U20 Việt Nam thắng Qatar khiến CĐV không kịp định thần

U20-add

Giây phút nghẹt thở của U20 Việt Nam thắng Qatar khiến người hâm mộ phát cuồng. Đó là một đêm sôi động đối với người hâm mộ đội tuyển bóng đá Việt Nam. Tạo nên một làn sóng cổ vũ và phấn khích vang dội khắp sân vận động. Không khí hưng phấn tràn ngập khi các cầu thủ ăn mừng chiến thắng nhọc nhằn của đội, còn những người ủng hộ thì không kìm được niềm vui. Sau đây hãy cùng Link xem trực tiếp theo dõi về diễn biến của trận U20 Việt Nam thắng Qatar vừa qua.

U20 Việt Nam thắng Qatar khiến CĐV không kịp định thần
U20 Việt Nam thắng Qatar khiến CĐV không kịp định thần

Xem lại diễn biến trận đấu của U20 Việt Nam thắng Qatar

Toàn bộ pha lập công đều được đến ở những phút cuối của 2 hiệp đấu giúp U20 Việt Nam thắng Qatar vào đêm 04/03 vừa qua. Qua đó, giúp cho tuyển Việt Nam vẫn giữ vững ngôi đầu bảng B và có lợi thế rất lớn trong cuộc đua vào tứ kết sắp tới.

Diễn biến hiệp 1

Ngay sau khi tiếng còi khai cuộc được cất lên, thủ môn Văn Bình đã 2 lần vất vả cản phá những cú sút của Mubarak Shanan ở phút thứ 6 và 10. Không làm ngơ trước sức ép của đối thủ, U20 Việt Nam phản công cực kỳ mạnh mẽ. 

Vào phút thứ 11, Văn Khang có pha tăng tốc cực cháy nhưng bị cản phá bằng pha phạm lỗi của Al Sharshani, trước mặt chỉ còn mỗi mình thủ môn Qatar. Nhưng trọng tài chính người Uzbekistan chỉ rút thẻ vàng cho hậu vệ số 10 của Qatar.

Vào phút 36, Hồ Văn Cường có pha bứt tốc bên cánh phải và xông và vòng cấm nhưng bị va chạm rất mạnh khiến anh phải rời sân ngay sau đó. Tưởng chừng như hiệp một sẽ khép lại tại đây, nhưng ngay vào phút bù giờ thứ 2 của hiệp một. Văn Trường đã tung đường truyền cực ảo để Quốc Việt băng lên và ghi bàn. Tỷ số đầu tiên được mở ra giúp cho U20 Việt Nam thắng Qatar 1-0 tại hiệp một trận đấu.

Diễn biến Hiệp 2

Ngay khi bước vào hiệp 2, đội tuyển Qatar đã rất nôn nóng và luôn đẩy cao đội hình tấn công và kèm theo là liên tục phạm lỗi. Những pha bóng chạm tay sau những cú ngã hoặc đánh lén của Qatar lại không được trọng tài chính để mắt tới. 

Áp lực lại được gia tăng khi mà U20 Việt Nam để thủng lưới trong phút thứ 82. Sau khi va chạm với Al Rawi, Đức Anh đã ngã xuống rất nhanh ngay trong vòng cấm. Chính Al Rawi đã sút thắng được quả phạt đền trên chấm 11m và san bằng tỷ số 1-1.

Tưởng chừng trận đấu đã kết thúc với tỷ số hoà, nhưng niềm vui của Qatar lại kéo dài không lâu. Ngay phút thứ 90, Đức Phú có pha sút phạt cánh trái cho Văn Trường bật cao đánh đầu ngược đã đưa bóng bay vào ngay khung thành của Amir Hassan trong sự ngỡ ngàng. Nhờ đó, U20 Việt Nam thắng Qatar với tỷ số 2-1 ở lượt trận thứ hai.

Xem lại diễn biến trận đấu của U20 Việt Nam thắng Qatar
Xem lại diễn biến trận đấu của U20 Việt Nam thắng Qatar

Kết quả chung cuộc của trận đấu U20 Việt Nam thắng Qatar

Sau đây là những pha ghi bàn của đội tuyển U20 Việt Nam và Qatar cũng với đội hình ra sân trong trận thi đấu và đêm 04/03 vừa qua.

Bàn thắng được ghi

  • Việt Nam: Quốc Việt vào phút bù giờ hiệp 1 (45+2’) và Văn Trường vào phút thứ 90.
  • Qatar: Al Rawi sau pha sút phạt đền phút thứ 84.

Đội hình ra sân

Việt Nam: Văn Bình (GK), Văn Cường, Mạnh Hưng, Đức Anh, Nguyên Hoàng, Văn Khang, Thanh Nhàn, Đức Phú, Đức Việt, Quốc Việt, Văn Trường.

Qatar: Amir (GK), Alhashmi, Hassan Alghareeb, Hamza, Ibrahim, Rashid, Jassem, Ahmed Al-Rawi, Ahmed Fadlelmula, Younis Bala, Irfan.

Kết quả chung cuộc của trận đấu U20 Việt Nam thắng Qatar
Kết quả chung cuộc của trận đấu U20 Việt Nam thắng Qatar

Xem thêm :

HLV Hoàng Anh Tuấn phát biểu họp báo sau trận đấu

HLV Hoàng Anh Tuấn đã không có sự điều chỉnh nào về chiến thuật cũng như lối chơi của đội tuyển. Nhưng khác biệt lớn nhất chính là đội trưởng Khuất Văn Khang đã được dâng cao hơn và được thi đấu tự do hơn. Sau trận U20 Việt Nam thắng Qatar, thuyền trưởng của tuyển Việt Nam đã phát biểu:

Nhìn chung, các học trò của tôi đã thi đấu rất xuất sắc. Đội tuyển Qatar luôn là khắc tinh của đội tuyển chúng ta. Về phía của trọng tài chính có vẻ hơi thiên vị cho Qatar quá nhiều lần với nhiều pha phạm lỗi. Nhưng U20 Việt Nam thắng Qatar đã cho thấy được bản lĩnh và sự nỗ lực ghi bàn của các học trò. Trong những trận đấu sắp tới thì khả năng khó khăn sẽ đè nặng lên đội tuyển rất nhiều nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết mình”.

U20 Việt Nam thắng Qatar kịch tính với những bàn thắng được ghi ở cuối giờ hai hiệp đấu. Tuyển Việt Nam đã toàn thắng sau 2 trận với 6 điểm và đã giữ vững chắc ngôi đầu bảng B. Ở những trận đấu trước, Úc bất ngờ chiến thắng được Iran với tỷ số 3-2 nên tình hình tại bảng B chưa hoàn toàn ngã ngũ dù cho U20 Qatar đã chính thức bị loại khỏi cuộc chơi.

U20 Việt Nam thắng Qatar kịch tính
U20 Việt Nam thắng Qatar kịch tính

Lời kết

Toàn bộ thông tin về trận đấu đã được Link xem trực tiếp tổng hợp lại ở bài viết trên đây. Việc U20 Việt Nam thắng Qatar là một khoảnh khắc lạ thường và mang tính lịch sử của đất nước qua nhiều năm vừa qua. Trận đấu này đã để lại trong lòng người hâm mộ một niềm hân hoan và không thể kìm nén được sự phấn khích. Đó là khoảnh khắc sẽ được ghi nhớ và sẽ tiếp tục truyền cảm hứng, động lực cho cả đội vươn tới những tầm cao hơn nữa trong tương lai.