Stephen Curry tái xuất nhưng Warriors vẫn thua đắng

Stephen Curry-add

Mùa giải 2022/2023 sẽ là một mùa giải khó khăn với Golden State Warriors. Link xem trực tiếp cập nhất mới đây Stephen Curry tái xuất nhưng đội nhà vẫn thua. 

Nhà ĐKVĐ NBA hiện có thành tích 34 trận thắng 31 trận thua, tạm xếp thứ 5 phía Tây. Mặc dù giành được một suất tham dự vòng loại trực tiếp trong nhóm, nhưng thứ hạng của Golden State vẫn không ổn định. Link xem trực tiếp cập nhật  Stephen Curry tái xuất mới đây nhưng Warriors vẫn bị thua đắng. 

Stephen Curry tái xuất nhưng Warriors vẫn thua đắng
Stephen Curry tái xuất nhưng Warriors vẫn thua đắng

Stephen Curry tái xuất, đội nhà vẫn thua 

Stephen Curry tái xuất đã trở lại sau khi bỏ lỡ 11 trận cuối mùa giải NBA gần nhất của đội nhà Golden State Warriors, đội bóng này và cả cầu thủ siêu sao cũng đang có dấu hiệu chững lại khi phải mất ba hiệp để khởi động.

Nhưng một khi trận đấu đã lấy lại cảm giác bóng, sẽ khó có thể ngăn cản siêu cầu thủ này thể hiện kỹ năng của mình khi làm khách của Los Angeles Lakers vào rạng sáng nay (6/3), đặc biệt là ở hiệp đấu cuối cùng Curry ghi 19 điểm và ghi 27 điểm trong trò chơi. 

Màn trình diễn xuất sắc của Stephen Curry tái xuất và cực kì tỏa sáng trong việc ghi bàn cũng như  kiến ​​​​tạo đã giúp Golden State chiếm thế thượng phong trận đấu, nhưng có thời điểm đã dẫn trước Los Angeles Lakers tới 20 điểm. Đáng buồn thay, nỗ lực của anh ấy đã bị chậm lại một chút, nhưng đồng thời, không một Chiến binh nào có thể ngăn cản Anthony Davis bên phía Lakers.

Sau khi mang gánh nặng của Lakers trong suốt ba tuần phục hồi chức năng của LeBron James, Davis hiện đang chơi với niềm đam mê và nhiệt huyết. Anh ấy đã ghi được 39 điểm, 12 trong số đó trong hiệp hai.

Cá nhân AD đã giành chiến thắng 8-0 trong 4 phút 5 giây khi các điểm bị Warriors giữ lại, cuối cùng ấn định chiến thắng cho mạng được mã hóa. Ông lớn của Lakers đã kết thúc một chiến dịch toàn diện với 39 điểm, cộng với 8 rebound, 6 kiến ​​​​tạo và 2 block.

Stephen Curry tái xuất, đội nhà vẫn thua 
Stephen Curry tái xuất, đội nhà vẫn thua

Stephen Curry không hài lòng với phong độ của Warrior thời gian gần đây

Ngoài việc Stephen Curry và các trụ cột khác dính chấn thương, một phong độ tệ hại trên sân khách cũng là lý do mà các cổ động viên đỗ lỗi khi thấy Warriors gặp khó ở mùa giải 2022/2023. Warriors hiện đã chơi tổng cộng 31 trận  và chỉ thắng bảy trận đấu, một kết quả khó chấp nhận với vị thế của đội bóng. 

Stephen Curry không hài lòng khi đội bóng gặp khó về phong độ

Điều này khiến Stephen Curry tái xuất tỏ ra khó chịu khi phong độ của đội nhà thực sự chưa xứng tầm với anh. Trả lời phỏng vấn sau trận thua Los Angeles Lakers, thuyền trưởng của Golden State Warriors thừa nhận: “Những trận đấu của đội chúng tôi vào năm nay thảm hại về mọi mặt”.

Stephen Curry tái xuất với thành tích ấn tượng, cổ động viên hy vọng vào tương lai

Chắc hẳn Stephen Curry tái xuất đã khiến đối thủ bất ngờ với màn trình diễn trên sân nhà. Sau khi được giao nhiệm vụ theo dõi kiệt tác của Warriors trong một trận đấu, Austin Reeves cho biết:

“Thành thật mà nói, tôi không ngờ anh ấy lại có thể trạng tốt như vậy sau khi nghỉ ngơi lâu như vậy. Anh ấy chạy xung quanh và không hề có dấu hiệu mệt mỏi. Vào cuối trận, Steph như bùng cháy, đó là những gì anh ấy đã làm.” “

Trước trận thua Los Angeles Lakers, Golden State thực sự như hồi sinh với chuỗi 5 trận toàn thắng. Họ hy vọng sẽ lặp lại kết quả tương tự, lần này với sự tham gia của Stephen Curry.

Trận đấu tiếp theo của Steven sẽ diễn ra trên sân của Oklahoma City Thunder đấu với Memphis Grizzlies tại Chase Center. Cầu thủ tài năng này nhận được rất nhiều kỳ vọng với một phong độ trình diễn cực ổn định. 

Stephen Curry không hài lòng khi đội bóng gặp khó về phong độ
Stephen Curry không hài lòng khi đội bóng gặp khó về phong độ

Xem thêm :

Cục diện ra sao với hai động bóng sau trận Stephen tái xuất?

Kết quả chiến thắng này khi Stephen Curry tái xuất sẽ giúp Los Angeles Lakers tiếp tục nuôi hy vọng giành một suất đá play-off hoặc chơi trận. Davis và Co hiện đang là 31-34, hòa với đội xếp thứ 10 Utah Jazz và chỉ kém đội xếp thứ 7 Dallas Mavericks hai trận.

Ngôi sao của Los Angeles Lakers nói thêm: “Mọi chiến thắng đều có giá trị vào thời điểm này, vì vậy chúng tôi cần hết sức tập trung, hạn chế mắc sai lầm và chơi hết khả năng của mình.”

Ba trận tiếp theo, thầy trò HLV trưởng Darwin Hamm sẽ đối đầu với 3 đối thủ khó chơi là Memphis Grizzlies, Toronto Raptors và New York Knicks. Cả ba đều có thành tích tốt hơn và có lợi thế sân nhà trước Lakers.

Về phần Golden State Warriors, họ chỉ để thua 2 trong 7 trận gần nhất, và thật trùng hợp khi họ thua cả 2 trận trước Lakers. Về mặt tích cực, Stephen Curry tái xuấtđã thể hiện xuất sắc khi trở lại sau hơn 1 tháng ngồi ngoài vì chấn thương.

Stephen Curry tái xuất với thành tích ấn tượng, cổ động viên hy vọng vào tương lai
Stephen Curry tái xuất với thành tích ấn tượng, cổ động viên hy vọng vào tương lai

Huấn luyện viên trưởng của Golden State Warriors, hy vọng Stephen Curry tái xuất và cầu thủ cùng Andrew Wiggins sẽ sớm gắn bó với nhau trong thời gian tớ, Vị thuyền trưởng này còn mong muốn các cầu thủ trẻ của Warriors hãy noi gương người anh lớn của mình, hãy rèn luyện những thói quen tốt. Cùng Link xem trực tiếp đón chờ cầu thủ siêu sao tiếp tục tỏa sáng.