Brentford thắng Fulham sát nút đầy kịch tính

brentford-fulham-add

Cho đến những giây phút cuối cùng, trận đấu giữa Brentford với Fulham đầy kịch tính. Link xem trực tiếp cập nhật Brentford thắng Fulham đầy ngoạn mục. 

Fulham ghi bàn ở phút 90+9 nhưng vẫn không thể cầm hòa đội xếp thứ 5 Liverpool và thua chung cuộc 2-3. Năm bàn thắng đã được ghi trong trận derby tây London, ba trong số đó được ghi cho Brentford. Cùng Link xem trực tiếp cập nhật trận Brentford thắng Fulham tại Ngoại hạng Anh. 

Brentford thắng Fulham sát nút đầy kịch tính
Brentford thắng Fulham sát nút đầy kịch tính

Chi tiết trận Brentford thắng Fulham đầy kịch tính 

The Swarm đứng thứ chín với 38 điểm, kém đội xếp thứ tư Tottenham bảy điểm, nhưng vẫn còn hai trận đấu nữa. Đây là cơ hội hoàn hảo để đội bóng này bứt phá trên bảng xếp hạng khi bước vào lượt đấu mới.

Cả Brentford và Fulham đang chiến đấu để giành vé tham dự Euro mùa tới. Vì vậy, sau khi trọng tài nổi hồi còi khai cuộc, cả hai đội đã thi đấu rất kiên quyết và kết quả là Brentford thắng Fulham.

Ngay phút thứ 6, Ethan Pinnock đã mở tỉ số cho Brentford. Đó là bàn thắng nhanh nhất của Brentford tại Premier League. Ít phút sau, Brentford tấn công dồn dập và tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn. Bryan Mbeumo đã bỏ lỡ một cơ hội rõ ràng sau khi ghi bàn trước khi Toney chạm xà ngang.

Tuy nhiên, Fulham bất ngờ có bàn gỡ ở phút 39. Mano Solomon ghi bàn sau cú sút phạt của Andreas Pereira dội cột dọc. Hiệp một kết thúc với tỷ số 1-1 dành cho cả hai bên, dẫu vậy hiệp hai lại thể hiện sự bùng nổ và ấn tượng hơn. 

Phút 53, Issa Diop phạm lỗi với Christian Norgaard trong vòng cấm và Brentford được hưởng quả phạt đền. Ivan Toni đã ghi bàn thắng thứ 15 tại Premier League mùa này mà không mắc bất kỳ sai lầm nào

Mỗi đội ghi thêm bàn thắng trong những phút cuối trận do công của Mathias Janssen (Brentford 85′) và Carlos Vinicius (90′ + 9′) với Brentford thắng Fulham. 

Tỉ số cuối cùng là 3-2 khi Brentford thắng Fulham cực kỳ kịch tính. Fulham bỏ lỡ cơ hội san bằng tỷ số với đội xếp thứ năm Liverpool. Sau 26 vòng đấu, họ đứng thứ 7 với 39 điểm. Brentford tạm thời đã đứng thứ 9 với 38 điểm sau 24 trận.

Chi tiết trận Brentford thắng Fulham đầy kịch tính 
Chi tiết trận Brentford thắng Fulham đầy kịch tính

Thế trận giằng co giữa Brentford vs Fulham: Anh tài so đấu

Toney khiến người hâm mộ choáng váng khi cú sút phạt của anh chạm xà ngang sau thời gian nghỉ giữa hiệp yên lặng. Từ đó mà thay đổi cục diện của trận đấu đã có sự thay đổi bất ngờ. 

Những cơ hội tới liên tục dành cho hai đội

Fulham có rất ít cơ hội để gỡ hòa trước giờ nghỉ. Quả đá phạt trực tiếp của Andreas Pereira được thực hiện từ ngoài vòng cấm và Solomon Manor đã phản ứng nhanh để đánh đầu ghi bàn trong trận thứ năm liên tiếp.

Brentford được hưởng một quả phạt đền ngay sau khi hiệp một kết thúc, khi Issa Diop đá vào chân Christian Norgaard trong nỗ lực cản phá quả ném biên dài của Matthias Janssen, giữ kỷ lục về một quả phạt đền hoàn hảo.

Tiền đạo tài năng suýt chút nữa đã ghi ba điểm cho Brentford khi Fulham đưa bóng vào lưới trong một nỗ lực táo bạo trong hiệp một để khiến cho đối thủ khó chịu. 

Brentford thắng Fulham nhờ những nỗ lực cuối trận

Đội chủ nhà ghi bàn quyết định khi còn năm phút trước khi hết trận để giúp Brentford giành chiến thắng trước Fulham. Cầu thủ vào thay người Fulham, Cedric Suarez, chuyền bóng thẳng vào chân Toney để tạo cơ hội cho một tình huống nguy hiểm. Toney trượt tới chỗ Kevin Schneider, vượt qua Anthony Robinson và giao bóng cho Jansen từ quả phạt góc.

Fulham gỡ hòa ở phút bù giờ thứ 8, cú sút của Pereira bị David Raya cản phá, Carlos Vinicius cản phá một bàn, và đây là bàn thắng cuối cùng của trận đấu. Một trận đấu với 5 bàn thắng cực kỳ cảm xúc và ấn tượng, kịch tính khiến bất kỳ ai cũng bất ngờ. 

Brentford đánh bại Fulham ở vị trí thứ chín và chỉ kém đội xếp thứ bảy là Fulham hai điểm. Bối cảnh sắp tới sẽ có nhiều thay đổi bởi lượt đấu Ngoại hạng Anh bất ngờ này. 

Tỉ số cuối cùng là 3-2 khi Brentford thắng Fulham cực kỳ kịch tính
Tỉ số cuối cùng là 3-2 khi Brentford thắng Fulham cực kỳ kịch tính

Xem thêm :

Đánh giá những cầu thủ nổi bật tại Brentford vs Fulham

Aaron Hickey, được chấm điểm 7/10, cầu thủ này có được một pha kiến ​​tạo và đem đến một bàn thắng, với những tình huống thi đấu cực kỳ sắc bén. 

Matthias Jensen, đạt 8/10, điểm với những pha đổi hướng và tạt xa của cầu thủ này đã gây rắc rối cho Fulham, cuối cùng dẫn đến quả phạt đền của Toney.

Mikkel Damsgaard: Được chấm tổng 7/10 điểm, cầu thủ màu xuất phát bất ngờ, người đã tận dụng tối đa khả năng của mình, đá tiền vệ trung tâm khi cần thiết và dẫn dắt Fulham. Điểm trừ duy nhất là việc để mất quả đá phạt trực tiếp dẫn đến bàn gỡ hòa của đối thủ. Dẫu vậy thì đây vẫn là cầu thủ có phong độ nổi bật trong trận này. 

 Ivan Toney: Được chấm 9/10 điểm, Cầu thủ này có phong cách thi đấu càn quét và Fulham không thể đối phó với anh ta. Sở hữu thần kinh thép từ chấm 11m, anh thực hiện thành công quả phạt đền thứ 22 liên tiếp.

Đánh giá những cầu thủ nổi bật tại Brentford vs Fulham
Đánh giá những cầu thủ nổi bật tại Brentford vs Fulham

Với trận Brentford thắng Fulham, vòng đấu mới của Ngoại hạng Anh đã trở nên cực kì hấp dẫn. Cùng Link xem trực tiếp đón xem những hành trình sắp tới của đội bóng.