Hot girl Gia Lâm Quỳnh Phương và đời sống nhiều thị phi

Hot girl Gia Lâm Quỳnh Phương và đời sống nhiều thị phi

Hot girl Gia Lâm Quỳnh Phương thời gian gần đây khiến mạng xã hội xôn xao vụ việc bị tố “giật chồng”. Hiện sự việc đang được rất nhiều người chú ý và tìm hiểu.

Các tin hot trong ngày:

Hot girl Đa Tốn là ai?

Hot Girl Gia Lâm Quỳnh Phương sinh ngày 12 tháng 1 năm 2001 tại huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội. Nghề nghiệp chính của cô là kinh doanh và ngoài ra còn là hot tiktoker. Dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng thu nhập của hot girl Đa Tốn là rất đáng mơ ước với tất cả mọi người. Cô kiếm tiền chính từ nền tảng tiktok với hơn 6000 lượt theo dõi.

Hot girl Gia Lâm Quỳnh Phương xinh đẹp nhiều người yêu thích.
Hot girl Gia Lâm Quỳnh Phương xinh đẹp nhiều người yêu thích.

Sở hữu gương mặt xinh đẹp nhưng Gia Lâm Quỳnh Phương lại bị vướng vào khá nhiều thị phi khiến cộng đồng mạng xôn xao. Thời gian gần đây cô đang rất được nhiều người tìm kiếm với lý do bị tố có clip giường chiếu, bay lắc, giựt chồng.

Tóm tắt về sự nghiệp của hot girl Gia Lâm Quỳnh Phương.

Thu nhập chính của hot girl Gia Lâm Quỳnh Phương là từ việc buôn bán giày dép và hàng may mặc online. Biệt danh của Gia Lâm Quỳnh Phương được cư dân mạng đặt cho là “hot girl Đa Tốn” bởi vẻ đẹp hút hồn và ngoại hình sexy của cô.

Cô nàng được nhiều người biết đến nhờ tài năng và ngoại hình xinh đẹp.
Cô nàng được nhiều người biết đến nhờ tài năng và ngoại hình xinh đẹp.

Cô ấy cũng là một hot Tiktoker nổi tiếng với lượng fan hâm mộ lớn và những khách hàng trên livestream của cô. Trên mạng xã hội, cái tên Gia Lâm Quỳnh Phương đã không còn xa lạ với mọi người. Vẻ ngoài cuốn hút, quyến rũ đến từ những bức ảnh nóng của cô trên trang cá nhân đã để lại ấn tượng rất lớn và thu hút lượng lớn người xem.

Gia Lâm Quỳnh Phương bị phốt qua lại với đàn ông đã có chồng, lộ clip nhạy cảm.

Gần đây, một tài khoản mạng xã hội đã tiết lộ vụ việc hot girl Đa Tốn giật chồng của người khác khiến cư dân mạng xôn xao và thậm chí là phẫn nộ. Bất chấp việc người đàn ông trong câu chuyện đã có vợ con, hot girl Gia Lâm Quỳnh Phương vẫn qua lại và thậm chí còn xúi người đàn ông bỏ vợ.

Đoạn tin nhắn lôi kéo dụ dỗ người đàn ông đã có gia đình của cô hot girl.
Đoạn tin nhắn lôi kéo dụ dỗ người đàn ông đã có gia đình của cô hot girl.

Cô nàng bị tố cáo gạ gẫm, rủ rê đàn ông có gia đình bỏ vợ để quan hệ với cô. Cũng theo tài khoản mạng trên chia sẻ, trong đoạn tin nhắn của cô với người đàn ông, có tin nhắn của người chồng lên kế hoạch sẽ “đánh con vợ một trận rồi bỏ đi”. Dù mới chỉ xuất phát từ lời nói, nhưng sự vũ phu của anh chồng đã nhận không ít lời chỉ trích và phẫn nộ từ cộng đồng mạng.

Cũng từ trong đoạn tin nhắn gạ gẫm của hot girl Gia Lâm Quỳnh Phương và anh chồng bạc bẽo kia, có thông tin cho rằng không chỉ chuyện giường chiếu, cô và người đàn ông còn rủ nhau bay lắc, chơi đồ. Thậm chí, cô còn xin cho số tài khoản anh đàn ông để cho tiền mua đồ.

Đoạn hình ảnh cắt ra từ video clip nhạy cảm của cô hot girl.
Đoạn hình ảnh cắt ra từ video clip nhạy cảm của cô hot girl.

Ngoài ra theo thông tin của tài khoản mạng xã hội trên chia sẻ, hot girl Đa Tốn còn nhắc nhở anh chồng kia giữ video thân mật của hai người kín đáo, không thì “vợ anh nhảy dựng lên”. Bức xúc hơn nữa là tin nhắn cô giục anh chồng đánh vợ rồi bỏ đi, đem con sang cho cô nuôi.

Sau khi thông tin của linkxemtructiep về cuộc tình ngang trái kia, người vợ nhận được khá nhiều sự đồng cảm từ tất cả mọi người. Chiều ngược lại, do hứng chịu quá nhiều sự chỉ trích và lên án từ cộng đồng mạng, hot girl Gia Lâm Quỳnh Phương đã khóa tài khoản mạng của mình.