gây tranh cãi khi gửi điện thoại của con gái cho Bang Jack, là một đối tượng tội phạm công nghệ. Đến tháng 10/2022, Tòa án hình sự Minburi (Thái Lan) đã phát lệnh bắt giữ Bang Jack. Anh ta bị bắt với những tội danh như phỉ báng trên mạng xã hội,  đăng nhập trái phép vào hệ thống máy tính và lan truyền thông tin sai sự thật.

Lời kết

Tangmo Nida là diễn, ca sĩ kiêm người mẫu nổi tiếng của Thái Lan. Cô từng tham gia nhiều phim như Chiếc lá cuốn bay, Chuyến xe bá đạo 888, Hồn ma Mae Nak,… Sự ra đi đột ngột của cô khiến cho đồng nghiệp và người hâm mộ thương tiếc khôn nguôi. Đến nay, vụ tai nạn thi thể diễn viên chiếc lá cuốn bay vẫn còn nhiều nghi vấn chưa có lời giải đáp.