Tin chuyển nhượng: Liverpool và Mason Mount

Mason Mount-add

Liverpool dường như đang lên kế hoạch xây dựng lại đội hình của họ vào mùa hè này, Cập nhật từ Link xem trực tiếp Liverpool và Mason Mount. 

Tương lai của Mason Mount hiện đang là tâm điểm chú ý của giới truyền thông Anh. Hợp đồng của anh với Chelsea chỉ có thời hạn đến năm 2024, tức là hơn một năm. Chelsea đang xem xét gia hạn hợp đồng với Mount, nhưng đôi bên vẫn chưa đạt được thỏa thuận. Link xem trực tiếp Liverpool và Mason Mount cập nhật trong phần dưới đây. 

Tin chuyển nhượng: Liverpool và Mason Mount
Tin chuyển nhượng: Liverpool và Mason Mount

Liverpool đẩy nhanh thương vụ Mason Mount để củng cố đội hình

Đoàn quân của Jurgen Klopp vẫn chưa tìm lại được công thức chiến thắng như những mùa giải trước. Liverpool và Mason Mount hiện đang đứng thứ 6 tại Premier League với hai trận thắng trong top bốn.

Sau khi chơi quá bùng nổ và gặt hái quá nhiều thành công trong nhiều mùa giải liên tiếp trước những tên tuổi lớn khác như Arsenal, Manchester City và Arsenal, Liverpool dường như đang dần bị các đối thủ của mình bắt kịp.

Ngay cả Lữ đoàn đỏ cũng đã thua nhiều đội yếu hơn ở mùa giải này, vì vậy mà Liverpool và Mason Mount. 

Họ có thể bị loại khỏi FA Cup và không thể trắng tay chiến đấu cho chức vô địch Premier League. Huấn luyện viên Jürgen Klopp có kế hoạch xây dựng lại đội bóng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Sẽ có những thay đổi lớn ở hàng tiền vệ khi Henderson, Milner và Fabinho già đi và mờ nhạt. Cope có một danh sách dài các tiền vệ chất lượng sẽ ký hợp đồng vào mùa hè tới, với Mason Mount của Chelsea là sự bổ sung mới nhất.

Cụ thể, nửa đỏ vùng Merseyside Liverpool và Mason Mount được cho là đang đánh tiếng chiêu mộ tiền vệ người Anh, người đã giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm mùa thứ 2 liên tiếp.

Tiền vệ người Anh còn hợp đồng với đội chủ sân đến hè 2024, nhưng Mason có thể ra đi sau khi không thống nhất được với ban lãnh đạo đội bóng về lương thưởng và tạo động lực cho Liverpool và Mason Mount.

Liverpool đẩy nhanh thương vụ Mason Mount để củng cố đội hình
Liverpool đẩy nhanh thương vụ Mason Mount để củng cố đội hình

Mâu thuẫn giữa Mason và Chelsea có phải là lợi thế cho Liverpool?

Theo thông tin từ truyền thông quốc tế, Mason Mount chưa đạt được sự thỏa thuận với Chelsea. Từ đó mà rất nhiều CLB hiện đang quan tâm anh chàng cầu thủ tài năng này, điển hình là Liverpool và Mason Mount.

Vấn đề lương bổng vẫn luôn là chủ đề nan giải

Cụ thể, mức lương hiện tại của Mount là 80.000 bảng/tuần. Anh ấy muốn tăng lương gấp ba lần trước khi tái ký hợp đồng. Hệ quả là cầu thủ sinh năm 1999 chưa gia hạn hợp đồng.

 Tuy nhiên, một lý do khác khiến Mount ngần ngại gia hạn là phong độ  của câu lạc bộ không được đảm bảo. Mount sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt với việc bổ sung Enzo Fernandez và Mason. Mount rất buồn vì điều này.

Tương lai của Mount tại Stamford Bridge là không chắc chắn và anh sớm thu hút sự chú ý của nhiều người nổi tiếng. Liverpool mới đây đã bước vào cuộc chiến giành ngôi sao người Anh. Hàng tiền vệ của Kopp toàn những tiền vệ trung tâm đã già yếu như Fabinho, Henderson và Keita, nhưng lẽ ra họ phải tập trung cho Bellingham (Dortmund) và Mount. 

Liverpool được cho là đang đẩy nhanh việc giới thiệu Mount và đưa tiền vệ này trở lại Anfield. Liverpool và Mason Mount cũng có vị trí tốt để đáp ứng nhu cầu tiền lương khổng lồ của Mount.Mount đã có 30 lần ra sân cho Chelsea mùa này, ghi 3 bàn và có 6 đường kiến ​​tạo.

Mâu thuẫn giữa Mason và Chelsea có phải là lợi thế cho Liverpool?
Mâu thuẫn giữa Mason và Chelsea có phải là lợi thế cho Liverpool?

Xem thêm :

Liverpool và Mason Mount – Thừa nước đục thả câu

Chelsea được cho là chỉ đồng ý trả cho Mount 160.000 bảng/tuần. Hệ quả là cầu thủ sinh năm 1999 chưa gia hạn hợp đồng. Tuy nhiên, một lý do khác khiến Mount không gia hạn hợp đồng là vị trí đá chính ở câu lạc bộ không được đảm bảo. Mount phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt khi Enzo Fernandez và Mudryk áp sát.

Nhận thấy điều này, CLB Liverpool ngay lập tức vào cuộc ‘câu cá’ Mason Mount. Fabinho, Henderson, Keita và các cựu tiền vệ khác của “Cảnh sát” đã lần lượt rút lui ở mùa giải này, và “Quỷ đỏ vùng Merseyside” được kỳ vọng sẽ thu về nhiều cầu thủ được chú ý hơn. Giai đoạn giữa.

Được biết, HLV Jurgen Klopp rất ‘hợp cạ’ tiền vệ 24 tuổi nên Liverpool sẽ đẩy nhanh việc chiêu mộ Mount và đưa tiền vệ này về Anfield. Nếu Mount không ‘bốc thăm’ càng sớm càng tốt, đoàn quân xanh thành London sẽ mất một trung vệ và sẽ phải bán sân với giá rẻ mạt.

Liverpool và Mason Mount - Thừa nước đục thả câu
Liverpool và Mason Mount – Thừa nước đục thả câu

Roberto Firmino rời đi – Động lực để Liverpool và Mason Mount

Roberto Firmino, xuất hiện trong cảnh cuối bức ảnh lịch sử trong chiến thắng 7-0 của Liverpool trước MU, có thể sớm chia tay sân Anfield và rời bóng đá Anh.

Rộ tin ở Italia cho biết có ít nhất 3 đội bóng ở Serie A là Juventus, Inter Milan và AC Milan muốn ký hợp đồng với cầu thủ người Brazil.

Juventus quan tâm Firmino trong bối cảnh có thể mất Dusan Valhovic. Inter Milan cần người thay thế Edin Dzeko. Mặt khác, Milan luôn muốn có được những cầu thủ lớn tuổi hơn, kinh nghiệm hơn mà không phải trả phí.

Firmino muốn một môi trường mà anh ấy có thể chiến đấu cho các danh hiệu, nhưng cũng muốn đảm bảo các cơ hội thi đấu thường xuyên và đại diện cho Brazil tại Copa America 2024.

Cơ hội gia nhập Serie A của Firmino được các chuyên gia là khá cao. Tuy nhiên, anh không vội vàng đưa ra quyết định cuối cùng về bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp bóng đá của mình.

Sự rời đi của Firmino có thể là nguyên nhân khiến Liverpool và Mason Mount. Cùng Link xem trực tiếp đón chờ ngày siêu sao trẻ đến với sân Anfield.