Clip Anh Thư ướt át làm tình với đàn ông có vợ cực hot

Clip Anh Thư ướt át làm tình với đàn ông có vợ cực hot

Clip Anh Thư lộ vòng một căng cực làm tình với người đàn ông có vợ khiến nhiều anh em nóng mắt, khi chứng kiến các tư thế của cặp đôi này.

Các tin hot trong ngày:

Clip Anh Thư bị tung clip nóng trong bồn tắm cực kì sắc nét

Sự việc nổ ra khi một tài khoản ẩn danh đăng những video làm tình của một cặp đôi trẻ tại khu nghỉ dưỡng, khi đó trên mạng xuất hiện thông tin Vũ Thị Anh Thư clip. Tất nhiên, dân mạng ban đầu vẫn chưa xác định được đôi trai gái này là ai. Tuy nhiên đoạn video trên rất rõ mặt do chính chủ clip tự quay nên dân mạng bắt đầu xôn xao đi tìm nữ chính trong đoạn clip nóng này.

Clip Anh Thư bị phát tán dưới góc quay của chính chủ rất rõ nét
Clip Anh Thư bị phát tán dưới góc quay của chính chủ rất rõ nét

Sẽ không có gì đáng nói nếu như cô nàng trong video có nhiều nét giống với diễn viên Anh Thư (Thư Vũ), người từng vào vai phụ trong Về nhà đi con. Sau khi sự việc bị lộ, người đẹp này cũng tá hoả khóa trang cá nhân để tránh những lời dị nghị. Trong clip, cô nàng và bạn trai cùng nau khoả thân, làm những cử chỉ âu yếm cực kì nóng mắt, đặc biệt khi những động tác này lại rất rõ nét khiến những tín đồ xem không thể rời mắt.

Vũ Anh Thư lên tiếng đính chính về sự cố đáng tiếc này, cô chia sẻ với link xem trực tiếp rằng mình vẫn trong trạng thái khá kích động, cô vừa nói vừa khóc. Thư Vũ cho biết, hiện tại vẫn đang rất trầm uất, nữ diễn viên có có ý định chạy lên cầu Nhật Tân chấm dứt mọi chuyện nhưng may mắn có mẹ và bạn trai ngăn cản. Hiện tại, sau khi ở tại bệnh viện chữa trị, diễn viên Anh Thư đã hoàn toàn hồi phục tinh thần và sức khoẻ.

Người đàn ông có mặt trong clip Vũ Anh Thư là ai?

Liên quan tới Clip Anh Thư đang lan truyền trên mạng xã hội, cộng đồng mạng bất ngờ đăng tải thêm hình ảnh về một người đàn ông được cho là nhân vật nam có mặt trong đoạn video nhạy cảm của nữ diễn viên. Trong đoạn video này, hai người đã có những hành vi 18+ gây xôn xao dư luận. Thông tin này đến từ facebook có tên H.N.L.

Clip Vũ Anh Thư 8 phút được truyền tay nhau với các tư thế nóng bỏng
Clip Vũ Anh Thư 8 phút được truyền tay nhau với các tư thế nóng bỏng

 Bài chia sẻ của cô nhanh chóng nhận được sự quan tâm, hàng chục nghìn lượt tương tác trên mạng xã hội ủa vào bình luận. Tuy nhiên, hiện tại tài khoản này đã bị khóa, không thể tìm thấy trên mạng xã hội này nữa. Cho đến thời điểm này, vẫn chưa có thông tin xác thực cho những lời đồn đoán của cư dân mạng.

Theo đó, qua các clip có thể thấy bạn trai của Vũ Anh Thư có cuộc sống đầy sang chảnh, hết check in trên du thuyền lại đến khách sạn hạng sang. Bên cạnh đó, anh chàng này còn thường xuyên ở bên các chân dài nổi tiếng. Nam chính trong clip đã chính thức lên tiếng thừa nhận sự việc tuy nhiên phủ nhận không phải là nguồn cơn phát tán clip. Anh còn nói sẽ cố gắng nhanh chóng tìm ra ai phát tán clip để giải quyết mọi chuyện êm xuôi.

Clip Anh Thư bị phát tán do ai?

Chia sẻ về sự việc, Anh Thư cho biết có một tối cô và nhóm bạn tập trung ăn uống tại nhà riêng. Do mở nhạc lớn, ồn ào nên bị hàng xóm lên tiếng phản ánh, Anh Thư cùng nhóm bạn bị đến trụ sở công an phường để khai báo, làm việc. Tại đây, cô và nhóm bạn của mình được yêu cầu giao nộp điện thoại và mật khẩu nhằm phục vụ công tác điều tra sau đó được thả cho ra về. Hôm sau, cô được bạn bè gửi hàng loạt tin nhắn nói về việc video bị “xin link” trên mạng. Sau đó, cô liền báo cho chính quyền tiến hành xác minh nguyên nhân.

Clip Vũ Anh Thư làm tình dưới đáy biển

Mới đây, dân tình lại được phen nóng mắt với đoạn clip nhạy cảm của Thư Vũ dưới đáy biển được lan truyền trên các trang web đen. Trong clip này, nữ diễn viên và nam chính lặn biển với mục đích đen tối “diễn” cảnh người lớn ngay dưới làn sóng biển. Ngay lập tức nhiều người cho rằng, nhân vật nữ chính trong đoạn video dưới đáy biển này là Vũ Thị Anh Thư “Về nhà đi con”. 

Thư Vũ làm tình dưới đáy biển và thực hư câu chuyện
Thư Vũ làm tình dưới đáy biển và thực hư câu chuyện

Bởi vì trong video cô gái này có bộ bikini khá giống với Thư Vũ. Nhưng cô nàng lên tiếng đây không phải mình, mà là bạn cô dùng điện thoại để quay lại video nóng này, khiến nhiều người bất ngờ về lối sống “thoáng” của nhóm bạn và chính bản thân cô.

Diễn viên Anh Thư gây sốc khi không chỉ dừng lại ở clip nóng 8 phút

Rò rỉ thêm clip full 27 phút của Thư Vũ tại khu nghỉ dưỡng Phú Quốc, khiến dân tình sục sôi tìm link. Đáng nói, chưa kết thúc ở clip 8 phút trong bồn tắm, cư dân mạng còn bất ngờ trước thông tin Thư Vũ tiếp tục cho ra siêu phẩm với độ dài là 27 phút. Thậm chí trong những bài đăng về nội dung này trên mạng xã hội, một số người còn tiết lộ đã tận mắt xem được clip full dài 27 phút, thậm chí còn ‘review’ lại khiến ai nấy cũng giật mình vì sự táo bạo. 

Có đến tận 3 clip nóng của Anh Thư cùng loạt khoái cảm khiến dân tình đỏ mặt
Có đến tận 3 clip nóng của Anh Thư cùng loạt khoái cảm khiến dân tình đỏ mặt

Vũ Thị Anh Thư lộ 2 link nóng 15p và 27p tại bãi biển Phú Quốc. Cộng đồng mạng lại đổ xô ‘xin link’ clip nóng 15 phút nghi vấn của hot Girl Thư Vũ ở Phú Quốc, trong khi vụ clip 8 phút còn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, và cơ quan công an cũng đang bắt đầu quá trình xác minh làm rõ nguyên nhân xuất phát vụ việc.