Đan Trường cuộc sống đời thường và hàng loạt bí mật không thể quên

Đan Trường cuộc sống đời thường và hàng loạt bí mật không thể quên

Đan Trường ca sĩ tuổi thơ của thế hệ 8X và 9X, từng bị tố sử dụng nhiều bài hát với mục đích thương mại mà không xin phép chính chủ.

Các tin hot trong ngày:

Đan Trường một trong những ca sĩ nổi tiếng tại thị trường âm nhạc Việt Nam

Đan Trường hay còn được người hâm mộ yêu mến gọi với cái tên thân mật là anh Bo, một trong những ca sĩ có tiếng tại Việt Nam với dòng nhạc nhẹ, trữ tình. Sở hữu gương mặt trẻ trung, giọng hát ngọt ngào khiến Đan Trường có thể chiếm trọn tình cảm của nhiều bạn trẻ. Chàng ca sĩ khá kín tiếng về chuyện đời tư nên tiểu sử anh và những thông tin về gia đình và cuộc sống hôn nhân luôn là đề tài mà nhiều khán giả tò mò.

Đan Trường chàng ca sĩ từng một thời là idol giới trẻ
Đan Trường chàng ca sĩ từng một thời là idol giới trẻ

Đan Trường sinh năm bao nhiêu mà lại sở hữu gương mặt trẻ tuổi khiến nhiều người tò mò 

Ca sĩ Đan Trường tên khai sinh là Phạm Đan Trường, anh sinh năm 1976 tại TP.HCM là con trai duy nhất trong gia đình có 4 anh chị em. Có thể nói anh chàng là một trong những nghệ sĩ siêu “hack tuổi“. Hiện tại nam ca sĩ đã ở tuổi 46 nhưng vẫn luôn gìn giữ được bề ngoài phong độ và trẻ trung khiến nhiều người phải ghen tị vì nhan sắc ngày càng thăng hạng này.

Bí quyết để anh luôn được trẻ đẹp với số tuổi như hiện tại
Bí quyết để anh luôn được trẻ đẹp với số tuổi như hiện tại

Anh được biết đến là một trong những ca sĩ hát dòng nhạc nhẹ nổi tiếng tại Việt Nam. Từng vinh dự giành được nhiều giải thưởng danh giá trong suốt thời gian đóng góp trong nghệ thuật: Ca sĩ được yêu thích nhất năm 1999, Giải thưởng VTV Bài hát tôi yêu, Giải thưởng Mai Vàng, Giải thưởng Làn Sóng Xanh,…. Với những thành tích rực rỡ trên con đường nghệ thuật ít ai biết được ca sĩ Đan Trường điển trai này đã từng có tuổi thơ vô cùng cơ cực khi bị bạn học kỳ thị trên trường.

Ca sĩ Đan Trường cùng gia cảnh khiến anh có nghị lực vươn lên trong cuộc sống 

Sinh ra trong một gia đình tương đối khó khăn với 6 miệng ăn. Từ nhỏ Đan Trường đã phải vừa đi học vừa đi làm phụ giúp ba mẹ với nghề bút bi thủ công để có tiền trang trải cuộc sống cũng như việc học của mình.

Gia đình Đan Trường kiếm thêm thu nhập bằng chiếc xe bán bánh mì nhỏ ở đầu hẻm, chủ yếu bán cho những học sinh nghèo khó gần đó. Được biết từ nhỏ thể trạng của nam ca sĩ luôn không được khoẻ mạnh cao to như những bạn cùng lứa tuổi nên anh thường bị trêu chọc bắt nạt trên trường.

Cặp đôi trai tài gái sắc từng làm trao đảo giới nghệ thuật
Cặp đôi trai tài gái sắc từng làm trao đảo giới nghệ thuật

Suốt khoảng thời gian từ năm cấp 2 đến cấp 3 anh phải phụ đi giao bút bi trong các hẻm nhỏ ở TPHCM để trang trải chi phí cuộc sống. Đến cuối năm lớp 12 vì kinh tế gia đình quá khó khăn. Không thể trang trải cho việc học Đan Trường được tiếp tục, anh đành ngậm ngùi kết thúc con đường học vấn để đi làm thêm phụ giúp bố mẹ.

Đan Trường – May mắn đến khiến con đường sự nghiệp nở rộ 

Anh chàng may mắn được ông bầu Hoàng Tuấn phát hiện một tay giúp anh bước vào con đường nghệ thuật, với khả năng âm nhạc vốn có cùng với gương mặt non nớt. Đan Trường nhanh chóng đi lên, trở thành cái tên được nhiều người yêu quý. Mang lại cho mình một lượng fan đông đảo vào thời điểm lúc bấy giờ, đánh dấu cột mốc với những thành công đầu tay của chàng trai đầy nghị lực này. 

Body cuốn hút vạn người mê
Body cuốn hút vạn người mê

Với những cố gắng của anh trong suốt những ngày tháng miệt mài hoạt động, tính đến hiện tại nam ca sĩ đã sở hữu riêng 30 đĩa CD và nhiều CD tổng hợp các bài hát khác, trong đó lên đến 5 liveshow hoành tráng được tổ chức quy mô lớn khắp cả nước. Cùng thời điểm đó nam ca sĩ được ghép với một nữ ca sĩ, đây là cặp đôi hoàn hảo cả hai đã có nhiều ca khúc để lại dấu ấn tươi đẹp trong lòng người hâm mộ.

Đan Trường ly hôn kết thúc hành trình 8 năm với vợ đại gia

Trước khi có thông tin ly hôn, Đan Trường và Thủy Tiên từng khiến nhiều fan ngưỡng mộ vì cuộc sống hạnh phúc. Cả hai luôn dành cho nhau những lời nói tốt đẹp trước truyền thông.

Theo link xem trực tiếp, doanh nhân Thủy Tiên đăng bài viết xác nhận thông tin đã ly hôn với ca sĩ Đan Trường. Nữ doanh nhân cho biết trong suốt thời gian qua, dù cả hai đã cố gắng vun đắp tình cảm khi phải sống cách xa nhau nhưng không thể lấp đầy những suy nghĩ khác biệt của mỗi cá nhân. Cô mong mọi người hiểu cho quyết định này của Đan Trường và cô.

Thông tin ly hôn của cặp đôi khiến khán giả chán nản
Thông tin ly hôn của cặp đôi khiến khán giả chán nản

Anh kết hôn với doanh nhân Thủy Tiên đầu năm 2013. Còn nhớ trước khi làm đám hỏi, nhiều fan cuồng đã chỉ trích và xúc phạm Thủy Tiên thậm tệ. Thời điểm đó, chuyện tình cảm của cả hai bị nghi ngờ từ cư dân mạng. Khi những bức ảnh ăn diện của Thủy Tiên xuất hiện, khán giả liên tục soi xét và dành những lời không mấy thiện cảm cho bà xã chàng ca sĩ. Ngay sau đó, giọng ca đã lên tiếng bảo vệ vợ của mình. Họ luôn đồng hành bên nhau và hướng tới cuộc sống hôn nhân hạnh phúc khiến nhiều người đồng tình.

Trong suốt những năm vừa qua, chàng ca sĩ ở bên nước ngoài nhiều để phát triển sự nghiệp nghệ thuật, kiếm tiền chăm lo cho gia đình. Về phía Thủy Tiên, cô luôn ủng hộ mọi quyết định của ông xã dù có xa cách đến đâu. Luôn bận rộn với công việc song nữ doanh nhân vẫn dành thời gian quan tâm đến tổ ấm nhỏ.

Ca sĩ Đan Trường bị tố sử dụng ca khúc mà không xin phép tác giả

Gần đây, nghệ sĩ Nguyễn Đình Dũng đăng đàn tố ca sĩ Đan Trường sử dụng bài hát do anh sáng tác là Từng yêu để đi biểu diễn với mục đích kinh doanh mà không xin phép. Anh nói, đây là ca khúc anh viết tặng cho Phan Duy Anh và khẳng định bản quyền thuộc về mình với công ty ACV Entertainment. “Bất cứ cá nhân hay tập thể nào sử dụng ca khúc này với mục đích thương mại đều phải được chủ sở hữu cho phép. Mọi người đừng nhầm lẫn giữa việc mọi người hát trên mạng xã hội, hát ở nhà, hay đi hát karaoke với việc hát kiếm tiền của các nghệ sĩ.

Đan Trường chính thức lên tiếng đính chính qua trang cá nhân. Nam ca sĩ gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ, công ty ACV Entertainment vì những việc làm không đáng có. Để giải quyết trọn vẹn và quang minh sự việc, phía Đan Trường đã chủ động gỡ bỏ hai ca khúc đang được phát hành là Ai chung tình được mãi và Từng yêu ra khỏi trang YouTube của công ty mình.