Tin chuyển nhượng: Ruben cân nhắc rời Chelsea

Ruben-add

Ruben Loftus-Cheek đang tận hưởng mùa giải thứ tám tại Chelsea nhưng vị trí của anh ở Stamford Bridge vẫn không thay đổi. Loftus-Cheek là một trong những nhóm CĐV Chelsea chỉ trích nhiều nhất kể từ đầu mùa giải. Link xem trực tiếp theo dõi tương vụ Ruben cân nhắc rời Chelsea

Tin chuyển nhượng: Ruben cân nhắc rời Chelsea
Tin chuyển nhượng: Ruben cân nhắc rời Chelsea

Hàng loạt các cầu thủ muốn thoát khỏi Blue

Ra đi trong kỳ chuyển nhượng tới sẽ là điều tốt cho cả Loftus-Cheek lẫn Chelsea. Tiền đạo Ruben Loftus-Cheek của Chelsea có thể cân nhắc rời câu lạc bộ vào mùa hè tới, theo phóng viên báo việt vị Fabrizio Romano. Việc Ruben cân nhắc rời Chelsea  dường như đã được định trước.

Ruben cân nhắc rời Chelsea để phát triển sự nghiệp

“Ruben Loftus-Cheek có cơ hội rời Chelsea vào mùa hè, nhưng điều này tất nhiên phải được đưa ra. Rất nhiều câu lạc bộ theo dõi và đánh giá cao anh ấy, nhưng không có gì đặc biệt vào lúc này. ” Nhà báo nói về khả năng Ruben cân nhắc rời Chelsea . 

Ruben cân nhắc rời Chelsea, dù trước đó anh chàng bắt đầu nổi lên dưới thời Jose Mourinho trong mùa giải vô địch Premier League 2014/15 của Chelsea, mọi người đều nghĩ rằng anh ấy là một cầu thủ ghi bàn hàng đầu thế giới. 

Những màn trình diễn của anh chàng đã gây chú ý và tiềm năng ở đó cho mọi người thấy. Khoảng 7 năm sau, Loftus-Cheek là một phần của đội một Chelsea nhưng anh không phải là cầu thủ ngôi sao mà mọi người nghĩ anh sẽ trở thành, kết cục giờ đây là Ruben cân nhắc rời Chelsea .

Carney Chukwuemeka đang muốn ra đi

Chelsea đã từng mua Carney Chukwuemeka với giá 18 triệu euro vào mùa Hè 2022. Ở hàng tiền vệ, Carney Chukwuemeka phải cạnh tranh với ít nhất hai ngôi sao, dù là tiền đạo phải hay tiền đạo trái. Tiền vệ này mới 20 tuổi và nhiều khả năng sẽ gia nhập CLB khác theo dạng cho mượn từ Chelsea, nối gót Ruben cân nhắc rời Chelsea .

Conor Gallagher đang được nhiều CLB nhắm tới 

Với việc Enzo Fernandez và Mateo Kovacic chiếm 2 vị trí không thể thay thế và N’Golo Kante đang rục rịch trở lại, cơ hội của Conor Gallagher là rất mong manh. Tuyển thủ Anh tỏa sáng cho Crystal Palace mùa trước nhưng bộc lộ nhiều hạn chế khi thi đấu trong hệ thống áp đặt lên các đối thủ như Chelsea. Nhiều câu lạc bộ cỡ trung bình đã đề nghị mua Gallagher với giá khoảng 25 triệu euro, mở rộng cửa để cầu thủ này ra đi sau khi Ruben cân nhắc rời Chelsea .

Ruben cân nhắc rời Chelsea để phát triển sự nghiệp
Ruben cân nhắc rời Chelsea để phát triển sự nghiệp

Trước khi Ruben cân nhắc rời Chelsea, cầu thủ từng được tuyển Anh tin tưởng

Sau thời gian cho mượn hiệu quả tại Crystal Palace trong mùa giải 2017/18, nơi anh có 25 lần ra sân trên mọi đấu trường, cầu thủ tốt nghiệp học viện Chelsea dường như đã sẵn sàng trở thành thành viên chủ chốt của đội một và màn trình diễn của anh cho Eagles tại thời điểm đó đã gây ấn tượng với huấn luyện viên đội tuyển Anh, Gareth Southgate, do đó anh ấy đã được gọi lần đầu tiên vào đội tuyển Anh và sau đó, anh ấy là một phần của đội Tam sư đại diện cho đội tuyển Anh tại World Cup 2018 ở Nga.

Tiền vệ này đã có 40 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Chelsea trong mùa giải đó, ghi 10 bàn và cung cấp 5 đường kiến tạo. Vào tháng 5 năm 2019 là sự khởi đầu của những chấn thương mà bây giờ có vẻ như là dấu chấm hết cho sự thăng tiến vượt bậc của Ruben. Người được xem là một trong những tài năng người Anh thú vị nhất trong thập kỷ qua. 

Loftus-Cheek đã nghỉ thi đấu gần một năm và quá trình hồi phục thể lực diễn ra chậm chạp đối với cầu thủ 26 tuổi. Tiền vệ này đã trở lại đội một của Chelsea sau đợt phong tỏa sau đại dịch covid-19 vào năm 2020. Anh chơi một vài trận đầu tiên sau đợt phong tỏa nhưng rõ ràng Ruben đã bị lạc nhịp và tương lai lâu dài của anh ấy tại câu lạc bộ vào thời điểm đó có vẻ như không ổn. 

Trước khi Ruben cân nhắc rời Chelsea, cầu thủ từng được tuyển Anh tin tưởng
Trước khi Ruben cân nhắc rời Chelsea, cầu thủ từng được tuyển Anh tin tưởng

Xem thêm :

Ruben đã lãng phí tài năng tại Chelsea, vận mệnh xui rủi của chàng cầu thủ

Frank Lampard đã cố gắng tận dụng Ruben bằng cách triển khai anh ở vai trò tấn công nhiều hơn so với khi anh chơi dưới thời Sarri. Nhưng cầu thủ này không thể giành được một suất trước những cầu thủ như Christian Pulisic, Willian và Pedro Rodriguez trong đội. Thực tế là Ruben cân nhắc rời Chelsea bởi vì anh trông không đủ tốt để chơi cho Chelsea và rõ ràng là anh ấy cần thêm thời gian để lấy lại phong độ khiến người hâm mộ yên tâm.

Cả Parker và Lampard đều coi Loftus-Cheek là một cầu thủ thiên về tấn công hơn thực tế và cả hai đều cố gắng sử dụng anh ấy ở vị trí tiền đạo, có lẽ đã quên hoặc bỏ qua sự thật rằng cầu thủ tốt nghiệp Cobham đã chơi thứ bóng đá tốt nhất của anh ấy ở vị trí tiền vệ trung tâm dưới thời Maurizio Sarri mùa 2018/19.

Thời hạn cho mượn tại Fulham không thúc đẩy sự trẻ hóa trong sự nghiệp và Chelsea sẽ bán hoặc cho mượn Loftus-Cheek nếu họ có cơ hội làm điều đó vào mùa hè năm ngoái. Dẫu vậy thì kết cục cuối cùng vẫn là Ruben cân nhắc rời Chelsea . 

Ruben đã lãng phí tài năng tại Chelsea, vận mệnh xui rủi của chàng cầu thủ
Ruben đã lãng phí tài năng tại Chelsea, vận mệnh xui rủi của chàng cầu thủ

Với những điều đã qua, Ruben cân nhắc rời Chelsea là sự lựa chọn hợp lý bởi rõ ràng cả hai chưa thực sự phù hợp với nhau. Cùng Link xem trực tiếp theo dõi mục tiêu trước mắt của cầu thủ tài năng này.