Jack và những scandal cực lớn trong sự nghiệp 

Jack và những scandal cực lớn trong sự nghiệp 

Jack – nam ca sĩ tài năng nhưng đi kèm với đó là những scandal cực lớn trong sự nghiệp.

Những tin tức liên quan:

Jack – nam ca sĩ có nhiều fan hâm mộ nhất nhì showbiz Việt

Nam ca sĩ sở hữu khá nhiều bài hit đình đám 

Jack có tên khai sinh là Trịnh Trần Phương Tuấn (sinh năm 1997), anh là ca sĩ, nhạc sĩ được nhiều người biết đến khi hoạt động trong nhóm nhạc G5R và chính thức nổi tiếng với bài hát “Hồng nhan”. Khi nổi lên với bản hit này – Jack là cái tên được nhiều kênh truyền thông phỏng vấn cũng như khai thác thông tin, tuy nhiên, nam ca sĩ này lại khá kín tiếng, đây cũng là điểm thu hút và tò mò đối với nhiều người hâm mộ nam ca sĩ.

Jack - nam ca sĩ nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt
Jack – nam ca sĩ nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt

Sau sự thành công của ca khúc “Hồng Nhan”, Jack đã tiếp tục mang đến khán giả với bài hát “Bạc Phận”. Đây tiếp tục lại là 1 ca khúc gây bão khi vừa mới ra mắt đã tiến thẳng vào top 10 BXH Zingchart, bên cạnh đó MV “Bạc phận” cũng đã đạt thành tích ấn tượng khi đạt 1 triệu lượt xem trên Youtube trong vòng chưa đầy 1 ngày. Đây được xem là câu chuyện kế tiếp theo của “Hồng Nhan” nhưng mang lại sự tiếc nuối về cái kết bi thương cho nhân vật chính.

Nổi tiếng lên nhờ ca khúc "Hồng nhan"
Nổi tiếng lên nhờ ca khúc “Hồng nhan”

Sau những thành công tiếp nối thành công, Jack kết hợp cùng K-ICM tung ra MV “Sóng gió” và đã rất nhanh chóng nhận được nhiều phản ứng tích cực từ các khán giả. Thậm chí, MV cũng như bộ phim ngắn “Sóng Gió” còn lập kỷ lục ở trending Youtube Việt Nam lâu nhất.

Jack cũng từng được mọi người biết đến là đội trưởng của đội Tiếp Lửa để đối đầu đội Yêu Thương trong trận đấu từ thiện ủng hộ đồng bào miền Trung diễn ra tối 11/11 trên sân Thống Nhất. Anh chàng chơi tiền đạo và mang áo số 7 và đã có cơ hội đầu tiên của trận đấu khiến hơn 10.000 khán giả trên sân ồ lên, nam ca sĩ này có thể mở tỷ số của trận đấu khi trước mặt anh là khung thành của thủ môn Tiến Dũng.

Hình ảnh Jack đá bóng khiến fan hâm mộ cảm thấy rất thú vị
Hình ảnh Jack đá bóng khiến fan hâm mộ cảm thấy rất thú vị

Sau trận đấu, những hình ảnh Jack đá bóng đã khiến fan hâm mộ vô cùng thích thú và được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Fanclub của Jack rất đông đảo

Fanclub của nam ca sĩ có tên là Đom Đóm. Theo như một thành viên trong Fanclub chia sẻ với linkxemtructiep vì sao có cái tên này là vì Jack đã từng nói: “Con Đom Đóm phát sáng theo ý của mình dù không phải là 1 ngôi sao và Jack trong nền âm nhạc VIệt Nam cũng giống như vậy. Jack cũng muốn mỗi một thành viên trong Fanclub là 1 con Đom Đóm đi cùng với Jack”.

Những hình xăm của Jack khiến fan tò mò

Jack còn khiến người hâm mộ tò mò về những hình xăm trên cơ thể của anh. Jack sở hữu 2 hình xăm khá lớn ở trên phần ngực, 1 hình xăm bàn tay cầu nguyện ở ngực trái và hình xăm những quân cờ màu sắc bên ngực phải. 

Hình xăm của anh cũng khiến mọi người rất tò mò
Hình xăm của anh cũng khiến mọi người rất tò mò

Nguồn gốc của hình xăm đôi bàn tay cầu nguyện bắt nguồn từ 1 câu chuyện cảm động, khi anh trai nhường cơ hội học hành của mình cho em trai và bản thân mình thì trở thành thợ mỏ. Người em vì thế đã vẽ lại đôi bàn tay của anh mình với lòng bàn tay hướng vào nhau, những ngón tay gầy xương chai sạn hướng lên cao và đặt tên là “đôi bàn tay cầu nguyện” để ghi nhớ sự hy sinh cao cả của anh trai mình.

Scandal có con với nàng hot girl Thiên An

Nàng hot girl Thiên An từng gây bất ngờ khi tiết lộ chuyện có con với ca sĩ Jack. Cụ thể, người đẹp cho biết cô đã sinh em bé được gần một tháng thì cả hai chia tay, sau khi  thông tin này được đăng tải thì đã khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ.

Nhiều người đã tỏ thái độ vô cùng bức xúc, thậm chí còn cho rằng giọng nam ca sĩ không xứng đáng làm người của công chúng. Một người có tên D.K.L đã bình luận: “Nếu không nổ ra sự việc này thì khi nào ông mới thừa nhận đứa con mình? Trước khi trở thành ca sĩ nên học làm người có đạo đức trước đã”. 

Nam ca sĩ và hot girl Thiên An đã có con với nhau
Nam ca sĩ và hot girl Thiên An đã có con với nhau

Sau scandal Jack có con, nhiều fan hâm mộ vẫn bênh vực anh trong mù quáng, nhưng cũng có nhiều nhiều người chính thức trở thành anti và dành cho anh những lời chỉ trích thậm tệ. Câu chuyện càng trở nên nóng hơn bao giờ hết, khi Thiên An cho biết anh chối bỏ trách nhiệm và mỗi tháng chỉ cung cấp cho cô nàng 5 triệu để nuôi con. Và từ đó cái biệt danh “Jack 5 triệu” được mọi người nhắc lại rất nhiều lần mỗi khi nói đến anh.

Tham gia vào chương trình truyền hình thực tế “Running Man”

Jack góp mặt trong tập đầu “Running Man” Việt Nam mùa 2 sau những ồn ào có con với bạn diễn. Trước khi chương trình được lên sóng, 1 số bộ phận khán giả cho rằng ban tổ chức nên loại Jack khỏi cuộc thi vì vướng vào scandal. Trên fanpage Running Man Việt Nam, rất nhiều người nói sau ồn ào về đời tư, anh không nên góp mặt trong một chương trình có đối tượng khán giả chính là các bạn trẻ.

Anh chàng tham gia chương trinh "Running Man"
Anh chàng tham gia chương trinh “Running Man”

Khi scandal chưa xảy ra, thì thông tin “Jack Running Man” được các bạn trẻ vô cùng hào hứng và đón chờ. Ngược lại, khi lùm xùm có con của anh ập đến thì mọi người đều đồng loạt mong “Running Man Jack” được loại bỏ khỏi chương trình.

Luôn bị khán giả so sánh với Sơn Tùng  M-TP

Tại thời điểm MV “Sóng gió” vượt MV “Hãy trao cho anh trên” top thịnh hành, Jack từng chia sẻ những bài viết với tiêu đề như “lật đổ” hay “bám sát” Sơn Tùng M-TP. Chia sẻ với truyền thông, Jack cũng công nhận việc bị so sánh với Sơn Tùng là bình thường nhưng không quên khẳng định: “Âm nhạc của Sơn Tùng và Jack là rất khác nhau”.

2 nam ca sĩ hàng đầu của nền âm nhạc Việt luôn bị đem ra so sánh
2 nam ca sĩ hàng đầu của nền âm nhạc Việt luôn bị đem ra so sánh

Trên thực tế nhìn nhận có thể thấy thấy, không chỉ có âm nhạc, Sơn Tùng và Jack khác nhau về nhiều yếu tố cơ bản tạo nên một chân dung âm nhạc, đặc biệt nền tảng và xuất phát điểm. Việc so sánh 2 nam ca sĩ đình đám là điều không thể tránh khỏi nhưng mọi người cũng nên nhìn nhận được những khía cạnh khác nhau hoàn toàn của cả 2.