Tuyển thủ SVM DVQ tranh cúp vô địch sau 2 ngày thi đấu căng thẳng

SVM-DVQ-add

Asian Cup 2023 là một trận chiến căng thẳng kéo dài ba ngày cho các tuyển thủ toàn khu vực châu Á giành chiếc cúp vô địch. Trong đó người chơi đại diện cho Việt Nam là tuyển thủ SVM DVQ tranh cúp vô địch tại giải đấu này. Với việc mỗi game thủ đã thể hiện những kỹ năng độc đáo của mình, cuộc cạnh tranh tài đã rất khốc liệt. Khi ngày cuối cùng của giải đấu đến gần, cùng Link xem trực tiếp theo dõi những diễn biến đã xảy ra trong đấu trường Asian Cup 2023 vừa qua.

Tuyển thủ SVM DVQ tranh cúp vô địch sau 2 ngày thi đấu căng thẳng
Tuyển thủ SVM DVQ tranh cúp vô địch sau 2 ngày thi đấu căng thẳng

Đại diện Việt Nam là SVM DVQ tranh cúp vô địch với 2 lần đạt được top 1

Trải qua trận đấu vô cùng căng thẳng và kịch liệt tại giải vô địch ĐTCL đã tìm ra 16 tuyển thủ xuất sắc nhất, trong đó Việt Nam chỉ có SVM DVQ tranh cúp vô địch. Nhiều tuyển thủ khác đã gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc tranh tài này và đã bị bỏ lại phía sau. Sau đây là diễn trận đầu tiên và trận thứ 2 của cuộc đua tranh giải vô địch Asian Cup 2023 này.

Trận đấu đầu tiên

Toàn bộ đại diện của Việt Nam đã quá choáng ngợp trước khi phải thi đấu trong một môi trường quá khốc liệt như vậy. Toàn bộ đối thủ đều có danh tiếng và nổi trội hơn bao giờ hết nên là lần đầu tiên được gia nhập đã khiến tuyển thủ của Việt Nam gãy cánh. Trong đó có 3 kỳ thủ gồm có VN OzinX, NV YGNamBom và Khar1ch đã lần lượt về ngay top 8 ở cả 3 lobby.

Trận đấu thứ hai

Với khởi đầu không được tốt nhưng đến trận thứ 2, những kỳ thủ đã dần lấy lại với phong độ khá tốt ở các vị trí như top 1 và top 2. Nhưng trong đó chỉ có SVM DVQ tranh cúp vô địch là có khả năng nhiều nhất vì liên tiếp giành được số điểm khá cao. Nên kỳ thủ này chính là đại diện duy nhất vượt qua được ngày thi đấu đầu tiên tại giải đấu khốc liệt này.

Kỳ thủ đại diện cho Việt Nam đã bị loại

Theo như hệ thống sắp xếp trên BXH thì toàn bộ tuyển thủ từ top 17 đến 24 sẽ bị loại khỏi giải đấu. Kèm theo đó sẽ không giành được bất kỳ số tiền thưởng nào từ giải. Bên cạnh đó, 3 trong 4 tuyển thủ của Việt Nam đã bị loại chính là VN OzinX, Khar1ch và VN YGNamBom. Còn lại tuyển thủ SVM DVQ tranh cúp vô địch ở trận thứ 2 sắp diễn ra.

Đại diện Việt Nam là SVM DVQ tranh cúp vô địch với 2 lần đạt được top 1
Đại diện Việt Nam là SVM DVQ tranh cúp vô địch với 2 lần đạt được top 1

Việt Nam oai hùng khi có tuyển thủ đi tiếp vào vòng chung kết

Theo như thông tin được biết, Asian Cup 2023 là giải đấu được Riot Games tổ chức dành riêng cho khu vực châu Á vào ngày 28/02 vừa qua. Một giải đấu đã quy tụ rất nhiều anh tài cùng với nhiều kỹ năng cao trong thế giới ĐTCL. Vì thế cho nên, những trận đấu diễn ra đã vô cùng kịch tính và khốc liệt nhất đến cho khán giả.

Sau khi trải qua 2 ngày thi đấu khó khăn nhất, đại diện cho Việt Nam đã không thể toả sáng và không tỏ ra được vượt trội hơn những đối thủ khác. Chỉ riêng có SVM DVQ tranh cúp vô địch sau bao nhiêu biến cố đã là người duy nhất lọt và top 16 để đi đến trận chung kết vào ngày 05/03. Đó cũng chính là niềm tự hào khiến cho con dân của chúng ta ngẩng cao đầu đi về phía trước.

Kỳ thủ SVM DVQ đã có những khởi đầu rất xuất sắc như là top 1 ở 2 trận đấu 1 và 5. Nhờ đó, đã có tổng điểm là 30 sau 6 ván đấu và xếp ở vị trí thứ 5 sau 4 kỳ thủ của Trung Quốc. Cũng hy vọng tuyển thủ DVQ sẽ có một trận thi đấu thật tốt trong trận chung kết để vượt qua 7 tuyển thủ còn lại. Để đưa ĐTCL của Việt Nam vươn tầm cao hơn nữa trong khu vực châu Á nói riêng và thế giới nói chung.

Việt Nam oai hùng khi có tuyển thủ đi tiếp vào vòng chung kết
Việt Nam oai hùng khi có tuyển thủ đi tiếp vào vòng chung kết

Xem thêm :

Bảng xếp hạng của giải Asian Cup 2023 đã thay đổi

Cách đây không lâu, ngày thi đấu lần thứ 2 của Asian Cup 2023 đã chính thức khép lại. Trong đó, tuyển thủ SVM DVQ tranh cúp vô địch đã lọt vào top 8 của giải đấu này. Sau đây là những thông tin về các thủ thủ lọt top và bị loại.

  • Top 8 thi đấu tiếp: 60 second, Chuqi, XunGe, Huanmie, SVM DVQ, Good Day, Araye, Coach Me. Trong đó đã có 4 kỳ thủ Trung Quốc vượt mặt Hàn Quốc để lọt vào và đứng ở top 1 đến top 4.
  • Những kỳ thủ bị loại: shikamemadoka, Kangsunjong, Balmyeong, Incheonfist, ZhanWenYu, oubo, Cosmo, Rerollking Vayne. Những kỳ vương được đặt nhiều niềm tin nhất cũng đã bị loại khỏi cuộc chơi sau ngày thứ 2 thi đấu.
Trong đó, tuyển thủ SVM DVQ tranh cúp vô địch đã lọt vào top 8 của giải đấu này
Trong đó, tuyển thủ SVM DVQ tranh cúp vô địch đã lọt vào top 8 của giải đấu này

Lời kết

Những thông tin được xoay quanh vấn đề về tuyển thủ SVM DVQ tranh cúp vô địch tại giải vô địch Asian Cup 2023 đã được Link xem trực tiếp cập nhật ở phía trên. Để tiếp tục có những thông tin mới nhất về giải đấu cạnh tranh đầy hấp dẫn này. Thì bạn hãy luôn truy cập vào trang web có nhận được tin tức cực mới mẻ về những trận chuẩn bị diễn ra.