Tin chuyển nhượng: MU theo đuổi Romeo Lavia

Romeo-Lavia-add

Link xem trực tiếp MU theo đuổi Romeo Lavia,  Liverpool muốn Locatelli, Julian Brandt cân nhắc gia nhập Ngoại hạng Anh là những điểm tin lớn bóng đá.

MU hiện sở hữu dàn tiền vệ bao gồm những cái tên khá tiềm năng như Marcel Sabitzer, Christian Eriksen, Fred, Donny van de Beek và Scott McTominay. Nhưng van der Beek thường xuyên phải ngồi ngoài vì chấn thương, còn McTominay đã đáp ứng được kỳ vọng. Hiện MU theo đuổi Romeo Livia để bổ sung cho đội hình, cập nhật mới nhất từ Link xem trực tiếp. 

Tin chuyển nhượng: MU theo đuổi Romeo Lavia
Tin chuyển nhượng: MU theo đuổi Romeo Lavia

Cập nhật tin tức thương vụ MU theo đuổi Romeo Lavia

Theo Daily Mail, HLV Erik Ten Hag đã công bố kế hoạch tăng cường hàng tiền vệ của MU, với MU theo đuổi Romeo Lavia của Southampton ở kỳ chuyển nhượng hè 2023. Tại MU, Sabitzer vẫn chưa thích nghi với lối chơi của toàn thể đội bóng. Trong khi đó, ngôi sao người Áo chuẩn bị trở lại Bayern Munich sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn vào cuối mùa giải.

Vì vậy, Erik chỉ có một trung vệ đáng tin cậy là Casemiro trong đội hình của mình. Nhưng hiện tại, cầu thủ người Brazil đã 32 tuổi, sẽ rất khó để duy trì phong độ và nền tảng thể lực hoàn hảo trong nhiều năm tới.

Romeo Lavia rời Manchester City vào mùa hè năm ngoái để gia nhập Southampton với giá 14 triệu bảng. Tại sân St Mary, tiền vệ người Bỉ đã tỏa sáng và trở thành một phần không thể thiếu ở tuyến giữa của đội bóng thành phố Cảng.

Mùa này, Lavia đã ra sân 21 lần trên mọi đấu trường, ghi 1 bàn và tạo 1 cơ hội cho đồng đội. Cầu thủ U21 Bỉ được đánh giá cao nhờ nền tảng thể lực sung mãn và khả năng không chiến cực tốt.

Ngoài MU theo đuổi Romeo Lavia, Arsenal và Chelsea cũng bày tỏ hy vọng có Lavia. Bán cầu thủ 19 tuổi cho Southampton nhưng Manchester City cũng đã có thêm điều khoản mua lại cầu thủ này với giá 40 triệu bảng vào mùa hè 2024.

Cập nhật tin tức thương vụ MU theo đuổi Romeo Lavia
Cập nhật tin tức thương vụ MU theo đuổi Romeo Lavia

Romeo Lavia – Cầu thủ trẻ tài năng của bóng đá thế giới

Romeo đem đến sự bất ngờ lớn tại Southampton

Nhiều người hâm mộ Manchester City đã biết Romeo Lavia, cho đến khi tài năng 18 tuổi “ám” Chelsea ở St. Mary’s, họ tiến hành tìm kiếm và phát hiện ra rằng cầu thủ này là sản phẩm của trại huấn luyện của Greens.

“Hãy mang Lavia trở lại Manchester City” – những bình luận như vậy xuất hiện trên mạng xã hội. Thật vậy, Rabia chưa từng chơi ở Premier League cho đến khi gia nhập Southampton vào mùa hè năm 2022.

Tuy nhiên, Lavia đã ra sân cả 5 trận cho Southampton mùa này, giúp anh trở thành cầu thủ trụ cột của Southampton. Đối đầu với Chelsea, vai trò của sao trẻ càng nổi bật hơn. The Blues tự hào vì Kante đã bao quát mặt sân. Nhưng trong bối cảnh ngôi sao người Pháp sa sút, họ lại thiếu một gương mặt như vậy.

Điều gì khiến MU theo đuổi Romeo Lavia

Lavia có thể được coi là hình mẫu của một thanh niên tràn đầy nội lực sẵn sàng bứt phá, một cầu thủ dám mạo hiểm và dám bứt phá. Kanter hồi đó đã thế này, Chelsea rõ ràng thiếu đi yếu tố “bùng nổ” như Lavia. Chelsea không phải đội duy nhất thua Southampton. HLV Thomas Tuchel đã dành nhiều lời có cánh cho cầu thủ này khi MU theo đuổi Romeo Lavia. 

Lavia đã có hai năm đầu quân cho Manchester City, nơi anh được đánh giá là một trong những cầu thủ trẻ triển vọng nhất của họ. Tuy nhiên, sự hiện diện của Rodri ở bên đã tạo ra sự cạnh tranh gay gắt ở những phút giữa sân, khiến anh chỉ có hai lần ra sân ở đội một.

Tất cả đã thay đổi khi Southampton bỏ ra 14 triệu bảng để ký hợp đồng với cầu thủ người Bỉ vào mùa hè năm ngoái. Lavia được tung thẳng vào đội hình xuất phát và anh ấy đã thể hiện cực kỳ ấn tượng trong 15 lần ra sân ở Premier League mà anh ấy đã quản lý cho đến nay.

Theo Daily Mail, cầu thủ trẻ này có những người ngưỡng mộ ở Old Trafford và Quỷ đỏ sẽ tiếp tục theo dõi anh ấy với mục đích tung ra một cú hích vào mùa hè để MU theo đuổi Romeo Lavia.

Romeo đem đến sự bất ngờ lớn tại Southampton
Romeo đem đến sự bất ngờ lớn tại Southampton

Xem thêm :

Trước sự theo đuổi của MU, Romeo Lavia tuyên bố không quan tâm

Tiền vệ của Southampton và cựu cầu thủ của Manchester City, Romeo Lavia đã thừa nhận rằng anh ấy không chú ý đến những tin đồn chuyển nhượng mặc dù có liên quan đến việc MU theo đuổi Romeo Lavia.

MEN Sport hiểu rằng Quỷ đỏ đang muốn tăng cường hàng tiền vệ trong mùa hè mặc dù việc tìm kiếm một tiền đạo quan trọng hơn. Daily Mail đưa tin vào đầu tuần này rằng Lavia đã trở thành mục tiêu của Erik ten Hag giúp MU theo đuổi Romeo Lavia  nhờ màn trình diễn của anh ấy ở South Coast.

Tiền vệ phòng ngự này đã chuyển đến Saints vào mùa hè và mặc dù bị chấn thương gân khoeo trong thời gian đầu ở St Mary’s, anh ấy đã bình phục để trở thành cầu thủ chủ chốt trong đội của Ruben Selles. Trước cuộc đụng độ giữa đội bóng của anh ấy với Leicester City vào cuối tuần này, Lavia đã nói về những tin đồn sẽ chuyển đến các đội bóng lớn với việc MU theo đuổi Romeo Lavia trong thời gian gần đây. 

Trước sự theo đuổi của MU, Romeo Lavia tuyên bố không quan tâm
Trước sự theo đuổi của MU, Romeo Lavia tuyên bố không quan tâm

Cùng Link xem trực tiếp chờ đón hành trình phía trước để xem thương vụ MU theo đuổi Romeo Lavia liệu có thành công.