Nữ MC LPL gánh team giải đấu chứ không phải dàn Gamer

MC-add

Kể từ khi CKTG 2022 kết thúc, bộ phận LPL rơi vào tình trạng khó khăn và khủng hoảng. Link xem trực tiếp cập nhật, nữ MC LPL đang gánh team cho giải đấu. 

 Hàng loạt đội tuyển như Royal Never Give Up và Bilibili Gaming đã dính vào các vụ kiện tụng. Ngoài ra, còn có tin đồn rằng “Royal Legion” cũng phải giải tán đội do nợ nần chồng chất. LNG Esports và Edward Gaming đã không thể giữ nguyên đội hình cũ, Weibo Gaming đã có sự thay người toàn diện. Dẫu vậy từ Link xem trực tiếp, các nữ MC LPL vẫn đang gánh team. 

Nữ MC LPL gánh team giải đấu chứ không phải dàn Gamer
Nữ MC LPL gánh team giải đấu chứ không phải dàn Gamer

Nữ MC LPL trở thành trung tâm chú ý của giải đấu

Về phần khán giả Việt Nam, hàng loạt cái tên “quen mặt” như Flandre, SofM, Doinb nghỉ thi đấu, màn trình diễn bạc nhược của TheShy và RNG cũng khiến LPL mất đi sức hấp dẫn. Nhiều chuyên gia cho rằng LPL thua xa LCK về độ hấp dẫn và tính chuyên nghiệp.

Tuy nhiên, có một yếu tố khác đã giúp LPL thu hút được sự chú ý. Đây là cách các MC nữ bắt đầu tất cả các trò chơi trong hệ thống giải. Hệ thống thi đấu mới dành cho các MC LPL Bijin mùa xuân năm 2023 sử dụng các cảnh hành động của nhân vật (dù là thật hay trong vở kịch). 

Vẻ đẹp trẻ trung vui tươi và vẻ đẹp tinh tế, hình thể hoàn hảo và sự tái hiện hành động không chỉ mang lại cảm giác quen thuộc mà còn rút ngắn khoảng cách của nữ MC và rất thu hút.

MC chào sân xinh đẹp khiến LPL Mùa Xuân 2023 càng thêm rực rỡ. Ngoài ra, đội được đại diện bởi Invictus Gaming gần đây cũng đã có màn trở lại ấn tượng. 

Những hiệu ứng này cũng được khu vực VCS ‘học hỏi’ và để lại nhiều ấn tượng cho khán giả. Khi nói đến LPL, có thể nhận định rằng các nữ MC LPL đã làm rất tốt trong việc thu hút người xem vào sự kiện khi các đội không phải là trung tâm của sự chú ý.

Nữ MC LPL trở thành trung tâm chú ý của giải đấu
Nữ MC LPL trở thành trung tâm chú ý của giải đấu

Những nữ MC của LPL xinh đẹp với thần thái tuyệt vời

Những nữ MC của Liên Minh Huyền Thoại vừa xinh đẹp, vừa đầy thần thái khiến người chơi và giới hâm mộ chú ý và bị thu hút. Cùng điểm qua một vài cái tên đáng chú ý: 

Candace – Nữ MC LPL nổi tiếng bậc nhất

Đóng vai trò là người điều hành và người dẫn chương trình tại các sự kiện lớn nhỏ khác nhau. 

Candace tốt nghiệp một trường đại học danh tiếng, ngoại hình ưa nhìn và trình độ học vấn của cô được đánh giá cao. nữ MC LPL cũng có kỹ năng tiếng Anh xuất sắc khi dẫn dắt các sự kiện lớn như CKTG và MSI..

Rita – MC LPL danh tiếng thế giới

So với Candace, Rita đã đi trước một bước với tài năng nổi bật. Cô là nữ MC LPL nổi tiếng thế giới của Liên minh huyền thoại Trung Quốc, được biết đến với chuyên môn đặc biệt và khả năng thu hút khán giả vào nhịp điệu của trò chơi. Trở thành một BLV mạng xã hội của LPL không hề dễ dàng nên sự xuất sắc của Rita luôn khiến người khác phải ghen tị và dè chừng.

Tiểu Ngọc (Hilda)

Tiểu Ngọc là một thành viên khác của LPL nổi danh từ những ngày đầu tiên tham gia với chương trình. Cô là một trong những trụ cột của Liên Minh Huyền Thoại Trung Quốc. Cô ấy xinh đẹp, ngây thơ, tốt bụng và được nhiều người yêu mến. Hilda được ngưỡng mộ nhờ chuyên môn và ngoại hình ưa nhìn.

Iris (Hy Nhiên)

Khởi nghiệp với vai trò nữ MC LPL, Iris nhanh chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại trên toàn thế giới. Tại Lễ trao giải LPL 2020 (Giải VĐQG Trung Quốc), cô đã giành chiến thắng ở hạng mục Caster/Host của năm. Cô ấy không chỉ xinh đẹp, nói nhiều mà còn nói được ba thứ tiếng, được người hâm mộ yêu mến.

Hạ An(Wendy)

Hạ An là hậu duệ có thể đảm đương vị trí thay thế Candace và Iris tại LPL trong tương lai. Nữ MC xinh đẹp này được biết đến với nguồn năng lượng tích cực và khả năng ngoại ngữ siêu phàm. Hạ An có thể thực hiện các cuộc phỏng vấn bằng tiếng Anh, tiếng Hàn và tiếng Trung. Ngoài ra, theo báo chí Trung Quốc đưa tin, cô được coi là nữ MC Liên Minh Huyền Thoại có học thức nhất Trung Quốc.

Gu Gu

Cô nàng nữ MC LPL Gu Gu được biết đến là mỏ neo của LPL. Gây tranh cãi về ngoại hình và gu thời trang, độ nổi tiếng trên sân khấu bình luận của cô nàng này luôn được yêu thích chẳng kém gì các caster nam của LPL.

Những nữ MC của LPL xinh đẹp với thần thái tuyệt vời
Những nữ MC của LPL xinh đẹp với thần thái tuyệt vời

Xem thêm :

Những màn Cosplay đỉnh của chóp từ các MC LPL

Có thể kể đến những lần nữ MC LPL ‘Cosplay’ Cristiano Ronaldo, Lionel Messi của ‘Thánh nữ’ Candice, ‘Cosplay’ của siêu sao Kylian Mbappe, ‘Màn trình diễn’ của MC Girl Anime Girl. Một nữ MC còn cosplay ca khúc nổi tiếng DDU-DU DDU-DU của nhóm đã đi vào xu hướng.

Nhìn chung, LPL hiện tại chưa được xem giải đấu số một thế giới của Liên Minh Huyền Thoại. Thế nhưng nhân lực của giải này phải nói là được chú ý hàng đầu, không cần phải nói, mỗi đội ẩn chứa nhiều bí mật. Đằng sau hậu trường, LPL còn có những siêu người dẫn chương trình, MC và caster cực ấn tượng.

Những màn Cosplay đỉnh của chóp từ các MC LPL
Những màn Cosplay đỉnh của chóp từ các MC LPL

Bên cạnh việc tạo dáng, MC LPL cũng sẽ khiến bạn nổi bật trước mỗi trận đấu, thu hút bạn và vẻ ngoài xinh đẹp của MC. Cùng Link xem trực tiếp chiêm ngưỡng những nữ MC LPL đầy thu hút.