SGP lội ngược dòng khiến MDH không thể cản phá

spg-add

Đội tuyển Saigon Phantom đã có trận thi đấu kinh điển với MDH Esports trong cuộc đối đầu vừa qua. Đáng chú ý nhất là ván thi đấu thứ 2, SGP lội ngược dòng sau khi bị ép đến nỗi vỡ 3 đường. Tưởng chừng như mọi thứ đã vào tay của đội tuyển MDH nhưng SGP đã cho thấy được sự bản lĩnh cũng như khả năng giao tranh tổng đã trở thành thương hiệu của mình. Cùng Link xem trực tiếp theo dõi về SGP lội ngược dòng MDH như thế nào?

SGP lội ngược dòng khiến MDH không thể cản phá
SGP lội ngược dòng khiến MDH không thể cản phá

Diễn biến 3 ván đấu giữa MDH Esports vs SGP

Tưởng chừng như nhà Vua sẽ dễ dàng chiến thắng trước MDH nhưng nhiều bất ngờ đã xảy đến. Ván đấu thứ 2 phải khiến cho SGP lội ngược dòng mới có thể giành được chiến thắng. Sau đây hãy cùng điểm qua 3 ván đấu giữa hai đội trong cuộc so tài quá kịch tính vừa qua.

Ván đấu thứ nhất

Có thể nói ở ván đấu đầu tiên này, MDH hoàn toàn bị áp đảo tuyệt đối. Trợ thủ SGP Khoa đã chơi rất hay với những combo của vị tướng Rouie, với liên tục kêu gọi đồng đội bằng chiêu cuối của mình trong những pha combat tổng. Chỉ gần 11 phút, SGP đã dễ dàng đánh bại MDH bằng lối chơi tấn công mạnh mẽ ngay từ đầu trận.

Ván đấu thứ hai

Tưởng chừng như MDH lại lép vế ở trận đấu này nhưng không, ngay tại đây đã khiến SGP lội ngược dòng. Vào phút thứ 10 trận đấu, MDH ép giao tranh đến nỗi SGP không thở nổi và phải hy sinh 3 đường trụ ngoài. Toàn bộ lợi thế nghiêng về MDH khi mà số người, tiền và trụ đều hơn đối thủ.

Tại phút thi đấu thứ 14, chính đội MDH đã lầm tưởng bằng lợi thế 3 đường đã không cần farm. Đội tuyển đã theo đợt lính đường giữa tiến thẳng đến địa bàn của Saigon Phantom. Bất ngờ lớn nhất ở đây chính là SGP lội ngược dòng đến nỗi các thành viên MDH đã bị quét sạch. Khi nhìn lại lượng tiền, thì bất ngờ lại hơn thế nữa khi mà Saigon phantom đã hơn hẳn 11.000 tiền tương đương với hơn hẳn MDH 1 món đồ.

Trận đấu được kết thúc ở phút thứ 16, Bâng cũng đã có một pha lao vào giữa đội hình nhưng lại là người nằm xuống đầu tiên. Nhưng không dừng lại, người chơi của SGP là Fish cùng với Jiro đã có những pha dồn dame cực mạnh mẽ xé nát đội hình đối phương. SGP lội ngược dòng khi đã để mất 3 đường siêu cấp nhưng lại hơn 11.000 tiền và chiến thắng MDH rực rỡ.

Ván đấu cuối cùng

Với 2 trận thua liên tiếp, đội tuyển MDH đã tụt phong dốc không phanh và đã không đỡ nổi đội hình của đối thủ. Chiến thắng lại dành cho những bóng ma Sài Thành khi đã áp đảo tuyệt đối ở ván đấu cuối cùng này. Thông qua đó, SGP đã chính thức lấy lại được vị trí ngôi vương trên BXH ĐTDV Mùa Xuân 2023.

SGP lội ngược dòng khi đã để mất 3 đường siêu cấp
SGP lội ngược dòng khi đã để mất 3 đường siêu cấp

Tuyển thủ Fish của SGP đã chia sẻ sau khi trận đấu kết thúc

Với thành công rực rỡ ở 3 ván đấu, nhưng khó khăn ở trận thi đấu thứ 2 đã khiến SGP lội ngược dòng mới thắng được đội tuyển MDH Esports. Tuyển thủ đi đường giữa của SGP đã có chia sẻ với MC Kim Ngân rằng: 

Trận đấu thứ 2 tưởng chừng như là đã không thể cản nổi team của MDH ở đầu game. Đội mình đã mắc nhiều sai lầm nên đã để đội bạn snowball và dẫn tới việc mất 3 đường lính siêu cấp. Nhưng không vì thế mà team mình nản lòng và vẫn farm lính rất nhiệt tình. MDH đã rất nóng lòng chiến thắng với 3 đường lính cùng với không cần farm nên đã thua thiệt về lượng tiền rất nhiều. Sau đó, tận dụng những sơ hở của team bạn và SGP lội ngược dòng thôi”.

Với kỳ tích một lần nữa xảy ra và thành quả xứng đáng nhất cũng đã dành cho đội tuyển Saigon Phantom. Màn lội ngược dòng màn nhãn đã khiến cho MDH phải thua tâm phục khẩu phục. Những khung hình quay cận cảnh đã cho thấy được nét buồn bã đã hiển thị rất rõ trên từng khuôn mặt của các thành viên MDH Esports trong ván thi đấu thứ 2 vừa qua. 

Tuyển thủ Fish của SGP đã chia sẻ sau khi trận đấu kết thúc
Tuyển thủ Fish của SGP đã chia sẻ sau khi trận đấu kết thúc

Xem thêm :

Chiến thắng vang dội đã giúp Lai Bâng đạt được kỷ lục mới

Niềm vui nhân đôi cho Saigon Phantom chính là tuyển thủ Lai Bâng vừa đạt được kỷ lục mới sau màn SGP lội ngược dòng thành công. Chiến thắng trong trận thứ 2 trước đội MDH đã giúp đội trưởng Lai Bâng cán mốc kỷ lục mới. Trang sử mới được mở ra khi anh đã đạt 102 lần MVP và qua đó, vượt mặt con số của ADC đã từng thiết lập là ra 101.

Có thể nói, đây chính là lịch sử của thời đại mới khi mà vị trí thứ 3 của Quang Hải tại V Gaming đã bỏ quá xa. Còn về phía cựu tuyển thủ ADC cũng đã giải nghệ, nên khó ai có thể vượt mặt được Lai Bâng ở ĐTDV này.

Chiến thắng vang dội đã giúp Lai Bâng đạt được kỷ lục mới
Chiến thắng vang dội đã giúp Lai Bâng đạt được kỷ lục mới

Lời kết

Thông tin về SGP lội ngược dòng thành công hạ gục MDH Esports trong trận thi đấu vừa qua. Những màn combat cũng như solo kill cực đỉnh cao đã đem về chiến thắng tuyệt đối cho Saigon Phantom. Hiện tại, đội tuyển đã nắm chắc trong tay ngôi vương trên BXH ĐTDV Mùa Xuân 2023. Nhưng càng về sau, những trận đấu diễn ra càng khốc liệt hơn và mọi thứ đều có thể xảy ra 1 cách bất ngờ nhất. Hãy cùng Link xem trực tiếp theo dõi về toàn bộ các cuộc đối đầu của những đội tuyển mạnh mẽ nhất sắp được diễn ra nhé!