Man City thắng Newcastle khiến cho Arsenal không kịp thở

Man City-add

Manchester City thắng Newcastle United với tỷ số 2-0 trên sân Etihad. Với tỷ số nghiêng về đội chủ nhà, Newcastle đã phải thán phục trước màn thể hiện sức mạnh và sự kiên cường của The Citizens. Cùng Link xem trực tiếp theo dõi diễn biến của trận đấu Man City thắng Newcastle vừa qua.

Man City thắng Newcastle khiến cho Arsenal không kịp thở
Man City thắng Newcastle khiến cho Arsenal không kịp thở

Tường thuật lại diễn biến trận Man City thắng Newcastle

Vào đêm 04/03, Man City thắng Newcastle đậm đà với tỷ số 2-0. Trước hàng thủ đông đảo của Newcastle, HLV Pep đã thay đổi chiến thuật bằng cách để Kyle Walker lên đá cặp với Rodri ở tuyến tiền vệ phòng ngự. Hàng công của Man City đã gây sức ép mạnh mẽ sau tiếng còi khai cuộc.

Hiệp 1

Newcastle đã cố gắng dồn toàn lực vào phòng ngư nhưng vẫn chỉ trụ được đến phút thứ 15 đầu tiên của trận đấu. Tiền vệ Phil Foden đã cho thấy được phong độ cực kỳ đỉnh cao của mình đi vượt qua hàng loạt hậu vệ đối phương. Cú sút của tiền vệ người Anh đã chạm chân Sven Botman và đã đổi hướng. Khiến bóng bay vào lưới trước sự bất lực của thủ thành Nick Pope. 

Trong phút thứ 35, chân sút người Na Uy đã có một cú dứt điểm nhưng lại đi chệch cột trong vài gang tấc. Ở chiến tuyến bên kia, Newcastle chơi khá lép vế nhưng vẫn có một vài cơ hội từ nhiều pha phản công nhưng không thể ghi bàn. Nhờ vào bàn thắng đầu tiên của Foden đã giúp Man City thắng Newcastle với tỷ số 1-0 trong hiệp 1.

Hiệp 2

Phía đội tuyển Newcastle đã có sự thay người bằng 3 cầu thủ, quyết định của ông Eddie Howe đã thể hiện rõ ràng là ghi bàn. Với sự gia cố thêm hàng công đã giúp cho đội vào phút thứ 64 và 65 có hai lần đột phá đến khung thành Man City nhưng không thể tận dụng để gỡ hoà. 

Man City đang vào thế bị tấn công nhưng HLV Pep Guardiola lại không màng đến. Ông đã có nước đi khá táo bạo khi thay De Bruyne bằng Bernardo Silva. Vừa vào sân, Silva đã toả sáng và thu về bàn thắng thứ 2 cho đội tuyển bằng pha chạy chỗ đẳng cấp và dứt điểm cực kỹ thuật.

Với bàn thua thứ 2 đã khiến cho Newcastle giảm sút phong độ và thi đấu lúng túng khiến cho suýt thủng lưới lần thứ 3. Trận đấu khép lại với tỷ số 2-0 dành cho Man City thắng Newcastle ở vòng 26.

Tường thuật lại diễn biến trận Man City thắng Newcastle
Tường thuật lại diễn biến trận Man City thắng Newcastle

Kết quả chung cuộc cùng với đội hình ra sân của hai đội

Man City không tạo ra thế trận áp đảo trước đội tuyển Newcastle, nhưng điều bất ngờ là nhà ĐKVĐ vẫn thong dong ghi được hai bàn ngay trên sân nhà. Thống kê dữ liệu cho thấy tỷ lệ kiểm soát bóng bóng của Man City nửa đầu trận chỉ có 56%.

Kết quả trận đấu: Man City thắng Newcastle

Man City thắng Newcastle với tỷ số 2-0 nhờ vào pha lập công của:

  • Phil Foden vào phút thứ 15.
  • Bernardo Silva vào phút thứ 67.

Đội hình ra sân

  • Man City: Ederson (GK), Walker, Akanji, Dias, Ake, Rodri, De Bruyne, Gundogan Foden, Grealish, Haaland.
  • Newcastle: Pope (GK), Trippier, Lascelles, Botman, Burn, Longstaff, Guimaraes, Joelinton, Almiron, Wilson, Gordon.
Kết quả chung cuộc cùng với đội hình ra sân của hai đội
Kết quả chung cuộc cùng với đội hình ra sân của hai đội

Xem thêm :

HLV Pep Guardiola phát biểu sau trận đấu Man City thắng Newcastle

Thuyền trưởng của Man City đã rất đề cao sự tiến bộ vượt bậc của Newcastle trong những thời gian gần đây. Phát biểu sau trận đấu, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã nói: “Họ đang có những bước tiến bộ rất đáng khen so với mùa giải năm ngoái, tôi cảm thấy thực sự ấn tượng với những gì mà họ đã thể hiện ở trong thời gian gần đây”.

“Và chắc chắn rồi, đội tuyển Newcastle cũng là một trong những đối thủ đáng gờm và khó khăn nhất mà chúng tôi đã gặp phải ở mùa giải năm nay. Họ đã làm thực sự rất tốt ở các vị trí và cũng không phải là tự nhiên mà đội bóng lại có sự ổn định lâu dài đến như vậy. Nhưng việc Man City thắng Newcastle đã cho thấy, chúng tôi đâu phải là một đội bóng dễ xơi”. HLV Man xanh chia sẻ thêm.

Việc Man City thắng Newcastle đã gây khó dễ cho CLB Arsenal

Cuộc rượt đuổi trên BXH Ngoại hạng Anh đang diễn ra rất kịch liệt và hấp dẫn. Khi mà Man City thắng Newcastle khiến cho 2 đội cùng bảng đang chỉ còn cách biệt 5 điểm. Cả Man City và Arsenal cũng đang có phong độ thi đấu rất tốt với 4 chuỗi thắng như nhau trong 5 trận gần nhất.

Với những trận sắp tới của mỗi đội, chắc chắn không ai dám để thua trong mỗi trận được diễn ra. Vì chiếc Cúp và danh hiệu nhà Vô địch đang đến rất gần, chỉ cần 1 trong 2 đội sơ sẩy là có thể bị bỏ lại ở ở phía sau. Chắc chắn rằng, những trận đấu sắp tới tại giải vô địch Premier League sẽ có những màn bùng cháy và tỏa sáng khi cả hai đều muốn giành được những điểm số tuyệt đối nhất.

Việc Man City thắng Newcastle đã gây khó dễ cho CLB Arsenal
Việc Man City thắng Newcastle đã gây khó dễ cho CLB Arsenal

Lời kết 

Những thông tin về Man City thắng Newcastle đã được Link xem trực tiếp tổng hợp và thống kê lại ở trên. Hy vọng qua những thông tin mới được cập nhật này sẽ có những kiến thức hữu ích dành cho bạn. Với những trận đấu sắp tới sẽ luôn được trang web cập nhật với những thông tin mới nhất.