MC Trấn Thành lên tiếng về vụ ồn ào bao cả rạp phim

MC Trấn Thành lên tiếng về vụ ồn ào bao cả rạp phim

Sau một ngày bị tố gây xôn xao MXH, MC Trấn Thành chính thức lên tiếng phản hồi về ồn ào chen hàng, bao rạp chỉ vì muốn riêng tư.

Những tin tức liên quan:

MC Trấn thành giải thích về sự hiểu lầm của chủ tài khoản có tên là N.V

Trong bài viết trên Fanpage sở hữu hơn 18 triệu người theo dõi, MC Trấn Thành nói tài khoản N.V có sự hiểu lầm nhỏ khi chia sẻ câu chuyện lên mạng xã hội. Trấn Thành cho biết từ khoảng từ 17 giờ ngày 1/3 anh đã nhắn tin cho quản lý rạp để đặt một phòng xem phim và được phía CGV chốt suất lúc 23 giờ 10. Tới gần 23 giờ, anh đến rạp và được nhân viên mời vào quầy để thanh toán và nhận vé đã đặt trước đó. Trong lúc MC Trấn Thành thanh toán, một người có ngỏ ý mua 2 vé nhưng nam diễn viên từ chối vì cần sự riêng tư.

Hình ảnh tranh cãi ngoài rap của MC Trấn Thành cùng 2 bạn nam được chia sẻ chóng mặt trên MXH
Hình ảnh tranh cãi ngoài rap của MC Trấn Thành cùng 2 bạn nam được chia sẻ chóng mặt trên MXH

MC Trấn Thành chia sẻ: “Bạn đó tỏ ra rất khó chịu với tôi. Trong khi đó, tôi cũng thật sự không thấy thoải mái lắm khi bất ngờ có một người không quen biết, chưa hỏi rằng mình xem phim gì, chưa hỏi mình xem suất đó mấy giờ mà yêu cầu mình phải nhường 2 vé cho bằng được trong khi vé đó tôi đã đặt trước rồi và chỉ chờ để thanh toán”.

Nam nghệ sĩ cho rằng việc đặt một rạp nhỏ để xem phim theo nhóm để có không gian riêng tư là nhu cầu hết sức bình thường mà bất cứ khách hàng nào cũng có thể làm được chứ không riêng gì anh. “Làm cái nghề làm phim dĩ nhiên vừa xem vừa muốn bàn về phim.

Sợ ảnh hưởng tới người khác, tôi đã nhắn tin book hẳn một phòng sớm từ sớm 5 giờ chiều, cố tình chọn những suất trễ nhất trong ngày. Tự nhiên ở đâu ra có một người không quen biết bảo các quý vị nhường hai vé để vào xem chung cho bằng được, nếu các bạn là tôi, quý vị có đồng ý không?”, anh bày tỏ.

Bài viết tố cáo MC Trấn Thành và những bức xúc của chủ tài khoản tên N.V
Bài viết tố cáo MC Trấn Thành và những bức xúc của chủ tài khoản tên N.V

Theo như Linkxemtructiep tìm hiểu được MC Trấn Thành khẳng định bản thân không hề chen hàng và đã mua vé trước đó, phủ nhận về việc nói câu “còn lại nhiêu chỗ, anh bao cả rạp” như cách mà chủ tài khoản N.V đã đăng tải. Anh khẳng định mình  không giành mua hết những vé còn lại trong một suất chiếu thông thường mà đây là suất riêng hoàn toàn do anh đã đặt mua từ trước đó.

Lời xin lỗi chân thành của Nam MC tới cộng đồng mạng

MC Trấn Thành cho rằng đây là chỉ hiểu lầm không đáng có nên anh mong mọi chuyện được khép lại trong ôn hòa. Anh nghĩ rằng khi đăng tải dòng trạng thái trên Facebook, chủ tài khoản N.V chỉ muốn giải tỏa bức xúc ngay lúc đó.

MC Trấn Thành chỉ rõ những bằng chứng cụ thể chứng minh rằng tin đồn sai sự thật
MC Trấn Thành chỉ rõ những bằng chứng cụ thể chứng minh rằng tin đồn sai sự thật

“Nhưng mình muốn bạn hiểu là có những chuyện bạn đã nhìn nhận không đúng với sự thật đang diễn ra ngay thời điểm đó, dẫn đến hậu quả là tôi đã phải gánh chịu rất nhiều ảnh hưởng không tốt từ việc này. Mong bạn cân nhắc kĩ trước khi nêu lên quan điểm của mình về một ai đó và đặc biệt là phải nghĩ đến một chút về hậu quả mình sẽ gây ra cho người khác với lời nói của mình”, anh thẳng thắn.

MC Trấn Thành mong muốn khán giả hiểu đúng bản chất của sự việc và lắng nghe câu chuyện từ hai phía. Đồng thời, anh gửi lời xin lỗi chân thành vì những hiểu lầm không đáng có gây ảnh hưởng tới cảm xúc của mọi người. 

Nam nghệ sĩ gửi lời xin lỗi đến cộng đồng mạng
Nam nghệ sĩ gửi lời xin lỗi đến cộng đồng mạng

Nam nghệ sĩ bộc bạch thêm: “Giữa thời điểm mà mạng xã hội phát triển nhanh và tự do như hiện nay, việc kiểm chứng sự thật là vô cùng khó. Ai cũng có thể nói lên quan điểm của mình và gây ảnh hưởng đến người khác bằng tài khoản cá nhân. Đối với người của công chúng như tôi, những điều liên quan đến họ càng nên bình tĩnh kiểm chứng từ nhiều chiều”. Hiện bài viết của MC Trấn Thành nhận về cả trăm ngàn lượt tương tác và bình luận.