Rashford lên tiếng sau trận thua kỷ lục của MU

rashford-add

Tiền đạo sinh năm 1997 đã  động viên bản thân cùng các đồng đội sau trận thua với Liverpool, đón xem Link xem trực tiếp cập nhật tiền đạo Rashford lên tiếng.

Trận thua tan nát trước Liverpool khiến tinh thần các cầu thủ MU bị tổn thương. Bất chấp những màn trình diễn ấn tượng trong các trận đấu đã qua, United đã thể hiện sự kém cỏi trước Liverpool. Cùng Link xem trực tiếp theo dõi Rashford lên tiếng gì về điều này. 

Rashford lên tiếng sau trận thua kỷ lục của MU
Rashford lên tiếng sau trận thua kỷ lục của MU

MU thua thảm bại, Rashford lên tiếng động viên các đồng đội

Marcus Rashford đã chơi kém  thuyết phục trong một ngày mà đội bóng của anh phải nhận hàng loạt bàn thua. Tiền đạo người Anh có cơ hội đối mặt với Alisson, nhưng Rashford không thể đưa bóng vào lưới. Thậm chí số 10 của MU còn bị chỉ trích vì không biết ghi bàn. Nhiều CĐV cho rằng chỉ cần Rashford đánh bại được Alisson, mọi chuyện có thể sẽ thay đổi.

Marcus Rashford lên tiếng sau trận MU thua Liverpool. Tiền đạo 25 tuổi viết trên Twitter: “Hy vọng chúng tôi có thể thi đấu ngày hôm nay và đặt mọi thứ vào đúng chỗ.

Marcus Rashford lên tiếng: “Tôi hy vọng mình có thể ra sân hôm nay và giải quyết vấn đề”, Page nói: “Vào thời điểm này, chúng ta phải tin tưởng và đoàn kết.”

Rashford đã thể hiện tốt kể từ sau World Cup 2022, nhưng chỉ chừng đó thôi là chưa đủ để MU chắc suất tới Anfield.

Rashford bị thay ra từ rất sớm và phải chứng kiến ​​đội nhà để thua Liverpool 1 điểm, cách biệt đậm nhất từ ​​trước đến nay của họ. 10 chuyến làm khách gần nhất trước The Kop, MU chỉ ghi được 2 bàn và thủng lưới gần 10 lần (29 bàn).

MU thua thảm bại, Rashford lên tiếng động viên các đồng đội
MU thua thảm bại, Rashford lên tiếng động viên các đồng đội

Các cầu thủ MU khác cũng đã bày tỏ cảm xúc sau trận thua

Nhiều cầu thủ MU đồng đội Rashford lên tiếng đã bày tỏ sự tiếc nuối và buồn bã, dẫu vậy phần đông họ đều cho rằng việc tập trung vào tương là cần thiết. 

Sau khi Rashford lên tiếng, De Gea cũng kịp bày tỏ cảm xúc

Không chỉ Rashford lên tiếng sau thất bại lịch sử này, De Gea cũng nói: Những trận này chỉ nên diễn ra trong quá khứ, chúng tôi không được phép xảy ra những kết cục thảm khốc. Chúng tôi có nghĩa vụ phục vụ Manchester United và nghĩa vụ đại diện cho câu lạc bộ. Chúng tôi vẫn còn rất nhiều trận đấu phía trước để cố gắng. Tất cả những gì bạn phải làm là tập trung nhìn về phía trước”

Thất bại lịch sử trước đối thủ vùng Merseyside gần như đã xóa sạch cơ hội chiến đấu cho chức vô địch Premier League của Mohamed.

Hiện tại, “Quỷ đỏ” đang kém Arsenal tới 14 điểm trên BXH. Ngược lại, Liverpool đang ở rất gần nhóm dự Champions League. “The Kop” chỉ kém Tottenham Hotspur 3 điểm, đội chưa đá trận nào.

MU tiếp Betis trong trận lượt đi vòng 16 đội Europa League vào giữa tuần. Các học trò của HLV Manuel Pellegrini vừa vùi dập Real Madrid 0-0 tại La Liga.

Qủy đỏ chưa bao giờ thua nghiêm trọng đến vậy trong lịch sử

Đó là trận thắng đậm nhất của Liverpool trước MU nếu tính riêng trong lịch sử các trận derby nước Anh. Trước đó, năm 1895, Liverpool từng thắng MU 7-1 ở giải hạng Hai. Đến năm 1908, “Quỷ đỏ” lại ghi 7 bàn vào lưới các đối thủ ở giải hạng Nhất. Tuy nhiên, lúc này MU vẫn có 4 bàn gỡ hòa, để rồi chung cuộc khép lại trận đấu với tỷ số 4-7.

Cody Gakpo và Darwin Nunez, những người cùng lập cú đúp, là hai bàn thua MU trước Liverpool ở kỳ chuyển nhượng cuối cùng. Đây được xem là bộ đôi đầu tiên lập cú đúp vào lưới MU cho Liverpool trong một trận đấu kể từ năm 1910, sau Arthur Goddard và James Stewart, theo Opta.

Phải nói rằng đây là một trận thua khá bẽ bàng với MU, đồng thời cũng là trận thua đậm nhất trong lịch sử “Quỷ đỏ”, thua 7 bàn sau 92 năm, thua Wolves 0-7 hồi tháng 12/1931, Aston Villa vào tháng 12 năm 1930 và Blackburn Rovers vào tháng 4 năm 1926 đều là những năm trước khi xuống hạng, nhưng năm nay MU đang trong giai đoạn hồi sinh mạnh mẽ. Điều này càng khiến fan của đội bóng thêm sốc hơn. 

Các cầu thủ MU khác cũng đã bày tỏ cảm xúc sau trận thua
Các cầu thủ MU khác cũng đã bày tỏ cảm xúc sau trận thua

Xem thêm :

Rashford phong độ thất thường, Ten Hag còn nhiều việc phải làm

Sky Sports bình luận sau khi Rashford lên tiếng: “Đội bóng đã giành chức vô địch quan trọng và sau đó để thua 0-7 ở Premier League. Đây là sự sụp đổ kỳ lạ và khó hiểu nhất trong lịch sử bóng đá.” Bàn thứ hai và thứ ba là bước ngoặt của trận đấu. Quỷ đỏ đã chơi phòng ngự và bị dẫn trước trong cả hai bàn thua.”

“Tôi rất ngạc nhiên vì chúng tôi thua trận trong hiệp hai. Hai bàn thua đầu tiên là do các tiền đạo phòng ngự không tốt. Đặc biệt trong bóng đá, tôi đã có một quyết định tai hại”, HLV Erik Ten Hag nói sau khi học trò Rashford lên tiếng.

Tất cả các thất bại đều đem đến bài học bổ ích cho huấn luyện viên Eric Ten. Sau trận thua 0-4 trước Brentford ở vòng 2 Premier League, HLV người Hà Lan yêu cầu các học trò chạy sau đối thủ 13 km trở lên trong suốt trận đấu. “Quỷ đỏ” đã tiếp tục thể hiện tốt kể từ đó, vươn lên dẫn đầu danh sách.

Trả lời phỏng vấn sau trận thua Liverpool, HLV Erik ten Hag khẳng định MU sẽ trở lại. Nhưng cựu chiến lược gia của Ajax Amsterdam cần suy nghĩ lại về cách các cầu thủ phản ứng với nghịch cảnh

Rashford phong độ thất thường, Ten Hag còn nhiều việc phải làm
Rashford phong độ thất thường, Ten Hag còn nhiều việc phải làm

Vì vậy bên cạnh Rashford lên tiếng, Ten Hag cũng đã sẵn sàng cho những chiến lược mới trong tương lai cho đội bóng này. Cùng Link xem trực tiếp đón chờ hành trình thay đổi của MU trong tương lai.