Nam thanh niên rút dao bấm đâm khiến 2 người thương vong

Nam thanh niên rút dao bấm đâm khiến 2 người thương vong

Đêm qua, trong lúc đi nhậu có xảy ra mâu thuẫn, nam thanh niên đã rút dao bấm ra đâm liên tiếp vào các đối phương khiến 1 người tử vong và 1 người bị thương.

Những tin tức liên quan:

Diễn biến vụ việc và lý do khiến Nam thanh niên hành hung các nạn nhân

Rạng sáng hôm nay ngày 3/3, Công an trực thuộc thành phố Thái Nguyên nhận được tin báo về thi thể của một nam giới nằm trên vỉa hè Quốc lộ 1B, gần với Khu đô thị Danko, thuộc phường Chùa Hang (Thành phố Thái Nguyên). Được biết, theo những người trực tiếp chứng kiến tận mắt vụ việc trên là do một Nam thanh niên chưa rõ danh tính vì say xỉn dẫn đến việc mẫu thuẫn, xảy ra sự việc đáng tiếc như trên.

Hiện trường nơi xảy ra vụ án nghiêm trọng của nam thanh niên
Hiện trường nơi xảy ra vụ án nghiêm trọng của nam thanh niên

Theo như Linkxemtructiep tìm hiểu được Công an đã xác định danh tính thi thể của nạn nhân là anh Ph.V.C. (Sinh năm 1999, trú tại tại thành phố Thái Nguyên), đồng thời bắt tạm giữ nghi phạm gây ra vụ việc nghiêm trọng này là Nguyễn Văn Hoàng (Sinh năm 1995, trú tại phường Đồng Quang, thành phố Thái Nguyên).

Tại cơ quan Công an, Nguyễn Văn Hoàng bước đầu khai vào khoảng 23 giờ 50 phút ngày 2/3, sau khi đi uống rượu tại một quán nhậu ở tổ 3, phường Chùa Hang, Nam thanh niên này chuẩn bị đứng dậy ra về thì va phải một thanh niên không quen biết ngồi trong quán. Sau đó, hai bên do xay xỉn đã diễn ra mâu thuẫn một hồi, Hoàng bị 3 thanh niên lao vào đánh liên tục. Lúc này, do quẫn quá kèm theo sự bức xúc nên Hoàng đã rút dao bấm mang theo sẵn bên người ra sức đâm liên tiếp vào nhóm thanh niên trên.

Nạn nhân là anh Ph.V.C được phát hiện đã tử vong ngay tại chỗ
Nạn nhân là anh Ph.V.C được phát hiện đã tử vong ngay tại chỗ

Sau khi được mọi người lao vào can ngăn, Hoàng quyết định dừng lại, cất dao bấm vào túi quần và lên xe đi về nhà trú tại xã Hoá Thượng (huyện Đồng Hỷ, tỉnh Thái Nguyên). Đến khoảng 2 giờ ngày 3/3 thì Hoàng bị lực lượng cơ quan chức năng bắt giữ.

Cái kết cho nhóm thanh niên hổ báo và hình phạt thích đáng cho kẻ không giữ được bình tĩnh

Do bị đâm rất nhiều vết, anh Ph.V.C. tử vong ngay sau tại chỗ (trên vỉa hè Quốc lộ 1B, gần với Khu đô thị Danko, thuộc phường Chùa Hang, thành phố Thái Nguyên), còn anh Phạm Hoài N. (Sinh năm 2003, đang tạm trú tại thành phố Thái Nguyên) bị thương rất nặng, hiện đang được cấp cứu tận tình của các bác sĩ tại bệnh viện, còn một thanh niên cùng nhóm hiện không rõ danh tính đã may mắn trốn thoát.

Nam thanh niên Nguyễn Văn Hoàng đang được cơ quan chức năng tỉnh Thái Nguyên lấy lời khai
Nam thanh niên Nguyễn Văn Hoàng đang được cơ quan chức năng tỉnh Thái Nguyên lấy lời khai

Hiện tại, Công an Thành phố Thái Nguyên (tỉnh Thái Nguyên) cho biết công an tỉnh này đang phối hợp cùng với lực lượng cơ quan chức năng điều tra làm rõ vụ án mạng trên và sẽ đưa ra những hình phạt xử lý tương xứng với tội ác của hung thủ Nguyễn Văn Hoàng.