Thiên An sau một năm sóng gió ồn ào có con riêng với Jack

Thiên An sau một năm sóng gió ồn ào có con riêng với Jack

Thiên An từng thừa nhận có con riêng với Jack, Thiên An có động thái quay trở lại với hình ảnh mới sau một năm đầy áp lực từ cư dân mạng.

Các tin hot trong ngày:

Thiên An từng lên tiếng khẳng định có con riêng với Jack

Thiên An lên tiếng thừa nhận Jack có con riêng với cô và hé lộ quen được trong 2 năm, chia tay chỉ sau 1 tháng cô hạ sinh con đầu lòng với chàng ca sĩ này. Cô đăng ảnh trong thời gian mang bụng và hé lộ cận mặt con gái ruột. Cụ thể trong tâm thư, Thiên An kể chuyện cặp đôi được gia đình chấp nhận và ủng hộ. “Bạn bè 2 bên cũng đều biết đến nửa kia của nhau.

Thiên An và lùm xùm thương tâm khi bị Jack phản bội
Thiên An và lùm xùm thương tâm khi bị Jack phản bội

Tụi mình có một cô con gái xinh xắn chào đời vào năm 2021. Nhưng trong quá trình bên nhau, mình và anh ấy ngày càng có nhiều ý kiến trái ngược và không còn tiếng nói chung nên khi mình sinh bé gái Sol được 20 ngày thì cũng chia tay chấm dứt quan hệ với anh vào ngày 22-4-2021″ – Thiên An tâm sự.

Lý do Thiên An và Jack dừng lại dù cô đang đứa con trong người

Lý do khiến cặp đôi kết thúc vì “Người yêu cũ của anh ấy trong lúc mình mang thai đã bắt đầu làm phiền đến mình. Mình cảm thấy tuyệt vọng và đau lòng hơn khi 1 năm qua, cảm giác bị lừa dối và bị xem thường nhưng vẫn chưa tỉnh ngộ.

Cô nàng mang thai đứa con đầu lòng sau khi phát hiện vụ việc
Cô nàng mang thai đứa con đầu lòng sau khi phát hiện vụ việc

Nếu như các bạn gái kia không trao đổi thì mình vẫn còn ý nghĩ mong tương lai anh ấy và mình sẽ quay lại và cùng nhau vun đắp cho con gái đầu lòng của chúng mình. Thật ra, những cô gái kia cũng rơi vào tình trạng như mình, không biết bị lừa dối, bị tổn thương. Nếu không nhờ các cô gái ấy thì không biết mình sẽ bị lừa đến lúc nào”.

Thiên An bị cắm sừng sau khi trao thân cho anh chàng

Thiên An cho biết cô rất sốc khi phát hiện bị “cắm sừng” trong suốt thời gian cả hai yêu nhau. Đáng nói, Jack không hề quan tâm và chăm sóc cô trong suốt thời gian mang thai . Thiên An khẳng định sai lầm nhìn nhầm người và đau đớn vì đứa bé không cảm nhận được tình thương từ cả cha lẫn mẹ. 

Cô nói: “Mình đau vì mình chọn sai người, đau hơn là đã vô tình khiến con mình trở thành đứa bé không có sự yêu thương của ba từ lúc mẹ mang dạ cho đến lúc lọt lòng. Từ lúc biết có thai, tất cả mọi thứ mình đều phải tự lo 1 mình, khám thai, đi làm cho đến việc đi hạ sinh đứa con cũng vậy. Mình thông cảm với anh vì áp lực công việc nên không dành thời gian được cho hai mẹ con mình, nhưng anh lại dành sự quan tâm cho 2-3 cô gái khác thì được”.

Cặp đôi từng nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả
Cặp đôi từng nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả

Trước đó, dân tình dậy sóng vì có một bài đăng của một cô gái lạ tố nam ca sĩ bắt cá nhiều tay và có con với Thiên An. Cô nàng cho biết, định khi con lớn thì mới công khai mọi chuyện, thế nhưng mọi chuyện lại được công khai quá nhanh. Cô cùng tiết lộ, gia đình Jack chu cấp cho cô và con gái 5 triệu 1 tháng để tiêu xài. Nhanh chóng cư dân mạng tìm kiếm từ khoá “Thiên An Jack”, “Jack 5 triệu”, khiến câu chuyện ngày càng được đẩy ra xa.

Sau một năm vướng scandal tình cảm, Thiên An trở lại với hình ảnh mới

Với trách nhiệm chăm sóc con gái, Thiên An gia nhập hội các bà mẹ đơn thân trong giới nghệ thuật. Trong một cuộc trò chuyện với Link xem trực tiếp, nữ diễn viên năm 1998 cho biết cô nhóc chủ yếu ở cùng bà ngoại để cô có thời gian trau dồi bản thân trong showbiz.

Cô nàng quay trở lại với hình ảnh xinh đẹp hơn trước kia
Cô nàng quay trở lại với hình ảnh xinh đẹp hơn trước kia

Thiên An thổ lộ: “Mình thấy bản thân bây giờ đang khá thoải mái. Bởi lẽ từ trước đến giờ mình luôn cô đơn, nên bây giờ một mình vẫn cảm thấy vui vẻ. An sẽ đảm nhận tốt vai trò vừa là ba vừa làm mẹ của Sol. Chắc chắn An sẽ nuôi dạy bé Sol trong một điều kiện tốt nhất có thể”.

Gần đây, cô nàng đã quay lại đóng phim, chụp ảnh để có kinh tế chăm chút cho cô con gái. Không giấu kín bưng, nữ diễn viên thoải mái đăng nhiều khoảnh khắc đáng yêu của bé Sol trên các nền tảng. Tuy nhiên, nàng diễn viên luôn có thái độ né tránh mỗi khi bị dân tình nhắc về Jack, người bạn trai bội bạc.

Jack 5 triệu trở lại showbiz dù bị dân tình ném đá không ít sau mối tình với Thiên An

Sau vướng vào lùm xùm drama, Jack dường như biến mất trên mạng xã hội suốt nhiều tháng. Đầu năm 2022, Jack chính thức tái xuất nhưng lại vướng tranh cãi đạo nhạc đến việc ô uế từ drama bắt cá nhiều tay. Nhiều người cho rằng người xem nên có cái nhìn khắt khe và quyết liệt hơn đối với nghệ sĩ từng dính bê bối sau đó im ắng một thời gian rồi lại ra mắt như chưa có chuyện gì xảy ra.

Bà mẹ đơn thân nhận được nhiều sự ủng hộ khi quyết định quay lại showbiz
Bà mẹ đơn thân nhận được nhiều sự ủng hộ khi quyết định quay lại showbiz

Mặc những lời ném đá từ dân mạng, thỉnh thoảng Jack vẫn biểu diễn ở các sự kiện nhỏ. Tuy nhiên, nam ca sĩ không còn tương tác trên mạng xã hội cũng như khoe ảnh “sống ảo” nhiều nữa.

Jack tiếp tục ra mắt ca khúc mới với lời nhạc được nhận xét không được bắt tai. Nam ca sĩ tâm sự trên trang cá nhân: “Mình không có suy nghĩ gì đâu, chỉ muốn viết ra một ca khúc để gặp mặt khán giả, những người thân rồi ca cho họ nghe thôi”. Nhưng mà dù sao đi nữa, vết nhơ vẫn mãi đi theo chàng ca sĩ sau vụ việc với Thiên An, cô nàng giờ đây đang là bà mẹ đơn thân tự mình nuôi con khi chỉ được Jack chu cấp 5 triệu mỗi tháng.