Mỹ nhân ‘Lan Quế Phường’ từng lộ clip nhạy cảm đã quyết định kết hôn

Mỹ nhân 'Lan Quế Phường' từng lộ clip nhạy cảm đã quyết định kết hôn

Mỹ nhân ‘Lan Quế Phường’ thông báo sắp lên xe hoa cùng với tài tử Trần Gia Nhạc sau gần 3 năm yêu nhau.

Các tin hot trong ngày:

Mỹ nhân ‘Lan Quế Phường’ với Trần Gia Nhạc chính thức kết hôn.

Theo thông tin Linkxemtructiepmỹ nhân ‘Lan Quế Phường’ và Trần Gia Nhạc ấn định ngày cưới vào 24/4. Gia đình hai bên đã đi xem ngày để định thời gian đẹp nhất cho cuộc hôn lễ. Sự tất bật này là điều không thể tránh khỏi để chuẩn bị cho ngày trọng đại nhất cuộc đời.

Được biết, cách đây không lâu, mỹ nhân ‘Lan Quế Phường’ và Trần Gia Nhạc có chuyến du lịch kết hợp cùng với những buổi chụp ảnh cưới tại Hong Kong và Nhật Bản. Trần Gia Nhạc tiết lộ đây là hai quốc gia gắn liền với nhiều kỷ niệm hẹn hò trong suốt thời gian họ quen biết và tìm hiểu nhau.

Nhan sắc của mỹ nhân 'Lan Quế Phường'
Nhan sắc của mỹ nhân ‘Lan Quế Phường’

Trong chuyến đi, họ tranh thủ chụp những khoảnh khắc ngắm hoàng hôn trên biển và đêm sao. Đây cũng là lúc họ được sống lại thời gian hạnh phúc, lãng mạn trong quá trình tìm hiểu đối phương. Trần Gia Nhạc cầu hôn Liên Thi Nhã – mỹ nhân ‘Lan Quế Phường’ vào tháng 6 năm ngoái và được cô đồng ý. Sau đó, họ đã lên kế hoạch về chung 1 nhà.

Liên Thi Nhã là gương mặt tiêu biểu ở giới giải trí Hong Kong.
Liên Thi Nhã là gương mặt tiêu biểu ở giới giải trí Hong Kong.

Cả hai được bạn bè, người thân gia đình ủng hộ, hỗ trợ nhiều trong việc lựa chọn nơi chụp ảnh cưới và chuẩn bị cho hỷ sự. Trên trang Twitter và Facebook cá nhân, hai nghệ sĩ này đăng bài, bày tỏ sự cảm kích với sự quan tâm của mọi người dành cho họ.

Liên Thi Nhã và chồng sắp cưới là hai gương mặt trong làng giải trí Hong Kong.

Liên Thi Nhã là gương mặt khá nổi bật của giới giải trí Hong Kong với gương mặt khả ái và chiều cao 1m70. Cô sinh ngày 29/6/1988 ở Hong Kong. Cô bước vào làng giải trí vào năm 2010 và có chút tiếng tăm qua một số bộ phim cùng với một album đầu tay.  Mỹ nhân này được đông đảo khán giả tại Hong Kong và châu Á biết đến khi tham gia đóng bộ phim “Lan Quế Phường”, “Gửi đến người từng yêu” và tham gia chương trình truyền hình thực tế “12 Summers”…

mỹ nhân 'Lan Quế Phường' từng bị lộ ảnh nhạy cảm gây xôn xao dự luận
mỹ nhân ‘Lan Quế Phường’ từng bị lộ ảnh nhạy cảm gây xôn xao dự luận

Tại thời điểm đó, mọi hình ảnh, thông tin của mỹ nhân ‘Lan Quế Phường’ đều được truyền thông săn đón. Sau khi nổi tiếng, Liên Thi Nhã từng bị lộ loạt ảnh nhạy cảm. Đây là những khoảnh khắc cô nàng thân mật với bạn trai cũ được đăng tải trên các phương tiện truyền thông gây chấn động dư luận lúc bấy giờ.

Chồng hiện tại của Liên Thi Nhã là Trần Gia Nhạc sinh năm 1986. Anh chàng được nhiều người biết đến với vai trò là diễn viên. Tuy nhiên, từ khi tham gia giới giải trí đến nay, Trần Gia Nhạc chưa đạt thành tựu nổi bật. Trước khi quyết định tiến tới hôn nhân, Liên Thi Nhã và chồng tương lai kém tuổi từng khoảng ba năm tìm hiểu và tìm hiểu.