Anh Tú đưa Diệu Nhi sang Malaysia xem concert BLACKPINK

Anh Tú đưa Diệu Nhi sang Malaysia xem concert BLACKPINK

Anh Tú đã không ngần ngại mặc chiếc áo có in logo nhóm nhạc Hàn Quốc và chân dung bà xã – Diệu Nhi.

Các tin hot trong ngày:

Anh Tú dẫn Diệu Nhi xem concert của BLACKPINK ở Malaysia.

Sau bao ngày chờ đợi, concert của BLACKPINK trong chuyến hành trình world tour BORN PINK tại Châu Á đã được diễn ra ở Malaysia vào chiều ngày 4/3. Rất nhiều người hâm mộ đã đổ về Malaysia để sẵn sàng “quẩy” cùng 4 cô gái của BLACKPINK.

Anh Tú dẫn Diệu Nhi xem concert của BLACKPINK
Anh Tú dẫn Diệu Nhi xem concert của BLACKPINK

Vốn là fan cứng của nhóm, Diệu Nhi được Anh Tú tháp tùng sang nước ngoài để tham dự sự kiện này. Diệu Nhi còn hài hước nhận bản thân là cựu thành viên thứ 5 trong nhóm BLACKPINK. Nữ diễn viên đã đích thân chia sẻ những hình ảnh tại concert của thần tượng và còn hé lộ phó nháy chính là ông xã. Có thể thấy, Anh Tú đã ra dáng “ông chồng quốc dân” khi chăm chú và còn thay đổi đủ các tư thể để chụp ảnh “sống ảo” cho vợ.

Sân khấu BLACKPINK  hành trình world tour BORN PINK tại Châu Á đã được diễn ra ở Malaysia
Sân khấu BLACKPINK hành trình world tour BORN PINK tại Châu Á đã được diễn ra ở Malaysia

Đáng chú ý nhất, khán giả phát hiện ra nam diễn viên Anh Tú còn đang diện chiếc áo có in ảnh 4 cô gái của BLACKPINK và thành viên thứ 5 không ai khác chính là cô vợ – Diệu Nhi. Người hâm mộ cho rằng chỉ Anh Tú mới có thể diện lên chiếc áo “độc – lạ” này để xuất hiện tại sự kiện âm nhạc lớn. Chi tiết này cũng phần nào thể hiện sự cưng chiều, yêu thương mà anh dành cho Diệu Nhi.

Dân tình thích thú với chiếc áo Anh Tú mang in hình Diệu Nhi và BlackPink.

“Quá trời quá đất nhìn cái áo kìa”, “Ông Tú không ngại mặc áo in logo nhóm 5 thành viên có in cả mặt trước lẫn mặt sau luôn”, “Anh chồng mặc quả áo thì đố mà lạc được vợ”, “Chắc chỉ có Anh Tú mới dám mặc cái áo này”, “Anh nói đi, anh bị cựu thành viên của BLACKPINK ép mặc chiếc áo này phải không”.

“Không biết là tự nguyện hay bị ép đây”, “Rồi ông Tú mặc áo của BLACKPINK mà in luôn hình bà Diệu Nhi vào”, “Cái áo kìa trời, bả ghép ảnh mình vào rồi đi in áo luôn”, “Yêu cặp này quá trời, lúc nào cũng dễ thương hết”, “Chồng tuyệt vời quá, mặc áo có 5 thành viên khẳng định vợ mình thực sự là thành viên chứ không phải do sự ảo tưởng của cô ấy”,… là các bình luận đáng chú ý của fan hâm mộ về cặp đôi này.

Dân tình thích thú sự đáng yêu của cặp đôi này
Dân tình thích thú sự đáng yêu của cặp đôi này

Sau khi kết hôn, Diệu Nhi và Anh Tú đã thoải mái hơn trong việc thể hiện tình cảm. Dù có những dự án phim ảnh riêng nhưng cặp đôi vẫn dành thời gian ở bên nhau. Hiện tại, Anh Tú đang gây được ấn tượng trong dự án phim điện ảnh “Siêu lừa gặp siêu lầy” đóng cùng diễn viên Mạc Văn Khoa.

Anh Tú và Diệu Nhi đã yêu hơn 7 năm bên nhau, cả hai đã tổ chức đám cưới vào năm 2022. Theo chia sẻ với LinkxemtructiepAnh Tú tiết lộ rằng cứ Diệu Nhi thích nghệ sĩ quốc tế nào thì sẽ bắt chồng cắt tóc theo y hệt và anh cũng vui vẻ chiều thèo lòng vợ.