Fans LMHT yêu cầu BTC VCS cải thiện chất lượng giải đấu

BTC-VCS-add

Giải VCS Mùa xuân 2023 đã được khai mạc và có nhiều trận đấu được diễn ra. Tuy nhiên, người hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam đã có nhiều sự chỉ trích vì chất lượng thi đấu. Một loại bài phản ánh yêu cầu BTC VCS cải thiện để có được mùa giải trọn vẹn. Link xem trực tiếp sẽ cập nhật cụ thể tình hình đáng chú ý ở bài viết dưới đây. 

Fans LMHT yêu cầu BTC VCS cải thiện chất lượng giải đấu
Fans LMHT yêu cầu BTC VCS cải thiện chất lượng giải đấu

Loạt vấn đề cần BTC VCS cải thiện 

VCS (Vietnam Championship Series) là giải đấu LMHT chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam.Trong suốt quá trình tổ chức mùa giải, Ban tổ chức VCS đã nhận được nhiều ý kiến phản hồi của người hâm mộ về chất lượng giải đấu. 

Người hâm mộ yêu cầu BTC VCS cải thiện chất lượng mùa giải để đáp ứng nhu cầu của người xem và nâng cao uy tín của giải đấu. Dưới đây là một vài vấn đề mà giải đấu này đang gặp phải.

Chất lượng phát sóng và kỹ thuật

Người hâm mộ đề nghị BTC VCS cải thiện chất lượng sản xuất và phát sóng để tránh các lỗi kỹ thuật như giật lag, mất tín hiệu, âm thanh kém chất lượng. Ban tổ chức VCS nên tìm kiếm những đối tác phát sóng chuyên nghiệp, cải thiện hệ thống phát sóng, trang bị đủ thiết bị kỹ thuật để sản xuất một mùa giải chất lượng cao.

Tăng tính chuyên nghiệp

Người hâm mộ cảm thấy rằng các trận đấu trong mùa giải thiếu sự chuyên nghiệp vì việc xử lý các tình huống tranh cãi, quyết định của trọng tài còn chưa được đảm bảo đúng mực và minh bạch.

Ban tổ chức cần tăng tính chuyên nghiệp bằng cách tuyển chọn trọng tài có chuyên môn và kinh nghiệm cao, sử dụng công nghệ VAR (Video Assistant Referee) để giải quyết các tranh cãi trong trận đấu.

BTC VCS cải thiện về phong cách sản xuất

Người hâm mộ mong muốn VCS sử dụng nhiều phong cách sản xuất khác nhau, đa dạng hóa trải nghiệm cho người xem. Ban tổ chức có thể áp dụng nhiều phong cách sản xuất khác nhau để tạo ra những trận đấu với cảm giác mới lạ và hấp dẫn hơn.

Tăng tương tác với khán giả 

Người hâm mộ mong muốn VCS tăng tính tương tác với người xem, ví dụ như cung cấp thông tin về đội hình, tình hình bình luận viên trực tiếp, thống kê số liệu, …

Giao diện trận đấu 

Giao diện trong trận đấu cũng bị các fans “soi’ và phàn nàn. Khung hiển thị tỷ số trụ, số mạng hạ gục và lượng vàng của mỗi đội. Nhưng thông tin quan trọng như Baron, bùa lợi Rồng, Sứ giả thì vắng bóng. 

Hơn nữa, tên của các tuyển thủ không được hiển thị. Ngoài ra giao diện chỉ có tên đội và font chữ cũng không được người xem đánh giá cao. 

Loạt vấn đề cần BTC VCS cải thiện 
Loạt vấn đề cần BTC VCS cải thiện

BTC VCS cải thiện đáng kể sau chỉ trích của Fans

Sự nỗ lực của BTC VCS cải thiện chất lượng giải đấu của mình. Dưới đây sẽ là những cải thiện nhanh và tích cực nhất. 

Nâng cấp hệ thống phát sóng

BTC VCS cải thiện nâng cấp hệ thống phát sóng và chất lượng tín hiệu, âm thanh để đảm bảo rằng người xem có thể tận hưởng trận đấu một cách trọn vẹn. Ban tổ chức VCS đã cải thiện hệ thống quản lý của mình để đảm bảo sự công bằng và minh bạch trong việc quản lý giải đấu.

Thông tin đầy đủ và chính xác

 Ban tổ chức VCS đã cập nhật thông tin đầy đủ và chính xác về lịch thi đấu, kết quả, điểm số, đội tuyển tham gia và các quy định tham gia giải đấu. Trước mùa giải, Ban tổ chức VCS tổ chức một buổi họp báo công bố các thông tin chính thức về giải đấu, bao gồm lịch thi đấu, đội tuyển tham gia, cách thức tổ chức giải đấu, quy định tham gia, v.v. Điều này giúp đảm bảo sự minh bạch và tránh những thông tin sai lệch hoặc thiếu chính xác.

BTC VCS cải thiện đáng kể sau chỉ trích của Fans
BTC VCS cải thiện đáng kể sau chỉ trích của Fans

Xem thêm :

Nâng cao trình độ trọng tài

Ban tổ chức VCS đã tăng cường đào tạo và nâng cao trình độ trọng tài để đảm bảo sự công bằng và minh bạch trong việc xử lý các tình huống trong trận đấu. BTC VCS cải thiện bằng cách tổ chức các khóa đào tạo chuyên sâu để nâng cao trình độ cho các trọng tài.

 Những khóa đào tạo này có thể bao gồm các nội dung về luật chơi, kỹ năng quản lý trận đấu, phương pháp xử lý tình huống, v.v. Sử dụng các trận đấu mẫu để giúp các trọng tài có thể áp dụng kiến thức và kỹ năng đã học vào thực tiễn. Các trận đấu mẫu này có thể được tổ chức trước hoặc sau khi giải đấu chính thức diễn ra.

Tăng cường quảng bá và tiếp cận khán giả

Ban tổ chức VCS đã tăng cường quảng bá và tiếp cận khán giả thông qua các kênh truyền thông, marketing và quảng cáo hiệu quả. Nhằm thu hút lượng fans đông đảo biết tới Liên Minh Huyền Thoại và các giải đấu hấp dẫn. 

BTC VCS cải thiện sân chơi công bằng

Ban tổ chức VCS đã đảm bảo việc tổ chức giải đấu công bằng, tôn trọng luật chơi, tạo điều kiện để các đội tuyển cạnh tranh công bằng và tạo ra một môi trường chuyên nghiệp và lành mạnh. Những nỗ lực này đã giúp BTC VCS cải thiện chất lượng giải đấu và tăng cường sự quan tâm của khán giả đối với giải đấu này. 

BTC VCS cải thiện sân chơi công bằng
BTC VCS cải thiện sân chơi công bằng

Lời kết

Phải khẳng định rằng BTC VCS cải thiện tích cực trong công tác chuẩn bị, tổ chức và điều hành trận đấu. Tuy còn nhiều điểm thiếu sót nhưng BTC luôn nghiêm túc tiếp nhận phản hồi từ người hâm mộ và có hành động thay đổi sớm nhất. Link xem trực tiếp sẽ cập nhật liên tục những cải thiện mới ở mùa giải năm nay.