Nguyễn Phương Hằng livestream với hàng loạt drama

Nguyễn Phương Hằng livestream với hàng loạt drama

Nguyễn Phương Hằng livestream cùng hàng loạt những phát ngôn về giới nghệ sĩ đã gây bão MXH.

Những tin tức liên quan:

Nguyễn Phương Hằng – nữ doanh nhân đình đám tại Việt Nam

Bà Phương Hằng là ai?

Nguyễn Phương Hằng livestream có tên khai sinh là Nguyễn Thị Thanh Tuyền (sinh năm 1971), hiện tại Nguyễn Phương Hằng là một cái tên nổi tiếng trong giới doanh nhân khi bà trở thành Chủ tịch hội đồng quản trị của Công ty cổ phần Đại Nam. Trước đó, công ty Đại Nam được quản lý bởi chồng của bà là ông Huỳnh Uy Dũng (Dũng Lò Vôi), đến năm 2020, ông Dũng đã nhường lại quyền điều hành công ty cho vợ mình là Nguyễn Phương Hằng.

Nguyễn Phương Hằng - nữ doanh nhân nổi tiếng tại Việt Nam
Nguyễn Phương Hằng – nữ doanh nhân nổi tiếng tại Việt Nam

Trước khi kết hôn với Dũng Lò Vôi, bà Nguyễn Phương Hằng đã từng có 2 đời chồng, sau khi người chồng đầu tiên mất, bà đã nên duyên với doanh nhân Trần Văn Thìn và có chung 1 người con gái. Đến năm 2007, Nguyễn Phương Hằng và ông Thìn chính thức ly hôn và có xảy ra tranh chấp tài sản. Tuy nhiên, vấn đề này đã được bà Phương Hằng nhanh chóng giải quyết.

Từ năm 2010 cho đến nay, Phương Hằng là người vợ hợp pháp của ông Huỳnh Uy Dũng và hiện tại đã có với nhau 1 người con trai tên là Huỳnh Hằng Hữu. Vợ chồng ông Dũng và bà Hằng đã thống nhất sẽ trao lại toàn bộ khối tài sản hiện có cho con trai khi cậu đủ 18 tuổi.

Bà Phương Hằng và chồng Dũng Lò Vôi
Bà Phương Hằng và chồng Dũng Lò Vôi

Nguyễn Phương Hằng thời trẻ là 1 người phụ nữ tự thân bươn chải

Theo những tìm hiểu thực tế từ linkxemtructiep, bà Phương Hằng là một người phụ nữ thành đạt và bản lĩnh, bà đã định cư tại Canada từ năm 16 tuổi và bươn chải kiếm tiền từ khi còn rất trẻ.

Bà Phương Hằng thời còn trẻ
Bà Phương Hằng thời còn trẻ

Chính những khó khăn trong quá khứ đã tôi luyện nên 1 Nguyễn Phương Hằng bản lĩnh, nhạy bén và thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Bà cũng từng chia sẻ rằng mình không phải là người thích tiêu tiền của đàn ông, những gì mà bà thích thì bà sẽ tự cố gắng làm để đạt được điều đó.

Nguyễn Phương Hằng chưa từng thất bại trong sự nghiệp kinh doanh

Trước khi về chung 1 nhà với ông Dũng Lò Vôi và đảm nhiệm vai trò là Tổng Giám đốc Điều hành của Công ty cổ phần Đại Nam, trước đó bà Phương Hằng đã được giới doanh nhân biết đến với tên gọi là “Hằng Canada”.

Bà đã bắt đầu kinh doanh từ năm 25 tuổi và chưa từng 1 lần thất bại trên thương trường,sau khi người chồng đầu tiên của bà qua đời, Phương Hằng cùng con trai đã được để lại số tài sản vô cùng lớn và quyết định thanh lý tài sản để về trở Việt Nam để kinh doanh bất động sản, từ đó cho đến nay liên tục đạt được thành tựu lớn trong sự nghiệp.

Hiện tại bà đang là Tổng Giám đốc Công ty Đại Nam
Hiện tại bà đang là Tổng Giám đốc Công ty Đại Nam

Vào tháng 5/2020, bà Nguyễn Phương Hằng đã chính thức đảm nhiệm vị trí Tổng Giám đốc Điều hành của Công ty cổ phần Đại Nam thay cho chồng của mình là ông Dũng Lò Vôi, đây là 1 cột mốc đánh dấu cho bước tiến quan trọng trong sự nghiệp.

Nguyễn Phương Hằng livestream cùng những phát ngôn gây sốc

Được biết đến là 1 chiến thần livestream của Việt Nam, bà xuất hiện trên những video phát trực tiếp cùng với những phát ngôn gây xôn xao dư luận về những người nghệ sĩ trong showbiz và những người có tiếng trong xã hội. Mọi người đã đặt cho bà biệt danh “Nguyễn Phương Hằng livestream“.

Tố cáo “thần y” Võ Hoàng Yên về hình thức lừa đảo

Vào tháng 3/ 2012, vợ chồng bà Nguyễn Phương Hằng đã tố cáo ông Võ Hoàng Yên (người được mệnh danh là thần y) với tội lừa đảo và chiếm đoạt hơn 200 tỷ đồng tài sản qua hoạt động cứu trợ người dân tại miền Trung giai đoạn lũ lịch sử vào năm 2020.

Bà Hằng đã tố cáo các hoạt động chữa bệnh của ông Yên đều là lừa đảo, che mắt thiên hạ. Đồng thời, bà cũng có những phát ngôn cho rằng hoạt động của ông Hoàng Yên được sự bao che của các cơ quan chức năng tỉnh Bình Thuận. Lúc này cái tên Nguyễn Phương Hằng Võ Hoàng Yên là 2 cái tên không đội trời chung trên khắp các diễn đàn. 

Những nhận định này của bà Phương Hằng đã gây những tranh cãi bùng nổ trên MXH, rất nhiều người lên tiếng ủng hộ nữ danh nhân, nhưng bên cạnh đó cũng có rất nhiều người cho rằng những phát ngôn của bà là không có căn cứ.

Lùm xùm từ thiện Phương Hằng Hoài Linh

Vào tháng 5/2021, bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố cáo nghệ sĩ Hoài Linh “ngâm” số tiền từ thiện lên đến 14 tỉ đồng trong đợt kêu gọi ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt. Không chỉ dừng lại ở đó, bà cũng yêu cầu Hoài Linh sao kê để minh chứng sự trong sạch của mình. 

Ngay sau những phát ngôn này của Nguyễn Phương Hằng, Hoài Linh thừa nhận vẫn chưa giải ngân hết số tiền từ thiện này khiến nam nghệ sĩ hứng chịu không ít những chỉ trích. 

Nguyễn Phương Hằng livestream tố Hoài Linh
Nguyễn Phương Hằng livestream tố Hoài Linh

Mặc đã dù nhanh chóng chuyển số tiền này đến người dân miền Trung và phủ nhận chuyện ăn chặn tiền từ thiện nhưng nam nghệ sĩ đã đánh mất niềm tin và hình ảnh đẹp trong mắt công chúng. Từ đây, khi nhắc đến 2 cái tên Hoài Linh Phương Hằng là mọi người sẽ nhớ đến lùm xùm phát ngôn rất đúng về câu chuyện từ thiện.

Nguyễn Phương Hằng livestream tố cáo Đàm Vĩnh Hưng 

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng là nạn nhân bị bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố cáo giữ khi 1,9kg sao kê và số tiền kêu gọi từ thiện lên đến 96 tỷ đồng thay vì 1,8 tỷ đồng như đã công bố. Với những phát ngôn lần này của bà, 1 lần nữa đã làm dân mạng có 1 phen dậy sóng, sự việc trở nên hot hơn bao giờ hết khi những từ khóa liên quan đến vụ việc như: “Nguyễn Phương Hằng Đàm Vĩnh Hưng “, “Đàm Vĩnh Hưng ăn chặn, “Đàm Vĩnh Hưng Nguyễn Phương Hằng” liên tục nằm trong mục top tìm kiếm.

Đàm Vĩnh Hưng cũng là nạn nhân bị bà Hằng tố ăn chặn tiền từ thiện
Đàm Vĩnh Hưng cũng là nạn nhân bị bà Hằng tố ăn chặn tiền từ thiện

Thay vì chọn im lặng, nam ca sĩ khẳng định anh sẽ đưa vụ việc ra “ánh sáng” để cho pháp luật giải quyết và không đôi co trên mạng xã hội. 

Đến ngày 21/1/2022, Bộ Công an đã chính thức đưa ra kết luận Đàm Vĩnh Hưng và một số nghệ sĩ khác không có dấu hiệu chiếm đoạt tài sản trong công tác kêu gọi tiền từ thiện như Nguyễn Phương Hằng livestream đã nói. Sau khi được “minh oan”, Đàm Vĩnh Hưng đã tuyên bố sẽ thuê 7 luật sư để lấy lại uy tín và danh dự cho mình.

Những tin tức mới nhất về bà Nguyễn Phương Hằng sẽ được chúng tôi cập nhật trong những bài viết sắp tới!